TikTok

TikTok เปิดตัวมิวสิควีดิโอ #สงแกรนด์ พร้อมชวนทุกคนมาจอยกัน วันสงกรานต์

ยืนหนึ่งเรื่องความบันเทิง TikTok เปิดตัวมิวสิควีดิโอ #สงแกรนด์ พร้อมชวนทุกคนมาจอยกัน วันสงกรานต์ TikTok พร้อมเสิร์ฟความสนุก ชูความเป็น Entertainment platform ส่งมิวสิควีดิโอตัวใหม่ ต้อนรับสงกรานต์ เทศกาลรื่นเริงประจำปีของคนไทย

เล่นสนุกยิ่งใหญ่ไม่มีใครเทียบได้ สำหรับแพลตฟอร์มแห่งความสนุกสนานอย่าง TikTok ที่นำจุดแข็งของตัวเองคือ เสียงเพลงและวีดิโอ มาครีเอทมิวสิควีดิโอใหม่ล่าสุดต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ช่วงเวลาแห่งความรื่นเริงประจำปีของชาวไทย เสิร์ฟพร้อมกับความสนุกสนานแบบอันลิมิเต็ด ภายใต้ #สงแกรนด์ จอยกัน วันสงกรานต์  ที่รวบกิจกรรมยอดฮิตติดใจคนไทยทั่วประเทศมาให้เอ็นจอยกันบนโลกดิทิทัลแบบไร้ขีดจำกัด

ด้วยจุดยืนในการเป็น Entertainment Platform ของ TikTok นอกจากความครีเอทีฟของเหล่าครีเอเตอร์ ที่นำเสนอผ่านวีดิโอสั้นกันแบบไม่มีใครยอมใครแล้ว เสียง (Sound on) ก็เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ TikTok ยืนหนึ่งเรื่องความบันเทิงอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้ เพราะเมื่อเสียงและภาพเคลื่อนไหวมาฟีเจอริ่งกับความหลากหลายของเอฟเฟกต์และชาเลนจ์ จักรวาลความคิดสร้างสรรค์สุดบรรเจิดจึงสร้างความสุขและเชื่อมโยงผู้คนเข้าไว้ด้วยกันในแบบที่น่าทึ่งจึ้งสุดๆ กันเลยทีเดียว

และเมื่อเทศกาลสงกรานต์ซึ่งเป็นเทศกาลที่บันเทิงที่สุดของคนไทยเวียนมาบรรจบครบปี TikTok ในฐานะผู้นำด้านความบันเทิงที่มีพันธกิจมอบความสุขให้แก่ผู้ใช้ ก็คงอดไม่ได้ที่จะเล่นใหญ่จัดเต็มสุดๆ โดยนอกจากจะส่ง  #สงแกรนด์ จอยกันวันสงกรานต์ แคมเปญใหญ่ที่ชวนคนไทยทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองกันแบบปลอดภัยไร้ข้อกังวลแล้ว ยังจัด มิวสิควีดิโอ “สงแกรนด์” ที่อลังการมโหฬารสมชื่อ ด้วยไอเดียสุดบรรเจิดที่อบอวลด้วยกลิ่นอายความเป็นไทยแบบป๊อปๆ ตั้งแต่เพลงประกอบที่มีอินสไปร์ดนตรีมาจากซาวนด์คลาสสิคของไทยผสมผสานกับเนื้อเพลงสุดคัลท์ แบบที่ฟังแล้วต้องคึกคัก สนุกสนาน จนรู้สึกมีความสุขล้นปรี่เต็มหัวใจ นอกจากนี้ ในมิวสิควีดิโอยังครีเอทบรรยากาศครึกครื้นรื่นเริงของเทศกาลกับแฮชเทกทั้งหมดในแคมเปญปีนี้ ทั้ง

 TikTok #สงแกรนด์ วันสงกรานต์

#สงแกรนด์บิวตี้ ทิปส์เมคอัพเสื้อผ้าหน้าผม จนถึงแฟชั่นวันสงกรานต์ ที่เหล่าคอสตูมนิสต้าหันมาสาดความคิดสร้างสรรค์ให้ปังทะลุจอทัชสกรีนกันไปเลยทีเดียว

 TikTok #สงแกรนด์ วันสงกรานต์

#นางสงแกรนด์ ขาดไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับการประกวดสาวงามประจำปี กับการตอบคำถามชิงมงนางสงกรานต์สุดต๊าซในสไตล์ของตนเอง

 TikTok #สงแกรนด์ วันสงกรานต์

ไม่ว่าจะเป็นร้านลับริมทาง เมนูประจำถิ่น อาหารประจำเทศกาล มื้อเด็ดเคล็ดลับมัดใจครอบครัวช่วงเทศกาล ไม่ว่าใครก็จัดมาแบบไวๆ ใน #เมนูสงแกรนด์

 TikTok #สงแกรนด์ วันสงกรานต์

เวทีใหญ่ให้โชว์สกิล Duet  ร้อง เล่น เต้น ลิปซิงค์ ปลอดล็อกสกิลความคิดสร้างสรรค์ บน #สงแกรนด์แสดง พ่วงด้วยรีวิวหนังน่าดูที่ไม่ควรพลาดในช่วงสงกรานต์ด้วยประการทั้งปวง

พบเพลงใหม่ล่าสุดประจำเทศกาล เพลิดเพลินไปกับมิวสิควิดิโอสุดครึกครื้น และความสนุกสนานรื่นเริงบันเทิงใจที่ TikTok ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นให้กับคนไทยในปีนี้ เพื่อเชื่อมโยงผู้คนเข้าไว้ด้วยกัน ผ่าน #สงแกรนด์ จอยกันวันสงกรานต์ รวมทั้งแฮชแทกกระแทกใจใน #สงแกรนด์ #นางสงแกรนด์ #เมนูสงแกรนด์  #สงแกรนด์บิวตี้ #สงแกรนด์แสดง ร่วมเล่นเอฟเฟกต์รวมถึงชาเลนจ์สนุกๆ ได้บน TikTok ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 เมษายนนี้

รับชมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=V1B531HEewM