Disney+ Hotstar

ANDOR ซีรีย์ใหม่ในจักรวาล Star Wars ชมได้ที่ DISNEY+ HOTSTAR 31 สค. นี้

DISNEY+ HOTSTAR เปิดตัวซีรีส์ใหม่ “ANDOR” ที่งาน STAR WARS CELEBRATION สตรีมซีรีส์ใหม่จากลูคัสฟิล์ม 31 สิงหาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

Disney+ Hotstar ปล่อยเทรลเลอร์และภาพคีย์อาร์ตจากซีรีส์เรื่องใหม่ “Andor” ซึ่งเปิดตัวในงาน Star Wars Celebration ซีรีส์ออริจินัลจากลูคัสฟิล์มเรื่องนี้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ “Rogue One” และจะเริ่มสตรีมสองตอนแรก ในวันที่ 31 สิงหาคม บน Disney+ Hotstar เท่านั้น 

“Andor” จะเข้าไปสำรวจมุมมองใหม่ของกาแล็กซี Star Wars ผ่านเรื่องราวของ แคสเซียน แอนดอร์ (Cassian Andor) ผู้ค้นพบว่าแท้จริงแล้วเขาสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้ ซีรีส์ “Andor” ยังเล่าถึงเหตุการณ์การจลาจลต่อต้านจักรวรรดิกาแลกติกที่กำลังขยายตัวขึ้น รวมถึงสาเหตุที่ผู้คนและดาวเคราะห์ต่าง ๆ ต้องเข้ามาเกี่ยวพันกัน นี่คือยุคที่เต็มไปด้วยอันตราย การหลอกลวง และกลอุบาย และเป็นยุคที่แคสเซี่ยนได้เริ่มออกเดินทางบนเส้นทางที่ถูกลิขิต จนกลายเป็นวีรบุรุษฝ่ายกบฏ 

ดิเอโก้ ลูน่า (Diego Luna) กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ แคสเซียน แอนดอร์ และร่วมแสดงโดย Genevieve O’Reilly, Stellan Skarsgård, Adria Arjona, Denise Gough และ Kyle Soller อำนวยการสร้างโดย Kathleen Kennedy, Sanne Wohlenberg, Diego Luna และ Michelle Rejwan และ Tony Gilroy ในฐานะผู้สร้างและโชว์รันเนอร์ 

โซเชียลมีเดีย