เกมใหม่น่าเล่น บน Apple Arcade ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้

เดือน พฤษภาคม นี้ Apple Arcade ยังคงยกขบวนเกมใหม่มาให้สมาชิกได้เล่นทุกสัปดาห์เช่นเคย เตรียมพบกับความสนุกแบบจัดเต็ม

ในเดือน พฤษภาคม นี้ Apple Arcade ยังคงยกขบวนเกมใหม่มาให้สมาชิกได้เล่นทุกสัปดาห์เช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น Badland Party เกมซีรีส์ชื่อดังที่มาพร้อมกับด่านอันสวยงามที่ถูกออกแบบมาให้เล่นกับเพื่อนๆ และครอบครัว Goat Simulator+ เกมป่วนกับแพะที่ทุกคนคลั่งใคล้ Warped Kart Racers ที่นำตัวละครยอดฮิตจากซีรีส์แอนิเมชั่น 20th Television อย่าง “Family Guy,” “American Dad!,” “King of the Hill” และ “Solar Opposites” มาแข่งรถคาร์ทกัน และ  Pro Darts 2022+ เกมปาเป้าที่สนุกได้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือโปร

นอกจากนี้อย่าลืมไปท่องกาแล็กซี่อันไกลโพ้นใน LEGO Star Wars Battles และ LEGO Star Wars: Castaways ที่มีให้เล่นเฉพาะบน Apple Arcade ที่เดียวเท่านั้นเนื่องในโอกาสวัน Star Wars 4 พฤษภาคมนี้

Apple Originals

Badland Party (HypeHype Inc.) เปิดตัววันที่ 6 พฤษภาคม

พบกับการผจญภัยรูปแบบใหม่ในภาคต่อของเกมยอดฮิตเจ้าของรางวัล Game of the Year และ Apple Design Award อย่าง “Badland” และ “Badland 2” “Badland Party”จะพาทุกคนไปสนุกกับการผจญภัยในสภาพแวดล้อมที่ออกแบบด้วยกราฟิกที่สวยงามและระบบการเล่นที่อิงฟิสิกส์แบบสามมิติ แต่ละด่านถูกออกแบบมาให้สามารถเล่นได้ทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์สูงสุดสี่คน โดยตัวเกมได้ยกระดับความตระการตาให้สูงไปอีกขั้นด้วยตัวละครใหม่มากมายให้คุณได้เล่นกับเพื่อนๆ โลกใบใหม่ที่จะท้าทายความสามารถของทุกคน และเครื่องจักรขนาดยักษ์และการต่อสู้กับบอสใหญ่อันดุเดือด ร่วมมือกันเพื่อไขพัซเซิล กลิ้ง บิน ว่ายน้ำ และดำน้ำผ่านโลกอันเขียวชอุ่มของ Badland และช่วยปกป้องเหล่า Clones ไม่ให้ถูกครอบงำโดยเหล่าเครื่องจักรให้จงได้

Apple Arcade พฤษภาคม

Warped Kart Racers (Electric Square) เปิดตัววันที่ 20 พฤษภาคม

ตัวละครที่ทุกคนรักจากซีรีส์แอนิเมชั่นชื่อดังของ 20th Television อย่าง “American Dad!,” “Family Guy,” “King of the Hill” และ “Solar Opposites” ถูกดูดเข้ามาในโลกของการแข่งรถคาร์ทแบบหลุดโลก ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครโปรดที่มีให้เลือกกว่า 20 ตัวโดยจะแข่งแบบเดี่ยวหรือแข่งกับเพื่อนๆ ในสถานที่ชื่อดังเพื่อเกียรติยศแห่งเจ้าสนามกว่า 16 แบบที่วาดด้วยมือมาจากตอนโปรดของแฟนๆ ในแคมเปญแบบเล่นคนเดียว หรือแข่งกันในแมทช์มัลติเพลเยอร์แบบแปดคนก็ยังได้

App Store Greats

Apple Arcade พฤษภาคม

Goat Simulator+ (Coffee Stain Malmö) เปิดตัววันที่ 13 พฤษภาคม

ใครที่เคยฝันอยากจะเป็นแพะ วันนี้ฝันของคุณจะเป็นจริงแล้วบน Apple Arcade “Goat Simulator+” จะเน้นให้ทุกคนสร้างความเสียหายให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในการเป็นแพะ คุณจะไปป่วนที่ไหนก็ได้ในสามระดับ Goatville, Goat City Bay และ Buck to School โดยคะแนนจะขึ้นอยู่กับความเลวร้ายและความเสียหายที่คุณได้ทำลงไปในแต่ละเมือง

Apple Arcade พฤษภาคม

Pro Darts 2022+ (iWare Designs) เปิดตัววันที่ 27 พฤษภาคม

“Pro Darts 2022” มอบประสบการณ์การเล่นเกมปาเป้าในสภาพแวดล้อมสามมิติ บอร์ดออกแบบพิเศษ และเกมรูปแบบต่างๆ รวมถึงการผสมผสานเป้าอีกหลายล้านรูปแบบให้คุณได้เลือก โดยรูปแบบ ‘ปัดเพื่อปา’ อันแสนเรียบง่ายผนวกกับระบบ ‘player assist’ ที่คิดค้นมาใหม่จะเปิดโอกาสให้ทุกคนจากทุกระดับความสามารถไม่ว่าจะมือใหม่หรือมือโปรสามารถเล่นเกมนี้ได้ทันที