LG

แอลจี คลายร้อน เครื่องปรับอากาศ ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน เปลี่ยนฟิลเตอร์ฟรี

แอลจี คลายร้อนด้วยโปร เครื่องปรับอากาศ สุดคุ้ม ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน พร้อมบริการทำความสะอาดและเปลี่ยนฟิลเตอร์ฟรี

ในฤดูร้อนที่อุณหภูมิกำลังเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งคลายร้อนให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยทุกคนด้วยนวัตกรรม เครื่องปรับอากาศ ภายในบ้านกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “Wiery Happy Wiery Cool” เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจีจากไลน์อัพใหม่ล่าสุดรุ่นใดก็ได้ที่มีขนาดตั้งแต่ 12,000 บีทียูขึ้นไป สามารถผ่อนชำระด้วยอัตรา ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อชำระเงินด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมต้อนรับหน้าร้อนปีนี้ด้วยสิทธิพิเศษ “เวียร์แคร์ ให้แอร์คลีน” สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจีรุ่น ดูอัล คูล เพียวริ (DUALCOOL Puri หรือรุ่น IPQ) พร้อมรับฟรี! บริการล้างเครื่องปรับอากาศภายในบ้านจำนวน 1 ครั้ง พร้อมแผ่นฟิลเตอร์กรองฝุ่นละอองที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM1.0) มูลค่ารวมกว่า 1,800 บาท และสำหรับเครื่องปรับอากาศรุ่นดูอัล คูล ยูวี (DUALCOOL UV หรือรุ่น IVQ) ทุกขนาดบีทียู รับฟรี! แผ่นฟิลเตอร์กรองฝุ่นละอองที่มีอนุภาคขนาดเล็ก 2.5 ไมครอน (PM2.5) มูลค่ารวมกว่า 1,300 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไลน์อัพเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน ดูอัล คูล (DUALCOOL) ล่าสุดจากแอลจีขับเคลื่อนด้วยระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ (Dual Inverter) ทุกรุ่น เพื่อการประหยัดพลังงานที่มากขึ้น และให้ความเย็นเร็วขึ้น พร้อมสานต่อความมุ่งมั่นในการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคชาวไทยด้วยเทคโนโลยี UVnano ที่มาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจี ดูอัล คูล ยูวี (รุ่น IVQ) และ ดูอัล คูล เพียวริ (รุ่น IPQ) ซึ่งสามารถกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียที่อาจสะสมอยู่ในใบพัดลมโพรงกระรอกในตัวเครื่องได้ถึง 99.99 เปอร์เซ็นต์[1] รวมถึงระบบฟอกอากาศ 5 ขั้นตอนที่สามารถกำจัดฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM1.0) จึงมั่นใจได้ว่าสมาชิกทุกคนภายในครอบครัวจะได้สัมผัสบรรยากาศภายในบ้านที่ทั้งเย็นสบาย และสะอาดปลอดภัยต่อสุขภาพอย่างเต็มที่

ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น “Wiery Happy Wiery Cool” ได้ที่นี่ และสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ “เวียร์แคร์ ให้แอร์คลีน” ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ตามขั้นตอนการลงทะเบียนที่นี่ พร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 และดูข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง