Fall Guys เตรียมเปลี่ยนเป็นเกม เล่นฟรี บนทุกแพลตฟอร์ม 21 มิถุนายนนี้!

Mediatonic ผู้พัฒนาเกมเจ้าถั่วสุดป่วนอย่าง Fall Guys ได้ออกมาประกาศว่า ตัวเกมจะเปิดให้ เล่นฟรี บนทุกแพลตฟอร์ม ควบคู่ไปกับการเปิดตัวเกมเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series, Xbox One, Switch และบน Epic Games Store ในวันที่ 21 มิถุนายน 2022 นี้

ข่าวดีสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกม Fall Guys เพราะล่าสุดทีมผู้พัฒนา Mediatonic ได้ประกาศว่าจะเปิดให้ เล่นฟรี พร้อม ๆ กับเปิดตัวเกมเวอร์ชั่น PlayStation 5, Xbox Series, Xbox One, Switch และ Epic Games Store รวมถึงเปิดตัวโหมด cross-play (เล่นข้ามแพลตฟอร์ม) และ cross-progression (โอนข้อมูลเกมข้ามแพลตฟอร์ม) ด้วย

Fall Guys เล่นฟรี

อย่างที่เราทราบกันว่าตัวเกมนั้นเคยเปิดตัวบน PlayStation 4 และ PC ผ่าน Steam เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2020 ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาเผยว่าผู้เล่นที่ซื้อตัวเกมผ่านทาง Steam จะได้รับการอัปเดตตัวเกมตามปกติต่อไป อาทิเช่น ฤดูกาลใหม่, แพทช์และคุณสมบัติใหม่ๆ แต่ผู้เล่นใหม่จะไม่สามารถดาวน์โหลดเกมผ่านทาง Steam ได้อีกแล้ว

Fall Guys เล่นฟรี

โดยทางทีมงานกล่าวว่าหากคุณเป็นผู้เล่นใหม่บน PC ให้ย้ายไปดาวน์โหลดตัวเกมฟรีผ่านทาง Epic Games Store แทน ส่วนผู้เล่นเก่าที่เสียเงินซื้อตัวเกมมาก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะทีมงานได้เตรียมไอเท็มสุดพิเศษอย่างแพ็ค Legacy Pack ที่มีทั้งป้ายชื่อ, ชุด Regal, ชุด Veggie Dog, ชุด Feisty Dwarf และปลดล็อค Season Pass สำหรับซีซั่น 1 ถึง 100 ระดับฟรี!

นอกจากนี้ทีมงานยังเผยอีกว่าจะมีการเปิดตัวฤดูกาลใหม่อย่าง Blunderdome ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ที่จะมาพร้อมด่านใหม่ ๆ รวมไปถึงเครื่องแต่งกายและรูปแบบการเล่นที่ได้รับการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการเล่นแบบ cross-play เพื่อชิงมงกุฏร่วมกับผู้เล่นบนทุกแพลตฟอร์มด้วย

แน่นอนว่าตัวเกมจะมีการอัปเดต Season Pass ซีซั่นที่ 1 เข้ามาด้วย โดยทีมงานกล่าวว่าซีซั่นพาสนี้สามารถซื้อได้ด้วย Show-Bucks ซึ่งเป็นสกุลเงินใหม่ภายในเกม ซึ่งในซีซั่นพาสก็มีไอเท็มสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดหรือไอเท็มเสริมต่างๆ

Fall Guys เล่นฟรี

ผู้เล่นใหม่สามารถเข้าไปลงทะเบียนสำหรับตัวเกมฟรีที่กำลังจะอัปเดตได้ที่ Fall Guys Free For All Pre-Registration เพื่อรับของรางวัลภายในเกม (หากยอดลงทะเบียนทะลุตามเป้าหมายที่ทางตัวเกมกำหนดไว้)

ที่มา gematsu