Apple Music

เธอมีคนเดียวบนโลก ซิงเกิ้ลใหม่ NONT TANONT ฟังได้แล้วในรูปแบบ Spatial Audio บน Apple Music

ฟังซิงเกิ้ลใหม่ของ NONT TANONT “เธอมีคนเดียวบนโลก (AIN’T NO OTHER ONE)” ในรูปแบบ Spatial Audio ได้แล้ววันนี้บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

NONT TANONT ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงคิดถึงนานหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกกับบ้านใหม่ LOVEiS ENTERTAINMENT อย่าง “วันครบเลิก” ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว นักร้องหนุ่มผู้มีเสียงเป็นเอกลักษณ์คนนี้กลับมาอีกครั้งกับผลงานเพลงแนว R&B ผสมแนว Gospel ที่ชื่อ “เธอมีคนเดียวบนโลก (AIN’T NO OTHER ONE)” ในรูปแบบ Spatial Audio ที่ฟังได้แล้ววันนี้บนApple Music ที่เดียวเท่านั้น

Apple Music NONT TANONT เธอมีคนเดียวบนโลก

“เธอมีคนเดียวบนโลก (AIN’T NO OTHER ONE)” เป็นซิงเกิ้ลที่สองของ NONT TANONT กับ LOVEiS โดยได้เติร์ด Tilly Birds มาจับปากกาเขียนเพลงนี้ให้ด้วยตัวเอง โดยดึงเรื่องราวของคุณแม่ที่จากไปผ่านเพลงช้าสไตล์ R&B และ Soul ที่ผู้ฟังสามารถตีความให้เข้ากับความสัมพันธ์ทุกรูปแบบที่ล้วนไม่มีใครแทนที่ใครได้ กลายเป็นเพลงรักที่ทั้งสุขและเศร้าในเวลาเดียวกัน ซึ่ง NONT TANONT ได้ถ่ายทอดออกมาในสไตล์การร้องที่ทุกคนชื่นชอบและรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยซิงเกิ้ลนี้ยังได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง MACHINA มาใส่ลายเซ็นซาวนด์สมัยใหม่ในขั้นตอนการโปรดิวซ์ ทำให้ได้เพลง R&B ที่มีความร่วมสมัยสูงและเพิ่มสีสันให้กับสไตล์เพลงของ NONT TANONT อีกด้วย

โดยแฟนๆ ทุกคนสามารถฟังซิงเกิ้ล “เธอมีคนเดียวบนโลก (AIN’T NO OTHER ONE)” ของ NONT TANONT ในรูปแบบ Spatial Audio ที่รองรับ Dolby Atmos ทำให้ผู้ฟังได้สัมผัสถึงองค์ประกอบทางดนตรีและความคิดที่เจ้าตัว รวมถึงทีมทำเพลงบรรจงใส่ลงไปอย่างตั้งใจ โดยสามารถสัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงรูปแบบใหม่นี้ได้บนApple Music ที่เดียวเท่านั้น
ฟัง “เธอมีคนเดียวบนโลก (AIN’T NO OTHER ONE)” ของ NONT TANONT ในรูปแบบ Spatial Audio ได้แล้ววันนี้บน Apple Music