OPPO

OPPO 4.4 Shocking Sale เอาใจสาย Gadget มอบโปรโมชั่นส่วนลด IoT รุ่นใหม่

OPPO จัดโปรรับซัมเมอร์ กับแคมเปญ OPPO 4.4 Shocking Sale เอาใจสาย Gadget มอบโปรโมชั่นส่วนลด และของแถม สำหรับสินค้า IoT รุ่นใหม่ล่าสุด เฉพาะวันที่ 4 เมษายนนี้เท่านั้น

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในไทย ส่งโปรโมชันแบบจัดเต็ม เพิ่มความคึกคักในช่วงซัมเมอร์ ด้วยแคมเปญ “OPPO 4.4 Shocking Sale” เอาใจสาย Gadget มอบส่วนลดสำหรับสินค้า IoT รุ่นใหม่ล่าสุดสูงสุดทั้งลด ทั้งแถม ไม่ว่าจะเป็น หูฟังไร้สาย หรือสมาร์ทวอร์ซ ที่ Lazada, Shopee และ JD Central เฉพาะวันที่ 4 เมษายนนี้เท่านั้น

OPPO 4.4 Shocking Sale

พบกับผลิตภัณฑ์ IoT 2 รุ่นใหม่มาแรง! กับโปรโมชั่นทั้งลด ทั้งแถม ตลอดทั้งวัน!

  • OPPO Enco Air2 หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด มาพร้อมสโลแกน “Fresh Sound in the Air” สู่ประสบการณ์เสียงที่ทรงพลัง กระจ่างชัดและใสดุจคริสตัล มาในดีไซน์โดดเด่นด้วยเคสชาร์จแบบโปร่งแสง พร้อมใช้งานได้ยาวนาน ชาร์จเร็ว และมีประสิทธิภาพสูง ในราคา พิเศษ 1,499 บาท จากปกติ 1,999 บาท และแถมฟรี Earphone case ราคา 299
  • OPPO Watch Free สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ในราคาระดับเริ่มต้น มาพร้อมฟีเจอร์สุขภาพและการติดตามการนอนหลับ เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นของผู้ใช้งาน ที่พร้อมเป็นคู่หูคนใหม่ในชีวิตสมาร์ทไลฟ์ พิเศษ 2,499 บาท จากปกติ 2,999 บาท และแถมฟรี Watch Free Strap ราคา 399 บาท

สำหรับใครที่กำลังมองหา Gadget ไม่ว่าจะเป็นหูฟังไร้สาย หรือสมาร์ทวอร์ช ในราคาสุดคุ้ม ห้ามพลาด! 4.4 ที่ OPPO Official Store บน Lazada, Shopee และ JD Central เฉพาะวันที่ 4 เมษายนนี้ เท่านั้น

หรือช้อปเลยที่