HBO GO

เปิดโลกอาชญากรรมใต้ดินของญี่ปุ่น TOKYO VICE 7 เมษายน นี้ ทาง HBO GO

เปิดโลกอาชญากรรมใต้ดินของญี่ปุ่นใน TOKYO VICE ซีรีส์ Max ออริจินัลเรื่องใหม่ พร้อมฉาย 7 เมษายน นี้ ทาง HBO GO เท่านั้น นำแสดงโดย เคน วาตานาเบะ และ แอนเซล เอลกอร์ต

Tokyo Vice ซีรีส์ Max ออริจินัลแนวดราม่าอาชญากรรมเรื่องใหม่จำนวนแปดตอน ภายใต้การสร้างสรรค์ของ เจ.ที. โรเจอร์ส (J.T. Rogers) นักเขียนบทมือรางวัล เตรียมเข้าฉายสามตอนแรกพร้อมกันกับสหรัฐอเมริกาในวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน นี้ ทาง HBO GO เท่านั้น และจะเข้าฉายตอนใหม่สัปดาห์ละสองตอนทุกวันพฤหัสบดี ไปจนถึงตอนสุดท้ายในวันที่ 28 เมษายน นี้

Tokyo Vice ซีรีส์ดราม่าอาชญากรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบันทึกประสบการณ์จริงของ เจค อเดลสไตน์ (Jake Adelstein) นักข่าวชาวอเมริกันที่มีโอกาสได้เข้าไปสำรวจโลกของกรมตำรวจนครบาลโตเกียวแบบเจาะลึก

ซีรีส์นี้ถ่ายทำในกรุงโตเกียว โดยเล่าเรื่องราวของอเดลสไตน์ (รับบทโดย แอนเซล เอลกอร์ต) ที่ย้ายมายังโตเกียวและได้พบเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกใต้ดินของโตเกียวช่วงปลายยุค 90 ที่ซึ่งไม่มีอะไรหรือใครเป็นอย่างที่เขาคิด

TOKYO VICE HBO GO

นำแสดงโดยทีมนักแสดงคุณภาพ อาทิ แอนเซล เอลกอร์ต (Ansel Elgort) นักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ,

สองนักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอสสการ์ เคน วาตานาเบะ (Ken Watanabe) และ ริงโกะ คิคุจิ (Rinko Kikuchi) พร้อมด้วย ราเชล เคลเลอร์ (Rachel Keller), เอลลา รัมป์ฟ (Ella Rumpf), ฮิเดอากิ อิโตะ (Hideaki Ito), โช คาซามัตสึ (Show Kasamatsu) และ โทโมฮิสะ ยามาชิตะ (Tomohisa Yamashita)

TOKYO VICE HBO GO

อำนวยการสร้างและเขียนบทโดย เจ.ที. โรเจอร์ส (J.T. Rogers) นักเขียนบทละครเจ้าของรางวัลโทนี พร้อมด้วยไมเคิล แมนน์ (Michael Mann) ผู้กำกับที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์และผู้ชนะรางวัลเอ็มมี่มารับหน้าที่กำกับการแสดงและรับตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ อลัน พอล (Alan Poul) ผู้กำกับเจ้าของรางวัลเอ็มมี่, เจค อเดลสไตน์ (Jake Adelstein), แอนเซล เอลกอร์ต (Ansel Elgort), เอมิลี่ เกอร์สัน ไซเนส (Emily Gerson Saines) เจ้าของรางวัลเอ็มมี่, แบรด เคน (Brad Kane), เดสติน แดเนียล เคร็ตตัน (Destin Daniel Cretton), เคน วาตานาเบะ (Ken Watanabe), คาโย วาชิโอะ (Kayo Washio) และ จอห์น เลเชอร์ (John Lesher) เจ้าของรางวัลออสการ์

TOKYO VICE HBO GO

สตรีมซีรีส์ Tokyo Vice ได้ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน นี้ ทาง HBO GO เท่านั้น สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast