DISNEY+ HOTSTAR

BLACK ROCK SHOOTER DAWN FALL สตรีม 25 พค. นี้ บน DISNEY+ HOTSTAR

แฟรนไชส์อนิเมะในตำนานกลับมา พร้อมเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นใน “BLACK ROCK SHOOTER DAWN FALL” สตรีม 25 พฤษภาคมนี้ บน DISNEY+ HOTSTAR

หลังจากหลายปีแห่งการรอคอยจากแฟน ๆ แฟรนไชส์​​Black Rock Shooter ในตำนานก็ได้เวลาหวนคืนสู่จอกับเรื่องราวใหม่ล่าสุดบน Disney+ Hotstar ซึ่งเกิดขึ้นในโลกอนาคตเมื่อมนุษย์ถูกโค่นล้มโดยเหล่ากองทัพจักรกล Black Rock Shooter ผู้หายสาบสูญไปเป็นเวลานานจึงกลายเป็นความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ และเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ในการปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วง ก่อนที่กลุ่มต่อต้านกลุ่มสุดท้ายที่เหลืออยู่จะถูกกำจัดไปตลอดกาล พากย์เสียงโดย ยูอิ อิชิคาวะ (Yui Ishikawa), ซาโอริ ฮายามิ (Saori Hayami) และ เมกุมิ ฮัง (Megumi Han) BLACK ROCK SHOOTER DAWN FALL พร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar 25 พฤษภาคมนี้

 ในโลกอนาคตอันมืดหม่น เมื่อกองทัพจักรกลอันธพาล (AI) ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยมนุษยชาติกลับหันหลังให้กับผู้สร้าง ประกาศสงคราม และกวาดล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ ถึงแม้การต่อสู้กับกองทัพจักรกลนั้นแข็งแกร่งในตอนแรกจากความช่วยเหลือของจักรพรรดินี (Empress) ชื่อ Black Rock Shooter และทีมของเธอ

แต่การหายตัวไปอย่างกะทันหันของเธอเมื่อ 16 ปีก่อนนั้น ได้ส่งผลให้เผ่าพันธุ์มนุษย์กำลังอยู่ในวิกฤตใกล้สูญพันธุ์ และเหลือเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่เหล่า AI จะเริ่มการโจมตีครั้งสุดท้าย Black Rock Shooter ที่เพิ่งตื่นขึ้นจากการหลับใหลเป็นเวลานานและไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร ทำอะไรได้บ้าง หรือมีอะไรที่หลงเหลืออยู่บนโลกที่เธอเคยต่อสู้ ปกป้องอย่างหนักหน่วง ขณะที่เวลากำลังค่อย ๆ นับถอยหลัง เธอจะสามารถกอบกู้โลกได้ก่อนที่จะสายเกินไปหรือไม่

พากย์เสียงโดย ยูอิ อิชิคาวะ (Yui Ishikawa) จากเรื่อง Violet Evergarden, Attack on Titan ในบทบาทของ Black Rock Shooter, ซาโอริ ฮายามิ (Saori Hayami) จาก Demon Slayer และ My Teen Romantic Comedy SNAFU พากย์เสียง Dead Master, เมกุมิ ฮัง (Megumi Han) จาก HUNTER x HUNTER และ Fruit Basket พากย์เสียง Strength, ทาคุยะ คิริโมโตะ (Takuya Kirimoto) จาก JOJO’S BIZARRE ADVENTURE PART 3 และ Stardust Crusaders พากย์เสียง The Colonel, 

อายากะ อาซาอิ (Ayaka Asai) จาก Welcome to Demon School! พากย์เสียง Monica และ มิซากิ คุโนะ (Misaki Kuno) จาก March Comes in Like a Lion ให้เสียงพากย์ BlacktrikeBLACK ROCK SHOOTER DAWN FALL เขียนบทโดย มาโคโตะ ฟุคามิ (Makoto Fukami) เจ้าของผลงาน Biohazard: Vendetta และ PSYCHO-PASS  และกำกับโดย เทนโช (คินอิโระ โมเสก) Tensho (Kin-Iro Mosaic)

ดัดแปลงจากการ์ตูนออริจินัลที่วาดโดย huke BLACK ROCK SHOOTER DAWN FALLผลงานคอนเทนต์ล่าสุดจากญี่ปุ่นซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของไลน์อัพคอนเทนต์ที่กำลังจ่อคิวเตรียมให้สตรีมบน Disney+ Hotstar ในปี 2022 ไม่เพียงเท่านี้ แฟน ๆ คอนเทนต์จากญี่ปุ่นเตรียมตั้งตารอได้เลยกับ My Family ที่จะเริ่มสตรีม 25 พฤษภาคมนี้ รวมถึง Gannibal ซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันสุดระทึกจากการ์ตูนมังงะยอดฮิตที่เล่าเหตุการณ์การหายตัวไปอย่างลึกลับ ณ หมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ซึ่งจะสตรีมให้รับชมในช่วงปลายปีนี้

BLACK ROCK SHOOTER DAWN FALL ซีรีส์แนวดิสโทเปียจำนวน 12 ตอน เริ่มสตรีม 25 พฤษภาคมนี้ บน Disney+ Hotstar