YouTrip

เปิดตัว YouTrip Perks ฟีเจอร์ใหม่ มอบดีลพิเศษส่วนลดเงินคืน สูงสุด 15%

YouTrip เปิดตัว YouTrip Perks ฟีเจอร์ใหม่ มอบดีลพิเศษส่วนลดเงินคืนมากกว่าใคร สูงสุด 15% เอาใจคนใช้จ่ายออนไลน์และจองการเดินทางที่พุ่งสูงขึ้น

YouTrip (ยูทริป) ผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุล (Multi-currency wallet) ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย เปิดตัว YouTrip Perks ฟีเจอร์ใหม่ ที่มอบดีลพิเศษส่วนลดและเงินคืนมากกว่าใครสำหรับผู้บริโภคชาวไทยเมื่อช้อปออนไลน์ จองตั๋วเครื่องบิน จองที่พัก จากแบรนด์ยอดนิยมทั้งในและต่างประเทศ

ในการเปิดตัวครั้งนี้ YouTrip ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์แบรนด์ยอดนิยมซึ่งครอบคลุมแพลตแฟร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดัง ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำ รวมถึงผู้ค้าปลีกด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น เพื่อมอบข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อซื้อสินค้าออนไลน์และจ่ายด้วยบัตร YouTrip โดยมีแผนที่จะเพิ่มจำนวนพาร์ทเนอร์อย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้

YouTrip Perks มุ่งเป้าที่จะตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคชาวไทยในสองกลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มนักช้อปออนไลน์และกลุ่มจองการเดินทาง โดยข้อมูลสถิติของ YouTrip แสดงให้เห็นว่ายอดช้อปออนไลน์ในปี 2564 เพิ่มขึ้น 250% เมื่อเทียบกับปีก่อน ในขณะที่ยอดจองที่พักและการเดินทางกับตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ก็เพิ่มขึ้นมากกว่า 150% สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการซื้อของออนไลน์และการท่องเที่ยวพักผ่อนทั้งภายในและต่างประเทศที่เพิ่มสูงขึ้น

 YouTrip Perks ฟีเจอร์ใหม่

นางสาวจุฑาศรี คูวินิชกุล ผู้ร่วมก่อตั้ง YouTrip ประเทศไทย กล่าวว่า“การเปิดตัว YouTrip Perks นับเป็นอีกก้าวสำคัญสำหรับเราในการช่วยให้ผู้ใช้งานประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อของมากยิ่งขึ้นไปอีกอย่างมีนัยสำคัญ เราเข้าใจว่าคนไทยนั้นเป็นนักช้อปที่ช่ำชองที่คอยมองดีลพิเศษส่วนลดและเงินคืนที่ดีที่สุด[1] เราจึงออกแบบ YouTrip Perks มาเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ โดยใช้การวิเคราะห์เชิงข้อมูลเพื่อเข้าใจพฤติกรรมการใช้จ่ายและเฟ้นหาดีลที่ดีที่สุดกับแบรนด์ต่างๆ ที่ตรงใจลูกค้า”

“สำหรับ YouTrip Perks นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น และจะมีดีลส่วนลดรวมถึงเงินคืนจากพาร์ทเนอร์แบรนด์ยอดนิยมอีกมากมายที่ทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง”

YouTrip Perks ช่วยให้คนไทยประหยัดเงินในการช้อปออนไลน์มากขึ้นการซื้อของบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ และแบรนด์แฟชั่นและความงามนับเป็นหมวดหมู่การช้อปปิ้งอันดับต้นๆ ของคนไทยเวลาช้อปออนไลน์ เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ช้อปปิ้งสินค้ายอดนิยมได้ประหยัดมากขึ้นYouTrip Perks จึงมอบเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เช่น Lazada, Aliexpress และ NocNoc ตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นปี 2565

สำหรับกลุ่มแฟชั่นและความงามก็มีเงินคืนสูงสุดอีก 8% จากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Sephora และ Nike นอกจากนี้ผู้ใช้ YouTrip ในกลุ่มร้านค้าออนไลน์ต่างประเทศก็สามารถรับเงินคืนได้เช่นกัน เช่น iHerb และ Selfridges เมื่อผู้ใช้ชำระเงินด้วยบัตร YouTrip ที่ให้เรทที่ดีกว่า ไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5% เหมือนบัตรเครดิตอีกด้วย

 YouTrip Perks ฟีเจอร์ใหม่

ด้วยการใช้จ่ายเติมเงินเล่นเกมออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นถึง 700% ในปีที่ผ่านมา YouTrip Perks จึงเป็นพาร์ทเนอร์กับเว็บไซต์ Codashop เพื่อให้คอเกมตัวยงได้รับเงินคืน  ช่วยให้เหล่าเกมเมอร์ประหยัดได้มากขึ้นสำหรับการเติมเกมมือถือยอดนิยม เช่น Valorant, Mobile Legends, Genshin Impact และเกมมือถืออื่นๆ ที่คนไทยชื่นชอบอีกมากมาย

YouTrip Perks ช่วยให้คนไทยประหยัดมากขึ้นสำหรับการเดินทางครั้งถัดไปหลังจากความกังวลต่อสถานการณ์โควิดคลี่คลายลงส่งผลให้คนไทยเริ่มกลับมาท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง และมีการใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยวที่เพิ่มสูงขึ้น โดย YouTrip พบยอดใช้จ่ายในผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวอย่าง Booking.com และ Agoda โตขึ้นกว่า 250% ในช่วงเทศกาลวันหยุดสิ้นปี 2564 ที่ผ่านมา

ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุลที่ได้รับความไว้วางใจจากนักเดินทางชาวไทย YouTrip Perks ได้ร่วมมือกับสายการบินระดับโลกอย่าง Qatar Airways เพื่อให้ผู้ใช้ได้เที่ยวบินที่ดีที่สุดในราคาที่ถูกกว่า และบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำอย่าง Agoda, Booking.comKlook และ Trip.com เพื่อมอบดีลพิเศษส่วนลดและเงินคืนสูงสุด 10% ให้กับคนไทยในการจองทริปครั้งต่อไป ตั้งแต่ที่พักไปจนถึงการจองโรงแรม ทัวร์ และกิจกรรมต่าง ๆ อีกด้วย

ดูรายละเอียดรายชื่อพาร์ทเนอร์แบรนด์ต่าง ๆ พร้อมดีลพิเศษส่วนลดและเงินคืนของ YouTrip Perks เพิ่มเติมได้ที่ https://www.you.co/th/youtrip-perks/

ดีลพิเศษส่วนลดและเงินคืนจาก YouTrip Perks ใช้ได้แล้ววันนี้

  1. เข้าเว็บไซต์ YouTrip Perks https://www.you.co/th/youtrip-perks/ และใส่หมายเลข Y-Number ที่อยู่บนบัตร YouTrip ของคุณเพื่อทำรายการ
  2. คลิกดีลที่คุณต้องการจากพาร์ทเนอร์และเริ่มช้อป
  3. อย่าลืมจ่ายด้วย YouTrip เมื่อช้อปสินค้าบนเว็บไซต์พาร์ทเนอร์ของเรา
  4. ในกรณีของส่วนลดจะสามารถใช้ได้ทันทีเมื่อชำระเงินบนเว็บไซต์
  5. สำหรับเงินคืน เงินจะคืนเข้าแอป YouTrip ของคุณตามวันที่ระบุไว้ของแต่ละพาร์ทเนอร์

นอกจากใช้งานผ่านเว็บไซต์แล้ว YouTrip Perks จะพร้อมใช้งานในแอป YouTrip ในช่วงปลายเดือน เมษายน 2565 เป็นต้นไป