Lenovo เปิดตัว Electric Lift Table T7 โต๊ะปรับระดับไฟฟ้า ปรับความสูงได้ 68-128 ซม.

Lenovo Legion เปิดตัวตัวโต๊ะยกไฟฟ้ารุ่นใหม่ Electric Lift Table T7 ในประเทศจีน ที่มาพร้อมกับมอเตอร์ 1600N ทำให้สามารถยกความเร็วได้ถึง 55 มม./วินาที

โต๊ะยกไฟฟ้า Electric Lift Table T7 นี้มีด้านบนเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า พร้อมกับตัวเคลือบพื้นผิวแบบด้านและมีมุมโต๊ะที่โค้งมน ขามีโครงสร้างเป็นรูปทรงสามเหลี่ยมและใช้กระบวนการเชื่อมเย็น ทำให้มีความมั่นคงมากกว่าขารูปตัว T แบบเดิมด้วย

Lenovo Electric Lift Table T7

ตามที่บริษัทระบุนั้น ตัวยกของโต๊ะมาพร้อมมอเตอร์ 1600N ถึง 2 ตัวจาก Jiecang ทำให้มีความเร็วในการยกสูงถึง 55 มม./วินาที ในขณะที่ส่งเสียงรบกวนเพียง 48 เดซิเบล และสามารถบรรทุกน้ำหนักได้สูงสุดขณะยกอยู่ที่ 125 กก. มีระยะยกอยู่ที่ระหว่าง 68 ถึง 128 ซม. ทำให้เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่มีความสูง 130 ถึง 190 ซม. ขึ้นไป

นอกจากฟังก์ชั่นในการยกไฟฟ้าแล้ว โต๊ะรุ่นใหม่นี้ยังมีที่เก็บสายไฟแบบแม่เหล็ก, ช่องเก็บของ, สายรัดและฟีเจอร์การจัดเก็บอื่น ๆ และยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เช่น แผ่นเจาะรูด้านหลัง เข้าไปได้อีกด้วย

Lenovo Electric Lift Table T7
เปรียบเทียบความมั่นคงของขาโต๊ะของ Lenovo กับโต๊ะปรับระดับทั่วไป

โต๊ะรุ่นใหม่นี้เหมาะสำหรับใช้ในการวางคอมพิวเตอร์ ด้วยระบบที่เก็บสายไฟแบบแม่เหล็ก ที่ช่วยให้จัดเก็บสายไฟของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดาย แถมยังสามารถรับน้ำหนักได้สูงถึง 250 กก. ในการตั้งทำงานปกติ

ตอนนี้โต๊ะรุ่นใหม่นี้มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศจีน โดยมีราคาอยู่ที่ 2699 หยวน (ประมาณ 14,000 บาท)

ที่มา gizmochina