Lift Foils World Record Attempt ร่วมบันทึกสถิติใหม่ โต้คลื่นข้ามทะเล 120 กม. ข้ามฝั่งจากพัทยาไปหัวหิน

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ร่วมกับ Mentagram ผู้นำในด้านสินค้าและไลฟ์สไตล์กิจกรรมกีฬาทางน้ำ จับมือสร้างปรากฏการณ์ระดับโลก ในงาน “Lift Foils World Record Attempt” ครั้งแรกของการโบยบินเหนือผืนน้ำด้วย Lift eFoil ข้ามฝั่งจากพัทยาไปหัวหิน สร้างสถิติสู่สายตาคนทั่วโลกให้เห็นศักยภาพคนไทยในการจัดกิจกรรมที่เป็นเทรนด์สุดฮอตของคอมมูนิตี้ผู้รักกีฬาทางน้ำ พร้อมชวนมาสนุกด้วยกัน Come Play With Us สัมผัส Lift eFoil และสินค้าไลฟ์สไตล์สุดล้ำ ที่ Mentagram Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ตลอดเดือนเมษายน นี้

เดินหน้าตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Lift eFoil แบรนด์ชั้นนำอันดับ 1 ที่ผลิต Lift eFoil เป็นแบรนด์แรกของโลก Mentagram ได้ร่วมกับสยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งกำลังจัดกิจกรรมรับซัมเมอร์ในแคมเปญ Siam Discovery The Summer Exploratorium ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวด้วยการนำเสนอเทรนด์ไลฟ์สไตล์ที่กำลังมาแรง โดยถือเป็นไฮไลท์เด็ดในการเปิดแคมเปญนี้ คือ Lift Foils แบรนด์จากเปอร์เตอร์ริโกที่เกิดจากกลุ่มคนที่ชอบเล่น Surf และกีฬาทางน้ำที่ต้องการจะออกไปเล่น Foil ในทะเล โดยไม่ต้อง รอลม หรือ รอคลื่น จึงเกิดเป็นที่มาของ Lift eFoil และ Lift คือ แบรนด์แรกในโลกที่ผลิต Lift eFoil หรือ Hydrofoils ที่ได้รับการออกแบบมาให้สำหรับใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ และตอบสนองในทุกๆรูปแบบของการเล่น สามารถขนย้ายได้อย่างง่ายดายด้ยรถยนต์ เพราะบอร์ดทุกชิ้นส่วนสามารถถอดแยกชิ้นส่วนเพื่อนำไปเล่นได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็น ทะเล หรือ บึง ในทุกๆที่จนทำให้แบรนด์เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกอีกด้วย

ในโอกาสร่วมจับมือระหว่าง สยามดิสคัฟเวอรี่ และ Mentagram ที่มีวิสัยทัศน์สอดคล้องกันในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษ จึงได้ร่วม Co-Create จัดงานระดับโลก “Lift Foils World Record Attempt” สร้างสถิติระยะทางการเล่น Lift eFoil จากชายหาดพัทยา ถึงริมทะเลหัวหิน นำโดยหัวเรือใหญ่ คม-ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด กัน-ณัฐภัทร สหวัฒน์

Lift Foils World Record Attempt

The Champion of Lift Foils Thailand Challenge 2021

พาทีมโบยบินไปบนผิวน้ำ จากจุดเริ่มต้นที่ Ocean Marina Pattaya ข้ามทะเลจากฝั่งตะวันออก สู่ฝั่งอ่าวไทยตอนบน โดยมีจุดสิ้นสุด ณ Surfspot Hua Hin ด้วยระยะทางกว่า 120 กิโลเมตร เพื่อบันทึกเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการกีฬาทางน้ำครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก 2 หนุ่มผู้หลงใหลการเล่นกีฬา Lift eFoil ได้แก่ ศิลปินแร็ปเปอร์สุดฮอต “โจ้อี้ บอย อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต” ผู้บริหารสุดเท่ เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และอีกมากมาย จัดทีมร่วมโต้คลื่นข้ามทะเลในบางระยะทาง

ความพิเศษภายในบริเวณการจัดงาน “Lift Foils World Record Attempt” ยังมีกิจกรรม ให้ เหล่า Influence และ Celebrity ผู้ที่ชื่นชอบการเล่น Lift eFoil และ รักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทางน้ำ ได้สัมผัสความท้าทายอีกหลายหลาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Workshop Training พร้อมสนุกกับการออกบูธจากพาร์ทเนอร์อีกมากมาย อาทิ น้ำดื่มสิงห์ และ red bull ซึ่งอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดสุดเอ็กซ์คูลซีฟ คือการได้ร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์การเดินทาง กับ 2 หนุ่ม “โจอี้ บอย” และ “เต้ ภูริต” ที่จะมาเผยถึงแรงบันดาลใจ และการทุ่มเทฝึกซ้อม ในการร่วมแสดงถึงศักยภาพของคนไทยกับการเดินทางไกลที่สุดโดย Lift eFoil ซึ่งขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

Lift Foils World Record Attempt

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าครบอรรถรสความสนุก เพราะ Mentagram และ สยามดิสคัฟเวอรี่ จัดหนักจัดเต็มตั้งใจมอบความสุขให้กับสมาชิกครอบครัว Lift Foils อย่างเต็มที่ ภายใต้มาตรการสุขอนามัยที่รัดกุมและเคร่งครัด มันส์สนั่นหาดแน่นอน ณ Surfspot Hua Hin จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

สำหรับผู้สนใจ สามารถชมและสัมผัส Lift eFoil อย่างใกล้ชิด ได้ที่ Mentagram Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งนอกจากนำเสนอเทรนด์กีฬาทางน้ำที่กำลังมาแรงที่สุดในนาทีอย่าง Lift eFoil แล้ว ยังมีสินค้าที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มากมาย ได้แก่ Sunski แว่นตากันแดดรักโลกสุดคูลจากอเมริกา, Skullcandy หูฟังเบสแน่น ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์, On รองเท้าวิ่งแบรนด์ สุดพรีเมียมจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย โดยตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้ จะมีกิจกรรมที่น่าสนใจเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วม Come Play With Us อีกมากมาย สอบถามรายละเอียดได้ที่ เฟสบุ๊คเพจ Mentagram และ ทางเฟสบุ๊คของ สยามดิสคัฟเวอรี่