Mahajak

ร่วมพูดคุยกับ วง POTATO กับอุปกรณ์ SHURE คู่ใจบนเวที

ร่วมพูดคุยกับ วง POTATO แคมเปญ SAID POTATO ในฐานะ SHURE ENDORSER กับอุปกรณ์ SHURE คู่ใจบนเวที ทำไมถึงเลือกใช้ Shure

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด กับ Project Said Potato เรามีโอกาสพูดคุยกับคุณพัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ Potato ในบทบาทของนักร้องนำวง Potato และในฐานะ Shure ทำไมถึงเลือกใช้ Shure เป็นอุปกรณ์คู่ใจบนเวที เพลงใหม่ทำนองโดน ๆ อย่างเพลง “พูดไม่ได้” และอีกหลายบทเพลงที่เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตของใครหลาย ๆ คน และเชื่อว่าหลายคนเคยหลั่งน้ำตาท่ามกลางคอนเสิร์ตกันมาแล้วนับไม่ถ้วน ด้วยเนื้อเพลง หรือดนตรีที่ทำให้ผู้ชมได้ฟังแล้วรู้สึกมีอารมณ์ร่วม อินไปกับบทเพลงนั้น ๆ ไปด้วย แต่เบื้องหลังนั้นต้องมีอุปกรณ์ และสัญญาณที่ดี เอื้ออำนวยต่อการแสดงไม่ให้ติดขัด อุปกรณ์คู่ใจอย่าง Shure Axient Digital ที่มาพร้อมกับ Bodypack (ADX1) และไมโครโฟน Shure KSM8 ที่เป็นไมค์คู่ใจ ใช้ทั้งซ้อมและการแสดงสด รวมไปถึงระบบ ShowLink ที่เป็นหัวใจสำคัญของการแสดง ช่วยให้สัญญาณเสียงคมชัด เสถียร ด้วยคลื่นความถี่ 2.4 GHz ทำให้ผู้ชมทั้งฟิน และอินไปกับบทเพลงที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างไม่ติดขัด เปรียบเสมือนว่าเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวของเพลงนั้น ๆ

SAID POTATO SHURE ENDORSER

สามารถชมคลิปสัมภาษณ์ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/101008776672951/videos/721730612151543
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=Mg6TTGqpnuI

สำหรับใครที่สนใจสินค้า สามารถหาซื้อได้ที่
https://www.mahajak.com/th/catalogsearch/result/?q=adx

อุปกรณ์คู่ใจที่ 3 มือโปรเลือกใช้

พูดคุยกับ 3 มือโปรจากวง Potato “คุณหั่ง คุณโอม และคุณอั้ม” ทั้ง 3 ท่านถึงแม้ว่าจะเล่นเครื่องดนตรีที่แตกต่างกัน แต่การแสดงบนเวทีเรียกได้ว่าจัดจ้าน แทบจะเป็นลมหายใจเดียวกัน ขับเคลื่อนวงด้วยความสามารถ และคาแรคเตอร์อันโดดเด่นในการเอนเตอร์เทนผู้ชมทุก ๆ ท่าน จนเกิดเป็นโชว์สุดประทับใจ ทั้ง 3 ท่านก็ได้พูดถึงอุปกรณ์ที่ใช้กันเป็นประจำ อย่างคุณหั่งจะเป็น Shure PSM1000 คุณโอมใช้เป็น Shure ADX1 และคุณอั้มใช้ Shure Aonic5 อุปกรณ์คู่ใจที่ทำให้การแสดงราบรื่น คุณสมบัติแต่ละอย่างจะเป็นอย่างไรสามารถติดตามชมได้ใน VDO กันเลย!!!
สามารถชมคลิปสัมภาษณ์ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/MahajakPro/videos/522238559301723
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=KQx1eUoaBOc

SAID POTATO SHURE ENDORSER

สำหรับใครที่สนใจสินค้า สามารถหาซื้อได้ที่ > https://www.mahajak.com/th/shure

หัวใจหลักของวง คือผู้ควบคุมจังหวะ
อุปกรณ์เสริมนอกจากตัวกลองแล้ว ก็คือไมโครโฟน ที่จะช่วยให้เสียงกลองออกสู่ระบบเครื่องเสียงต่าง ๆ ไมค์ที่คุณกานต์เลือกใช้กับ Kick ก็คือ Beta 52A และ Beta 91A สแนร์ใช้เป็น SM57 เป็นไมค์ในตำนาน ที่นักดนตรีต้องรู้จัก ส่วนไมค์ทอมใช้เป็น Beta 98A ไมค์โอเวอร์เฮดและไฮแฮทจะเป็น SM81 Shure มีส่วนในการสร้าสรรค์ผลงาน ตั้งแต่สตูดิโอในห้องซ้อม เวลาทำเพลงเราก็ต้องการไมค์ที่มีคุณภาพในการอัดเดโม่ แนะนำให้มาลองสัมผัสดูว่า ไมค์ที่มีคุณภาพระดับโลกมันเป็นยังไง

สามารถชมคลิปสัมภาษณ์ได้ที่

Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=arsj4x4xZro