Apex Legends Mobile โหลดฟรีแล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android

Apex Legends Mobile Debuts เปิดตัวครั้งใหญ่พร้อมกับคอนเทนต์ใหม่ เปิดให้โหลดฟรี พร้อมทั้งโหมดการเล่นและตัวละคร Legends ที่เปิดตัวในเกมฉบับมือถือก่อนใคร สัมผัสประสบการณ์เกม Apex Legends ที่คุ้นเคย ในเกมเพลย์ที่ออกแบบมาสำหรับมือถือ iOS และ Android ตั้งแต่ต้น

บริษัท Electronic Arts Inc. ได้ประกาศเปิดให้บริการเกม Apex Legends Mobile เกม Battle Royale สุดมันส์ที่ตั้งอยู่ในจักรวาลเดียวกับเกม Apex Legends ซึ่งสามารถโหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทางอุปกรณ์ iOS และ Android ทุกเครื่อง ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสกับประสบการณ์เกม Apex Legends ทั้งระบบการเล่นที่เน้นความสามารถตัวละคร (Character-Based) เกมเพลย์แบบทีมอันเป็นเลิศ

และการต่อสู้สุดระห่ำรวดเร็ว ในฉบับดัดแปลงสำหรับมือถือโดยเฉพาะ Apex Legends Mobile ได้ถูกออกแบบให้สนับสนุนการแข่งขันเกมระดับมืออาชีพสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ พร้อมมอบประสบการณ์การต่อสู้แบบทีมในแบบฉบับของ Apex Legends ที่ผู้เล่นทั่วโลกตกหลุมรักกันมาแล้ว

การเปิดตัวเกมฉบับมือถือครั้งนี้ถือเป็นโอกาสครั้งใหม่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับจักรวาลเกม Apex Legends เป็นครั้งแรก และเพื่อให้แฟนเกมทั้งใหม่และเก่าสามารถขยายประสบการณ์เกม Apex Legends ของตัวเองกับนวัตกรรมสำหรับการเล่นบนมือถือ ให้คุณพกเกมไปเล่นได้ทุกที่ ทุกเวลา

Apex Legends Mobile เปิดให้โหลดฟรี

สำหรับ Season 1 ของเกมได้เริ่มขึ้นแล้ววันนี้ พร้อมกับตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดที่จะอวดโฉมตัวละคร Legend ที่จะเปิดตัวในเกมฉบับมือถือก่อนอย่าง ‘Fade’ ทหารดัดแปลงสุดไฮเทค ที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Phase Shifting ที่ทำให้เขามีความสามารถในการย้อนเวลาตัวเองกลับไปยังจุดที่เคยอยู่ก่อนหน้า หรือพลัง Ultimate สุดแกร่งที่ใช้ได้ทั้งในการรุกและรับ แน่นอนว่า Fade จะเป็นตัวละครใหม่ที่ทรงพลังไม่แพ้ Legends คนอื่นๆ ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เกมฉบับมือถือยังจะได้รับโหมดการเล่นสุดพิเศษอย่าง Team Deathmatch ซึ่งจะเปิดตัวใน Apex Legends Mobile เป็นแห่งแรก พร้อมกับ Season 1: Prime Time Battle Pass ที่อัดแน่นไปด้วยของตกแต่งตัวละครเพื่อฉลองการเปิดเกมใหม่ รวมไปถึงร้านค้า Seasonal Shop และคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้แฟนเกมได้ค้นหาอีกเพียบ

โดยผู้เล่นจะได้เห็นคอนเทนต์ใหม่อย่างโหมดการเล่น ตัวละคร Legends เนื้อหาพิเศษประจำภูมิภาค และ Town Takeover แยกกับเกมฉบับคอนโซลและ PC ทยอยเพิ่มเข้าสู่เกมในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

“ตั้งแต่ที่เริ่มพัฒนาเกม Apex Legends Mobile พวกเราก็คิดถึงเหล่าเกมเมอร์มือถือสายแข่งขันก่อนเป็นอันดับแรก เราจึงมั่นใจว่าไม่สามารถแค่พอร์ตเกม Apex Legends มาลง iOS และ Android เฉยๆ ได้” คุณ RESPAWN SPOKESPERSON TBD กล่าว “เราต้องสร้าง Apex Legends Mobile ขึ้นมาใหม่ตั้งแต่ต้น

เพื่อสร้างประสบการณ์เกมมือถือที่ทั้งรวดเร็ว ร้าวใจ และสร้างสรรค์ ในแบบเดียวกับเกม Apex Legends แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถมอบประสบการณ์ที่ใหม่และไม่เหมือนใคร พร้อมกับคอนเทนต์ของตัวเองที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพื่อให้เกมสามารถยืนได้ด้วยตัวเองจริงๆ”

Apex Legends Mobile เปิดให้โหลดฟรี

ในเกม Apex Legends Mobile ผู้เล่นจะสามารถร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คนเพื่อแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยการผสมผสานความสามารถเฉพาะตัวของ Legends แต่ละคนเข้าด้วยกัน เพื่อทำหน้าที่แตกต่างกันในทีม

โดยผู้ที่สามารถทำงานร่วมกันได้ดีที่จุดเท่านั้นจึงจะครองสังเวียน Apex Games ได้ เกมจะเปิดให้บริการพร้อมกับ Legends ถึง 10 คน (รวม Fade ด้วย) ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นตัวละครที่คุ้นเคย ที่มีทั้งบุคลิกและความสามารถที่เหมาะกับสไตล์การเล่นที่หลากหลาย

เกม Apex Legends Mobile เป็นผลงานพัฒนาร่วมกันระหว่าง Lightspeed & Quantum Studios และ Respawn Entertainment ซึ่งมาพร้อมกับตัวละคร Legends ความสามารถพิเศษ และสถานที่ที่ผู้เล่นคุ้นเคยดี ด้วยระบบการควบคุมและการปรับสมดุลเพื่อเอื้อต่อการสร้างประสบการณ์ที่รวดเร็วและสนุกสนานสำหรับอุปกรณ์มือถือ

ไม่ว่าจะเป็นระบบ Battle Pass รายเดือน การพัฒนาตัวละคร Legends แต่ละตัว ภารกิจประจำสัปดาห์ ระบบการเข้าสังคมที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย มั่นใจได้ว่า Apex Legends Mobile จะอัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์ให้ผู้เล่นกลับมาได้ไม่มีเบื่อแน่นอน

ในช่วงที่เปิดให้บริการใหม่ เกม Apex Legends Mobile จะมีแผนที่และโหมดการเล่นให้เลือกดังนี้:

  • โหมด Battle Royale บนแผนที่ World’s Edge
  • โหมด 3v3 Arena บนแผนที่ Thermal Station, Artillery, และ Overflow 
  • โหมดใหม่สำหรับมือถือโดยเฉพาะอย่าง Team Deathmatch ตามกฏ Deathmatch และ Clash บนแผนที่ 5 แห่งด้วยกัน – Market, Artillery, Overflow, Thermal Station, และ Skull Town 

Apex Legends Mobile สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทาง Google Play และ App Store ฟรีตั้งแต่วันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.ea.com/games/apex-legends/apex-legends-mobile