์Netflix

Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา ซีรีส์มิวสิคัลแนวแฟนตาซี 6 พค. ที่ Netflix

เปิดตัวสุดตระการตากับ Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา (The Sound of Magic) ซีรีส์มิวสิคัลแนวแฟนตาซีที่จะเผยมนตร์เสน่ห์แห่งเวทมนตร์ เสียงเพลง และความฝัน รับชมพร้อมกัน 6 พฤษภาคมนี้ที่ Netflix!

ล่าสุด Netflix จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา (The Sound of Magic) ซีรีส์มิวสิคัลแนวแฟนตาซีที่เล่าถึงเรื่องของยุนอาอี เด็กหญิงที่สูญเสียความฝันเมื่อเผชิญโลกแห่งความจริง กับนาอิลดึง เด็กหนุ่มผู้โดนกดดันให้ไล่ตามความฝัน   และเรื่องราวเหนือความคาดหมายที่แสนมีเสน่ห์น่าหลงใหลที่เกิดขึ้นเมื่อทั้งคู่ได้พบกับนักมายากลลึกลับนามว่ารีอึล

นักแสดงนำทั้งสามได้แก่ จีชางอุค ชเวซองอึน และฮวังอินยอบ รวมถึงผู้กำกับคิมซองยุน มารวมตัวกันในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา (The Sound of Magic) ซึ่งจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ นักแสดงทั้งสามและผู้กำกับเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการปรากฏตัวขึ้นหลังร่ายคาถา อันนาราซูมานารา และได้ร่วมพูดคุยกันอย่างสนุกสนานในหลายประเด็นด้วยกัน นอกจากนี้บรรยากาศงานยังได้มีการใส่ความแฟนตาซีขึ้นไปอีกระดับด้วยเอฟเฟกต์พิเศษอย่างฟองสบู่ ดอกไม้ไฟ และกลีบดอกไม้ ทำให้ผู้ชมยิ่งตั้งตารอจะได้เห็นงานภาพที่งดงามในซีรีส์ ทั้งแฟนๆ และสื่อมวลชนจากทั่วโลกต่างมีโอกาสได้รับชมงานแถลงข่าวออนไลน์ครั้งนี้ที่มาแง้มความตื่นเต้นล่วงหน้าก่อนถึงวันพรีเมียร์!

“ผมอยากตั้งคำถามว่าอะไรคือการเติบโตและการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ซีรีส์เรื่องนี้จะช่วยให้ผู้ใหญ่และเด็กพูดคุยกันได้ง่ายขึ้น” — คิมซองยุน

ผู้กำกับคิมซองยุนกล่าวแนะนำซีรีส์ พร้อมอธิบายต่อไปว่า “ตอนที่ผมกลับไปอ่านเรื่องฉบับออริจินัลอีกครั้งหลังได้ลิขสิทธิ์สร้างเวอร์ชั่นซีรีส์ ผมรู้สึกซาบซึ้งประทับใจในอีกรูปแบบที่แตกต่างออกไปจากตอนที่ได้อ่านครั้งแรก เมื่อนึกถึงว่ามีคนมากมายแค่ไหนที่จะรู้สึกเชื่อมโยงได้กับเรื่องราวของเด็กที่สูญเสียความฝันไปเพราะความยากจน ผมจึงปรับเรื่องราวให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงในสังคม”

ผู้กำกับคิมซองยุน ซึ่งอยู่เบื้องหลังการรวมตัวของนักแสดงสุดมหัศจรรย์ ระบุว่าเขาพึงพอใจมากเพียงใดต่อการตัดสินใจครั้งนี้ “ผมรู้ว่าส่วนผสมระหว่างความลึกลับน่าค้นหากับเสน่ห์ที่มีความเป็นเด็กของจีชางอุคจะทำให้เราได้พบกับ รีอึล ในเวอร์ชั่นที่น่าหลงใหลขึ้นไปอีก ส่วนชเวซองอึนก็สื่อให้รู้สึกถึงความเศร้าและหดหู่ได้ดีมากจริงๆ ผมชอบวิธีที่เธอถ่ายทอดอารมณ์ของยุนอาอีได้เหมือนเป็นเรื่องราวของตัวเธอเอง ด้านนาอิลดึงในเรื่องฉบับออริจินัลที่ค่อนข้างจะโผงผางและตรงไปตรงมาต่อความรู้สึกที่มีให้กับคนที่เขารัก แต่ฮวังอินยอบก็ได้ทำให้เขากลายเป็นตัวละครที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบมากขึ้นครับ” เขายังกล่าวถึงความมั่นใจที่เขามีต่องานแสดงที่ได้จากส่วนผสมสุดลงตัวระหว่างนักแสดงทั้งสามอีกว่า “ความลงตัวระหว่างนักแสดงทั้งสามคนยิ่งทำให้เรื่องราวมีเสน่ห์ขึ้นไปอีกจริงๆ ครับ”

ด้านนักแสดงนำของซีรีส์ก็กล่าวเสริมถึงความตื่นเต้นที่จะได้รับชมในซีรีส์ ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นประเด็นสำคัญมากมาย

Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา Netflix

 “เป็นความท้าทายครั้งใหม่และเป็นเหมือนของขวัญสำหรับตัวผมเอง” — จีชางอุค

สิ่งที่น่าตื่นเต้นไม่แพ้กันคือเคมีสดใหม่ของบรรดานักแสดงอย่างจีชางอุค ชเวซองอึน และฮวังอินยอบ “ผมต้องผ่านขั้นตอนของการย้อนนึกถึงความไร้เดียงสาสมัยเด็กที่ผมสูญเสียไปพร้อมๆ กับที่ผมเติบโตขึ้น รวมถึงความฝันที่ผมเคยมุ่งมั่นกับมันเมื่อตอนที่ยังเป็นเด็ก ผมคิดว่าการย้อนกลับไปมองเรื่องเหล่านี้คือส่วนสำคัญที่สุดของการรับบทเป็นรีอึลครับ”  จีชางอุค ผู้รับบทเป็นนักมายากลลึกลับที่ฝันอยากจะเป็นเด็กตลอดไปในซีรีส์ เล่าพร้อมย้อนคิดไปถึงว่าเขาเข้าถึงบทบาทของตัวละครนี้ได้อย่างไร

ชเวซองอึน ผู้รับบทเป็นยุนอาอี ตัวละครที่ยังไม่สามารถโตเป็นผู้ใหญ่ได้รวดเร็วอย่างใจต้องการ กล่าวว่า “ฉันเคยลองคิดว่าผู้ชมจะเกิดความรู้สึกเชื่อมโยงระหว่างตัวพวกเขาเองกับตัวละครยุนอาอีที่ฉันแสดงได้หรือไม่ และฉันก็ได้เห็นตัวเองเปิดเผยอีกด้านหนึ่งของฉันในระหว่างที่ทำงานกับผู้กำกับคิมซองยุนค่ะ” บ่งบอกได้ถึงอีกก้าวกระโดดของเธอในฐานะนักแสดง

ด้าน ฮวังอินยอบ ที่พลิกโฉมมารับบทเป็น นาอิลดึง ผู้แสดงถึงอีกด้านของวัยรุ่นที่ถูกบังคับให้ใช้ชีวิตตามความฝันของพ่อแม่ กล่าวว่า “นาอิลดึงเป็นคนน่ารักครับ แต่เขาก็ไม่ถนัดด้านการแสดงออกทางอารมณ์ ผมพยายามทำความเข้าใจตัวละครของตัวเองในฐานะคนคนหนึ่งที่พยายามจะหาคำตอบว่าเขารักอะไรและต้องการอะไรกันแน่” เห็นได้ถึงความทุ่มเทที่จะถ่ายทอดตัวละครของเขาที่มีความซับซ้อน

Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา Netflix

นอกจากพล็อตเรื่องที่จะเข้าถึงผู้ชมได้ดีแล้ว ซีรีส์ Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา (The Sound of Magic) ยังน่าจับตามองด้วยเวทมนตร์ ดนตรีประกอบ และท่าเต้น ที่ล้วนเข้ามาเสริมให้พล็อตเรื่องยิ่งตื่นตาตื่นใจขึ้น พัคซองอิล ผู้กำกับเพลงจากซีรีส์ ธุรกิจปิดเกมแค้น (Itaewon Class) และ คุณลุงของฉัน (My Mister), คิมอีนา นักแต่งเพลง, ฮงเซจอง นักออกแบบท่าเต้นจากละครเวที Phantom และ The Man Who Laughs และอีอึนกยอล นักมายากล รวมตัวกันเป็นทีมผู้สร้างมากประสบการณ์เพื่อให้ได้ซีรีส์มิวสิคัลแนวแฟนตาซีที่ไม่เคยไม่ที่ไหนมาก่อน

ซีรีส์เรื่องนี้นับเป็นความท้าทายแม้กระทั่งสำหรับ ผู้กำกับคิมซองยุน ซึ่งเคยครองใจผู้ชมมาแล้วด้วยการกำกับที่เข้าถึงอารมณ์และงานภาพที่สวยงาม เขาเล่าว่า “ผมอยากสื่อสารถึงสิ่งที่ผ่านมาเข้ามาในความรู้สึกนึกคิดของยุนอาอีให้ได้อย่างที่มันเป็น ผมเลยนึกหาเครื่องมือที่ดีที่สุดที่จะถ่ายทอดอารมณ์ของเธอออกมาได้ ซึ่งนำไปสู่การเลือกใช้มิวสิคัลเข้ามาเป็นองค์ประกอบของซีรีส์เรื่องนี้ครับ” ส่วน จีชางอุค ก็ได้เรียนและฝึกเคล็ดลับมายากลอยู่เป็นเวลาสามเดือน เขาเล่าว่า “มันเป็นความท้าทายครั้งใหม่ที่ผมรู้สึกเหมือนเป็นของขวัญสำหรับตัวผมเองเลยครับ ผมสนุกมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้”  ขณะเดียวกัน ชเวซองอึน ที่ต้องแสดงและร้องเพลงไปพร้อมๆ กันเป็นครั้งแรกนั้นกล่าวว่า “เนื้อเพลงเขียนออกมาดีมากๆ จนช่วยให้ฉันเข้าใจบางอารมณ์ของตัวละครที่ฉันอาจจะไม่เคยรู้สึกมาก่อน มันเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของซีรีส์มิวสิคัลแนวแฟนตาซีเลยค่ะ และฉันก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้” ทางด้าน ฮวังอินยอบ ก็ระบุว่า “ผมรักเพลงประกอบทุกเพลง และเราก็มีฉากสุดตระการตาที่เข้ากับเพลงพวกนั้น มันเป็นความท้าทายสำหรับทีมงานทุกคนที่มีส่วนร่วมเพราะนี่เป็นครั้งแรกของซีรีส์รูปแบบนี้ แต่ผมได้มีความทรงจำที่มีความสุขมากๆ เลยครับ”

Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา Netflix

“เป็นซีรีส์อบอุ่นประทับใจที่จะทำให้คุณนึกถึงเรื่องราวของตัวเองไปพร้อมกัน” — ฮวังอินยอบ

เหล่านักแสดงและผู้กำกับทำให้เราสนใจซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างอยู่หมัด โดยนักแสดงนำทั้งสามได้ทิ้งท้ายไว้ถึงสิ่งที่อยากให้รอชมในซีรีส์ โดย จีชางอุค กล่าวว่า “คุณจะย้อนนึกถึงความไร้เดียงสาและความฝันในวัยเด็กที่หล่นหายไประหว่างทาง” ชเวซองอึน เสริม “ซีรีส์เรื่องนี้จะมอบทั้งความกล้าและความหวังที่จะได้ฝันอีกครั้ง คุณจะได้ผ่อนคลายและเพลินเพลินไปกับซีรีส์ค่ะ” และสุดท้ายกับ ฮวังอินยอบ ที่กล่าวว่า “เป็นซีรีส์อบอุ่นประทับใจที่จะทำให้คุณนึกถึงเรื่องราวของตัวเองไปพร้อมกันครับ”

ซีรีส์ Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา (The Sound of Magic) พร้อมแล้วที่จะเชิญชวนผู้ชมทั่วโลกเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์อันเปี่ยมมนตร์เสน่ห์และเรื่องราวแสนอบอุ่นประทับใจ รับชมได้พร้อมกันในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

  • สร้างจากเว็บตูนเรื่อง: โอม รักเอยจงมา (Annarasumanara) โดย ฮาอิลควอน
  • กำกับโดย: คิมซองยุน
  • เขียนบทโดย: คิมมินจอง
  • นำแสดงโดย: จีชางอุค, ชเวซองอึน, ฮวังอินยอบ และอื่นๆ
  • ผลิตโดย: JTBC Studios, content zium
  • เผยแพร่โดย: Netflix
  • กำหนดพรีเมียร์: 6 พฤษภาคม 2565
  • เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: www.netflix.com/TheSoundofMagic