LEXAR

LEXAR ARES DDR5-5200 หน่วยความจำประสิทธิภาพสูง ออกแบบมาเหมาะกับ Intel Core เจนเนอร์เรชันล่าสุด

Lexar แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นหน่วยความจำแฟลช รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศเปิดตัวหน่วยความจำเดสก์ท็อป Lexar ARES DDR5 OC รุ่นใหม่ ซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการประกอบพีซี, เกมเมอร์, นักโอเวอร์คล็อก และถูกออกแบบมาให้เหมาะกับโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอร์เรชัน ล่าสุด

สำหรับหน่วยความจำเดสก์ท็อปLexar ARES DDR5 OCใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ DDR5 ที่ออกแบบมาสำหรับแพลตฟอร์มโปรเซสเซอร์ Intel Core รุ่นล่าสุด และสนับสนุน Intel XMP 3.02 ด้วยความเร็ว 5200 จึงมีแบนด์วิดธ์มากกว่า DDR4 ถึง 1.63 เท่า ดังนั้นไม่ว่าคุณจะต้องการเล่นเกมที่ต้องการความเร็ว ใช้ซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอ หรือประมวลผลปริมาณงานที่หนักหน่วง หน่วยความจำ Lexar ARES DDR5 OC จะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของ DDR5 ที่เหนือกว่า

Lexar ARES DDR5 OC

นอกจากนี้หน่วยความจำเดสก์ท็อป Lexar ARES DDR5 ได้รับการออกแบบด้วยแผ่นกระจายความร้อนอะลูมิเนียมที่ทันสมัย เพื่อให้ระบบของคุณเย็นอยู่เสมอ มาพร้อมกับ ECC แบบ on-die โดยใช้ประโยชน์จากการแก้ไขข้อผิดพลาดของข้อมูลแบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มความเสถียรและความน่าเชื่อถือไปพร้อม ๆ กับความเร็วที่เพิ่มขึ้นกว่าที่เคย และด้วย IC การจัดการพลังงาน (PMIC) ในตัว จึงให้การควบคุมพลังงานและการจ่ายพลังงานที่ดีขึ้น อีกทั้งทำงานที่แรงดันไฟฟ้าต่ำ 1.25V (โปรไฟล์ XMP) ซึ่งช่วยลดการใช้พลังงานของคุณให้ลงได้

“ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Lexar ทำงานอย่างขยันขันแข็งในการพัฒนาโซลูชั่นการเล่นเกมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในการพัฒนาโซลูชันหน่วยความจำชั้นนำของอุตสาหกรรม เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมมิ่งที่ตรงตามมาตรฐาน คุณภาพ ประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และความเข้ากันได้ที่ลูกค้าคาดหวังจากแบรนด์ Lexar ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการเล่นเกมและการสร้างพีซีประสิทธิภาพสูง Lexar รู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายโซลูชันการเล่นเกมของเราซึ่งรวมถึงโซลูชัน DDR5 รุ่นต่อไป” Joel Boquiren ผู้จัดการทั่วไปของ Lexar กล่าว

Lexar ARES DDR5 OC

ทั้งนี้การออกแบบผลิตภัณฑ์ Lexar ทั้งหมดผ่านการทดสอบอย่างครอบคลุมใน Lexar Quality Labs ซึ่งมีอุปกรณ์ดิจิทัลมากกว่า 1,100 ตัว เพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพ คุณภาพ ความเข้ากันได้ และความน่าเชื่อถือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lexar.com

คุณสมบัติหลัก:

  • สัมผัสประสิทธิภาพเทคโนโลยีรุ่นล่าสุด DDR5-5200
  • เร็วกว่า DDR4 มากกว่า 1.6 เท่า1
  • รองรับ ECC แบบ on-die เพื่อเพิ่มความเสถียรในการโอเวอร์คล็อก
  • รองรับ Intel XMP 3.0 และพร้อมสำหรับการโอเวอร์คล็อกหน่วยความจำ DDR5 ของคุณ
  • มี PMIC ในตัวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน
  • การออกแบบชุดระบายความร้อนระดับพรีเมียมที่ผสมผสานระหว่างสไตล์ที่โดดเด่นและฟังก์ชันการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม
  • การรับประกันแบบจำกัดตลอดอายุผลิตภัณฑ์ (Lifetime limited warranty)