HUAWEI

HUAWEI FreeBuds SE หูฟังไร้สาย เสียงดีสวมใส่สบาย เป็นเจ้าของในราคาพิเศษ 1,099 บาท

หัวเว่ยส่งดีลออนไลน์ หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ล่าสุด HUAWEI FreeBuds SE เป็นเจ้าของในราคาพิเศษเพียง 1,099 บาท เมื่อมัดจำ 100 บาท รับโค้ดเงินคืนทันที 800 บาท!

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จัดโปรโมชันมอบดีลสุดพิเศษก่อนใคร เมื่อสั่งซื้อ HUAWEI FreeBuds SE หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ แบบกึ่งอินเอียร์ใหม่ ฟังสบายต่อเนื่อง เชื่อมต่อง่ายทุกความรู้สึกในราคาสบายกระเป๋า ตั้งแต่ 18 พฤษภาคม 2565 ถึง 27 พฤษภาคม 2565 โดยจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada เท่านั้น รับทันทีส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

  • ช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store จ่ายเพียง 1,099 บาท จากราคาปกติ 1,899 บาท พร้อมเงื่อนไขชำระค่ามัดจำเพียง 100 บาท รับไปเลยโค้ดส่วนลดมูลค่า 800 บาท และสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ในระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ถึง 27 พฤษภาคม 2565
  • แอปฯ ชอปปิงออนไลน์อย่าง Shopee และ Lazada ก็ไม่น้อยหน้า มอบราคาสุดคุ้มค่าเพียง 1,099 บาท จากราคาปกติ 1,899 บาท ระหว่างวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 ถึง 27 พฤษภาคม 2565
หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ HUAWEI FreeBuds SE

HUAWEI FreeBuds SE ฟังสบายต่อเนื่อง เชื่อมต่อง่ายทุกความรู้สึก ในราคาสบายกระเป๋ามาพร้อมความโดดเด่นทางด้านคุณภาพเสียงทรงพลัง เหนือชั้นผ่านการทำงานของไดนามิกไดรเวอร์ 10 มม. ควบคู่กับไดอะแฟรมโพลีเมอร์ที่มีความไวสูง พร้อมด้วยดีไซน์ใหม่แบบ Semi In-Ear ที่ปรับได้ตามสรีระของหูผู้ใช้งานแต่ละคนด้วยตัวซิลิโคนครอบหูที่มีให้เลือกถึง 3 ขนาด และยังเชื่อมต่อได้รวดเร็ว ปลอดภัยและเสถียรยิ่งขึ้นระหว่างสมาร์ทดีไวซ์ผ่านเทคโนโลยี Bluetooth 5.2 และฟังก์ชั่น Pop up ที่เพียงเปิดฝาเคสชาร์จก็สามารถตรวจจับคู่กับดีไวซ์ใกล้เคียงได้อัตโนมัติ ตามมาด้วยระบบตัดเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อม (Environmental Noise Cancellation) ที่ทำงานคู่กับเทคโนโลยีบีมฟอร์มมิ่งแบบไมค์คู่ช่วยขจัดเสียงรบกวนระหว่างการโทรได้เป็นอย่างดี ขณะที่ตัวหูฟังถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดและเบาที่สุด น้ำหนักเพียง 5.1 กรัม เพิ่มความสะดวกในการไปนอกสถานที่ ประกอบกับดีไซน์คลาสิก เรียบหรูเข้าได้กับทุกลุค แมทช์ได้กับทุกซีซั่น พร้อมแบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง

หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ HUAWEI FreeBuds SE

คุณสมบัติครบครันพร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์แบบนี้ ไม่รีบจับจองเป็นเจ้าของไม่ได้แล้ว มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือสีฟ้าและสีขาว กับราคาสุดพิเศษเพียง 1,099 บาท จากราคาปกติ 1,899 บาท ที่สำคัญ! วางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada เท่านั้น รีบเลยสำหรับช่วงพรีออเดอร์กับราคาพิเศษและข้อเสนอสุดว้าวทั้งในช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada ตั้งแต่ 18 พฤษภาคม 2565 ถึง 27 พฤษภาคม 2565

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่นี่ พร้อมติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery