Apple Arcade

ท่องอวกาศไปกับ Moonshot — A Journey Home ได้แล้ววันนี้บน Apple Arcade

Moonshot — A Journey Home เกมพัซเซิลแนวฟิสิกส์พร้อมกราฟิกแสนน่ารักจาก Milan Cubic และ Valentina Bregovic จาก Morsel Interactive ทีมพัฒนาสัญชาติโครเอเชียพร้อมให้ทุกคนได้เล่นแล้ววันนี้บน Apple Arcade หลังจากฝากผลงานไว้ในแอปอย่าง Vibe Camera ที่เกิดขึ้นจากความรักในการท่องเที่ยวและการถ่ายรูป ทั้งสองคนได้กลับมาอีกครั้งในไอเดียมินิกอล์ฟในอวกาศที่ได้กลายมาเป็นเกมอย่าง Moonshot — A Journey Home ในวันนี้

Moonshot  A Journey Home 

Moonshot — A Journey Home

เกมพัซเซิลแนวฟิสิกส์เกมนี้จะท้าทายผู้เล่นให้ช่วย Moon Pi ดวงจันทร์ดวงน้อยที่ถูกพลัดพรากจาก Mother Earth ไปให้กลับบ้านเกิดอย่างรอดปลอดภัย พวกเราจะได้เดินทางข้ามจักรวาลอันน่าพิศวงในเกมที่ไม่เหมือนใครและขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวอันแสนอบอุ่น ผนวกเข้ากับกลไกสนุกๆ ของเกมรวมถึงพัซเซิลที่ท้าทาย ผู้เล่นจะต้องดีดตัวเองข้ามแรงโน้มถ่วงของดาวเคราะห์ดวงอื่น และหลบหลีกกับดักอันตรายอย่างหลุมดำ เอเลี่ยน และปรากฏการณ์ทางอวกาศอื่นๆ และกลับไปยัง Mother Earth ให้จงได้

และพบกับเนื้อหาอัปเดตใหม่ๆ อย่าง

  • Bloons TD 6+ — พบกับรูปแบบการเล่นแบบใหม่ แผนที่สำหรับมือใหม่ (Scrapyard) ฮีโร่ตัวใหม่ (Geraldo the Mystic Shopkeeper) และบอสตัวใหม่ใน Bloon (Vortex, Deadly Master of Air)
  • Nickelodeon Extreme Tennis — ทำความรู้จักกับเนื้อเรื่องความยาว 5 ตอนของ Eliza และตัวละคร คอร์ท การปรับแต่ง เควสประจำวัน และอีเวนต์ประจำสัปดาห์ใหม่ๆ ได้แล้ววันนี้
  • Star Trek: Legends — อัปเดตใหม่มาพร้อมกับโลกใบใหม่กว่า 30 ด่าน ด่านท้าท้าย 10 ด่าน และอีเวนต์แบบจำกัดเวลาอีกมากมาย
  • Zen Pinball Party — สนุกกับโต๊ะพินบอลใหม่อย่าง Williams Pinball: Champion Pub