Samsung

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra แท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้!

พลิกโฉมประสบการณ์การใช้แท็บเล็ต กับหน้าจอที่ใหญ่กว่า ด้วย Samsung Galaxy Tab S8 Ultra พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้!

ด้วยไลฟ์สไตล์การทำงานที่เปลี่ยนไปของคนยุคใหม่ ทั้งการทำกิจกรรมหลายอย่างพร้อมกัน การทำงานจากที่ไหนก็ได้โดยไม่ต้องเข้าออฟฟิศ หลายคนจึงมองหาอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวก เพิ่มความคล่องตัว แต่ยังคงประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างครบถ้วน ซึ่งความต้องการเหล่านี้ เป็นสิ่งที่คอมพิวเตอร์พีซีไม่สามารถให้ได้ เพราะข้อจำกัดในด้านการพกพาและความยุ่งยากในการเข้าใช้งานโปรแกรมต่างๆ ด้วยเหตุนี้ แท็บเล็ตจึงเข้ามามีบทบาทสำคัญในปัจจุบัน จากเอกลักษณ์ของหน้าจอขนาดใหญ่ซึ่งสามารถใช้งานได้รอบด้าน ทั้งการเรียน การทำงาน และความบันเทิง ที่เข้าถึงได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ถึงแม้ว่าจากผลการสำรวจของ IDC จะพบว่าในปีที่ผ่านมา ผู้คนเริ่มหันมาใช้แท็บเล็ตเพื่อการทำงานรวมไปถึงความบันเทิงเพิ่มมากขึ้นกว่า 70% แต่จากพูดคุยกับผู้ใช้งานจริง ทำให้ซัมซุงได้ทราบถึงอีกหนึ่งมุมมองว่าพวกเขายังคงคิดว่าขนาดของหน้าจอคือข้อจำกัดที่ทำให้การทำงานไม่สะดวกเท่าที่ควร จนเป็นสาเหตุให้ต้องอุปกรณ์หลายเครื่องเวลาไปทำงานนอกสถานที่ ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ซัมซุงได้พัฒนาGalaxy Tab S8 Ultra แท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่พร้อมจะฉีกกฎการใช้งานแบบเดิมๆ เพื่อการทำงานอย่างเต็มที่และโปรดัคทีฟยิ่งกว่าเคย

Ultra หน้าจอที่ใหญ่กว่า มาพร้อมกับความสามารถที่มากกว่า

Galaxy Tab S8 Ultra

ด้วยหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ 14.6 นิ้วที่มาพร้อมอัตรารีเฟรช 120Hz ของGalaxy Tab S8 Ultra ช่วยให้ผู้ใช้รับชมทุกคอนเทนต์ได้แบบเต็มตา อ่านและแก้ไขเอกสารต่างๆ ได้อย่างชัดเจนครบทุกรายละเอียด ตลอดจนใช้งานด้านความบันเทิงได้อย่างจุใจ ด้วยขอบจอที่บางกว่าทำให้เพิ่มพื้นที่การมองเห็นได้มากกว่าแท็บเล็ตทั่วไป

และด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ยังช่วยให้ใช้งานแบบมัลติทาส์กได้อย่างยอดเยี่ยมผ่านฟีเจอร์ Multi-Active Window ที่สามารถเปิดใช้แอปพลิเคชันได้มากถึง 3 แอปฯ ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังสามารถปรับขนาดของแต่ละหน้าต่างได้อย่างอิสระ โดยมีรูปแบบการใช้งานถึง 4 เลย์เอาท์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในแนวตั้งหรือแนวนอน แล้วแต่ความต้องการของการใช้ทำให้การจดโน้ตควบคู่ไปกับการหาข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต พร้อมเปิดวิดีโอฟังเพลงไปด้วยระหว่างการทำงานทำได้อย่างง่ายดาย

Galaxy Tab S8 Ultra

ผู้ใช้ยังสามารถแปลงโฉมการใช้งานGalaxy Tab S8 Ultra อันคล่องตัวและบางเบา ให้ทำงานได้เสมือนคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปผ่านฟังก์ชัน Samsung DeX ที่พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานทั้งแนวตั้งและแนวนอน ทำให้คุณสามารถทำงานได้มากกว่าในรูปแบบที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็น การเปิดแอปพลิเคชันหลายหน้าต่างซ้อนกัน แบบเดียวกับบนเดสก์ท็อป หรือการแสดงพรีเซนต์เทชันเพื่อสู่จอภายนอก อย่าง จอมอนิเตอร์หรือจอทีวี เป็นต้น

เท่านั้นยังไม่พอ หากต้องการเพิ่มประสบการณ์การใช้งานแบบคอมพิวเตอร์พีซีขึ้นไปอีกขั้น ซัมซุงก็ได้เตรียมอุปกรณ์เสริม อย่างGalaxy Tab S8 Ultra Keyboard Cover เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทุกคน โดยคีย์บอร์ดนี้มาพร้อมทัชแพดแบบเคลือบกระจก ซึ่งตอบสนองต่อการสัมผัสได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมกับการดีไซน์ปุ่มคีย์บอร์ดให้มีความกว้างขึ้นและไฟเรืองแสงด้านหลัง ไม่ว่าจะพกพาไปทำงานที่ไหน ก็สามารถทำงานได้สะดวก

นอกจากนี้ เพื่อรองรับการทำงานหลากหลายดีไวซ์ ผู้ใช้ยังสามารถใช้งานฟีเจอร์ Wireless Keyboard Share เพื่อเชื่อมต่อคีย์บอร์ดให้ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแลคซี่ได้อีกด้วย ดังนั้น ถึงแม้จะมีเพื่อนแชทมาทางสมาร์ทโฟน ขณะทำงานผ่านแท็บเล็ต ก็ไม่จำเป็นต้องหันไปกดพิมพ์จากอีกเครื่องให้วุ่นวาย เพราะทุกอย่างสามารถทำได้ผ่านคีย์บอร์ดนี้ได้โดยตรง

เติมเต็มประสบการณ์การใช้งานด้วย S Pen ที่มีมาในกล่อง ไม่ต้องซื้อเพิ่ม

Galaxy Tab S8 Ultra

มาพร้อมกับปากกา S Pen เวอร์ชันใหม่ล่าสุด ที่ถูกสร้างมาเพื่อเสริมประสบการณ์การทำงานและจินตนาการโดยเฉพาะ โดยผู้ใช้สามารถจรด S Pen ที่มีความหน่วงต่ำ เพื่อขีดเขียนลากเส้นได้อย่างลื่นไหล บนหน้ากระดาษดิจิทัลขนาดใหญ่ได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องชาร์จ รวมไปถึงการจดโน้ตในระหว่างการประชุม ดราฟต์ไอเดียสดใหม่ หรือออกแบบลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านตัวเลือกปากกาที่มีอย่างหลากหลายในแอปฯ Samsung Notes

สำหรับสายครีเอทีฟ Galaxy Tab S8 ได้ร่วมมือกับแอปฯ Clip Studio Paint เพื่อเอาใจคนที่ชื่นชอบการวาดภาพ กับความสามารถในการเปลี่ยนสมาร์ทโฟนซัมซุงให้กลายเป็นจานสีดิจิทัล S Pen ให้กลายเป็นพู่กัน และเปลี่ยนหน้าจอขนาดใหญ่ของ Galaxy Tab S8 ให้เป็นผืนผ้าใบขนาดใหญ่ เพื่อให้ทุกคนมีพื้นที่ในการสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างเต็มที่ โดยผู้ใช้สามารถเลือกรูปแบบและเครื่องมือของพู่กันได้อย่างอิสระ และหากตัวเลือกสียังไม่ถูกใจก็สามารถดึงสีมาจากภาพที่ถ่ายไว้ในแกลลอรี่มาเติมแต่งผลงานได้อีกด้วย

ทั้งนี้ สำหรับสายโปรดัคชั่นหรือคนที่ชอบสร้างสรรค์ผลงานวิดีโอ ก็สามารถใช้แอปฯ LumaFusion’s เพื่อตัดต่อและแก้ไขฟุตเทจได้อย่างมืออาชีพ พร้อมเพิ่มความแม่นยำในการตัดต่อวิดีโอกับการใช้งานร่วมกับ S Pen  โดยแอปฯ ดังกล่าวจะพร้อมให้บริการในเร็วๆ นี้ บนGalaxy Tab S8 Ultra

วิดีโอคอลได้อย่างคมชัดด้วยกล้องหน้า 2 ตัวและระบบเสียงคุณภาพ

Galaxy Tab S8 Ultra

เพื่อตอบโจทย์การทำงานแบบ Work From Anywhere และรองรับการทำงานแบบ Hybrid Working ที่คนต้องทำงานแบบออนไลน์และออฟไลน์ไปควบคู่กัน Galaxy Tab S8 Ultra  จึงได้กล้องหน้าคู่แบบมุมกว้างพิเศษ (Ultra-wide front camera) ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และคุณภาพวิดีโอระดับ 4K พร้อมฟีเจอร์การจัดเฟรมอัตโนมัติ (Auto Framing)[9] ที่ช่วยจับภาพผู้ใช้ขณะที่เคลื่อนไหว ตลอดจนไมโครโฟน 3 ตัวและระบบเสียง Dolby Atmos มอบประสบการณ์การประชุม Video Conference ได้อย่างมืออาชีพ นำเสนองานได้อย่างไม่มีติดขัด

ประสิทธิภาพที่ทรงพลังด้วยชิปเซ็ตขนาด 4 นาโนเมตร พร้อมใช้งานได้ตลอดวันกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่

Galaxy Tab S8 Ultra

ไม่ว่าจะเป็นการรับชมคอนเทนต์ การทำงานแบบมัลติทาส์กพร้อมกันหลายแอปพลิเคชัน การประชุมออนไลน์ การวาดภาพ จดโน้ต หรือการอัดวิดีโอเพื่อประกอบการนำเสนองาน ไม่ว่าจะกิจกรรมไหน ก็สามารถใช้งานGalaxy Tab S8 Ultra ได้แบบไม่มีกระตุก เพราะความสามารถทั้งหมดนี้ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต 4 นาโนเมตร Snapdragon 8 Gen 1 ที่เร็วแรงที่สุดในแท็บเล็ตของซัมซุง พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 11,200 มิลลิแอมป์ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน และการชาร์จเร็วแบบ 45 วัตต์ ที่ใช้เวลาชาร์จเพียง 90 นาที แท็บเล็ตก็กลับมาพร้อมใช้งาน 100%ทั้งนี้ ด้วยการทำงานร่วมกันภายใต้กาแลคซี่อีโคซิสเต็ม ผู้ใช้ยังสามารถเปลี่ยนแท็บเล็ตให้เป็นที่ชาร์จแบบพกพาได้ทันที เพียงเชื่อมต่อGalaxy Tab S8 Ultra เข้ากับ Galaxy S22 Series ผ่านสาย USB-C และสำหรับใครที่ต้องการเพิ่มความจุเพื่อการใช้งานที่มากกว่า ก็สามารถอัปพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้มากสุดถึง 1 เทราไบต์ ด้วยการ์ด microSD ที่มีวางจำหน่ายแยกได้อีกด้วย

นอกจากนี้ เพื่อมอบประสิทธิภาพและประสบการณ์การใช้งานแท็บเล็ตที่ดีที่สุด ซัมซุงได้เตรียมอัปเกรดระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์บนGalaxy Tab S8 Ultra สูงสุดถึง 4 เวอร์ชั่น เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน และการอัปเดตด้านความปลอดภัยนานถึง 5 ปี เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างไร้กังวลด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยเวอร์ชันล่าสุด มอบความอุ่นใจควบคู่ไปกับการดูแลอย่างเต็มที่

Galaxy Tab S8 Ultra วางจำหน่ายแล้ววันนี้ พร้อมกับสีกราไฟต์ (Graphite) สุดคลาสสิก ในราคา 38,900 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi และ 45,900 บาท สำหรับรุ่น 5G สั่งซื้อได้ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.samsung.com/th/tablets/galaxy-tab-s8/buy