Netflix

Netflix ดึง “One for the Road วันสุดท้าย…ก่อนบายเธอ” และ “4 Kings” สตรีม พค. นี้

Netflix ไม่ปล่อยให้รอนาน! ดึง One for the Road วันสุดท้าย…ก่อนบายเธอ  และ  4 Kings สองเรื่องสองรสชาติ ลงจอสตรีมมิ่ง พฤษภาคมนี้

หลังประสบความสำเร็จในการพาหนังไทยในตำนานที่หลายคนคิดถึงกลับมาให้ดูกันอีกครั้งในเดือนแห่งสงกรานต์ ภายใต้แคมเปญ #ฉายแล้ววันนี้ที่ Netflix รามา Netflix ผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลก เดินหน้าสนับสนุนหนังไทยและเอาใจคอหนังไทยอีกครั้ง ด้วยการนำภาพยนตร์ไทยใหม่ๆ ที่เพิ่งลาโรงไปไม่นานกลับมาลงจอให้ผู้ชมได้ดูกันถึงบ้านอีกครั้ง พฤษภาคมนี้เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่เรียกเสียงฮือฮาและประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอย่าง One for the Road วันสุดท้าย…ก่อนบายเธอ 

One for the Road

ภาพยนตร์รักว่าด้วยเรื่องราวของเจ้าของร้านเหล้าที่กลับไปพบเพื่อนรักในประเทศไทย เพื่อเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันอีกสักครั้ง หลังจากทราบว่าเพื่อนกำลังจะเสียชีวิตด้วยโรคร้าย นำแสดงโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ ซึ่งนอกจากความสำเร็จในประเทศแล้ว ภาพยนตร์โดยผู้กำกับบาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ และโปรดิวเซอร์หว่องกาไว เรื่องนี้ยังคว้ารางวัล World Dramatic Special Jury Award ในสาขา Creative Vision จากเทศกาลภาพยนตร์ Sundance Film Festival 2021 มาครองได้อีกด้วย ใครที่พลาดหรืออยากดูภาพยนตร์เรื่องนี้ซ้ำอีกครั้ง สามารถรับชมได้ทาง Netflix พร้อมกัน วันที่ 10 พฤษภาคมนี้

One for the Road

สำหรับคอหนังดราม่าและมิตรภาพ เตรียมอินไปกับภาพยนตร์ 4 Kings ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของนักเรียนอาชีวะในยุค 90 ความขัดแย้งของนักเรียนช่างจาก 4 สถาบัน ที่นำไปสู่บทเรียนชีวิตที่พวกเขาได้พบ โดยตัวภาพยนตร์ยังผสมผสานไปด้วยเศษเสี้ยวประสบการณ์ตรงส่วนหนึ่งของผู้กำกับพุฒิพงษ์ นาคทอง โดยมีเป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี, ภูมิ รังษีธนานนท์, โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ, ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ, ณัฏฐ์ กิจจริต, แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ และบิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล (D Gerrard) นำทีมถ่ายทอดเรื่องราว ภาพยนตร์ 4 Kings จะลงจอให้รับชมบน Netflix ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้