Netflix

นมัสเต Netflix เอาใจคอหนังอินเดีย ฟินต่อกับ 6 ภาพยนตร์ อินเดียหลากรส

ควันหลงจาก Gangubai Kathiawad: หญิงแกร่งแห่งมุมไบ นมัสเต Netflix เอาใจคอหนังอินเดีย ฟินต่อกับ 6 ภาพยนตร์อินเดียหลากรส หลากอารมณ์

สำหรับใครที่ยังคงอินกับควันหลงจาก นมัสเต Gangubai Kathiawad: หญิงแกร่งแห่งมุมไบ ภาพยนตร์อินเดียที่สร้างปรากฏการณ์ฮิตปรอทแตก และกำลังมองหาหนังคุณภาพจากแดนภารตะเรื่องอื่นๆ ก็ไม่ต้องลำบากไปหาที่ไหนไกล เพราะ Netflix รวบรวมลิสต์หนังอินเดียที่ทั้งดูสนุก ครบทุกรสชาติมาไว้ให้ดูง่ายๆ ที่บ้าน อย่าลืมใส่ส่าหรีตัวโปรดของคุณ จัดหมอนบนโซฟาให้สบาย และเตรียมซาโมซ่าเป็นของว่าง ถ้าพร้อมแล้ว ไปชมหนังอินเดียห้ามพลาดทั้ง 6 เรื่องกัน!   

รสชาติแห่งแรงบันดาลใจ – Jersey (เจอร์ซีย์)

ชมได้แล้ววันนี้

นมัสเต Netflix

วอร์มอัพกันด้วย Jersey ภาพยนตร์ดราม่าสายกีฬาที่ทั้งสุข เศร้า และอาจจะเคล้าน้ำตาสำหรับใครหลายคน ว่าด้วยเรื่องราวของอดีตนักคริกเก็ตที่หมดใจจนหันหลังให้วงการไปสิบปีเต็ม แต่ตัดสินใจหวนคืนสู่สนามอีกครั้งเพื่อชิงตำแหน่งในทีมชาติ ด้วยความหวังที่จะนำเสื้อทีมชาติมาเป็นของขวัญที่เติมฝันของลูกชายให้เป็นจริง

มหากาพย์สุดระทึก – RRR

รับชมได้เร็วๆ นี้

นมัสเต Netflix

ให้อะดรีนาลีนได้สูบฉีดกับ RRR ภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าฟอร์มยักษ์ที่เล่ามหากาพย์การต่อสู้ของนักปฏิวัติเพื่ออิสรภาพของอินเดีย ที่ต้องฟาดฟันกับตำรวจเหล็กผู้รับใช้บริติชราชในอินเดียยุคอาณานิคม

รสตลกร้าย – Dasvi (สอบจากคุก)

ชมได้แล้ววันนี้

นมัสเต Netflix

ถึงคิวของความสนุกสนาน (ที่ยังคงมาในรูปแบบรสชาติหวานปนขม) ไปต่อกันที่ Dasvi ภาพยนตร์ที่ว่าด้วยนักการเมืองคนหนึ่งที่เรียนไม่จบ แต่ต้องโดนตำรวจสุดโหดสั่งจับขังคุก เขาจึงตัดสินใจใช้เวลาในคุกเรียนต่อชั้นมัธยมปลาย ขณะที่ภรรยาจอมวางแผนของเขาก็เดินหน้าทำตามเป้าหมายของตัวเอง

ตื่นเต้นไม่มีเบื่อ – Beast (บีสต์)

ชมได้แล้ววันนี้

นมัสเต Netflix

สำหรับคอหนังแอ็คชั่น รับรองว่าลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ กับ Beast  เรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองผู้เหนื่อยหน่ายชีวิตที่ถูกดึงตัวให้กลับมาปฏิบัติหน้าที่อีกครั้ง หลังเกิดเหตุโจมตีห้างสรรพสินค้า ที่นำไปสู่สถานการณ์จับตัวประกันที่ตึงเครียด

ครบทุกรสและซึ้งกินใจ – Chandigarh Kare Aashiqui (รักข้ามกล้าม)

ชมได้แล้ววันนี้

นมัสเต Netflix

พักเบรคซักครู่ แล้วเตรียมตัวไปดื่มด่ำกับทุกอารมณ์ใน Chandigarh Kare Aashiqui  ที่เหมือนพาผู้ชมขึ้นรถไฟเหาะ เพราะได้ทั้งหัวเราะ  ยิ้มฟินแก้มปริกับฉากตกหลุมรัก และร้องไห้สะอึกสะอื้นในเรื่องเดียว! Chandigarh Kare Aashiquiเล่าเรื่องราวความรักระหว่าง มานวี ครูสาวผู้สอนเต้นซุมบ้า และ มาณุ นักเพาะกายที่รู้สึกมืดแปดด้าน เมื่อพบว่าความหลังบางอย่างในชีวิตของมานวีนั้น ขัดกับอคติที่ยังค้างคาอยู่ในใจของเขา

ซับซ้อนแต่สวยงาม – Badhaai Do (ยินดีอย่างที่ซู้ด)

ชมได้แล้ววันนี้

นมัสเต Netflix

หากใครกำลังรู้สึกหน่วงๆ ทั้งอยากหัวเราะและอยากร้องไห้ในเวลาเดียวกัน ตามมาดู Badhaai Do กันทางนี้เลย หนังเรื่องนี้ฮุกผู้ชมอยู่หมัดกับเรื่องราวของตำรวจเกย์หนุ่มและครูสาวเลสเบี้ยนที่ตกลงแต่งงานกันเพื่อตบตาญาติผู้ใหญ่ แต่ค้นพบว่าความสัมพันธ์ ทั้งของจริงและหน้าฉากที่ต้องตบตา ไม่ใช่เรื่องที่จะรับมือกันได้ง่ายๆ

ส่วนใครที่รู้สึกยังฟินไม่เต็มอิ่มกับภาพยนตร์ 6 เรื่องในลิสต์นี้ ก็อย่าเพิ่งเอาชุดส่าหรีไปไว้ไหนไกล เพราะ Netflix มีหนังและซีรีส์จากอินเดียหลากรสชาติที่ควรค่าแก่การดูอีกมากมาย!

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อหาด้านบนได้ที่: Media.netflix.com