HBO GO

8 เรื่องเด็ด หนังใหม่ ซีรีย์น่าดู ที่ HBO GO เดือนพฤษภาคม 2022

คอนเทนต์ HBO GO เดือนพฤษภาคม 2022 เริ่มต้นด้วยซีรีส์ Made for Love ซีซั่น 2 ซีรีส์ The Staircase ภาพยนตร์ Needle in a Timestack ซีรีส์คุณภาพ Hacks ซีซั่น 2

สำรวจความสัมพันธ์หลากอารมณ์ผ่านซีรีส์และภาพยนตร์ตลอดทั้งเดือนนี้ เริ่มต้นด้วยซีรีส์ Made for Love ซีซั่น 2 ที่เรื่องราวจะทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆในแต่ละตอน ติดตามเรื่องราวของชีวิตคู่ที่ดูเหมือนจะมีความสุขและครอบครัวที่ต้องเผชิญกับการสูญเสียเสียชีวิตในซีรีส์ The Staircase ร่วมเอาใจช่วยคู่รักที่พรากจากกันด้วยกาลเวลาในภาพยนตร์ Needle in a Timestack รวมถึงเตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของซีรีส์คุณภาพ Hacks ซีซั่น 2 เมื่อนักแสดงตลกรุ่นเก๋าต้องเผชิญความจริงด้วยการก้าวออกมาจากคอมฟอร์ทโซน โดยได้รับมีความช่วยเหลือจากผู้ช่วยสาว

ติดตามเรื่องราวความท้าทายครั้งใหม่เมื่อพี่น้องที่แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตได้กลับมารวมตัวกันใน The Boss Baby: Family Business ในขณะที่ภาพยนตร์ A Quiet Place Part II แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษยชาตินั่นคือความมุ่งมั่นในการเอาชีวิตรอด การแต่งงานเป็นเรื่องที่ซับซ้อนโดยเฉพาะการเดินทางข้ามเวลาใน The Time Traveller’s Wife ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ของ HBO ที่จะเข้าฉายทาง HBO GO ในเดือนนี้ นอกจากนี้เพื่อเป็นการเอาใจคุณหนูๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับ Cartoonito ที่รวบรวมการ์ตูนเรื่องต่างๆสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนด้วยการ์ตูนเรื่องใหม่ล่าสุด

Made For Love ซีซั่น 2 

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ทาง HBO GO

 HBO GO ประจำเดือนพฤษภาคม

เมื่อซีซั่นที่แล้ว เฮเซล กรีน ค้นพบว่า ไบรอน โกกอล สามีที่เธอใช้ชีวิตแต่งงานด้วยกันมาเป็นเวลาสิบปี ผู้ซึ่งเป็นมหาเศรษฐีด้านเทคโนโลยี ได้ฝังอุปกรณ์ติดตามตัวเธอไว้ เฮเซลจึงลี้ภัยกลับไปยังบ้านเกิดในทะเลทรายเพื่อไปอาศัยอยู่กับเฮอร์เบิร์ต พ่อของเธอ และไดแอน คู่รักตุ๊กตายางของเขา ในซีซั่นที่สอง เฮเซลจะต้องกลับมาที่ฮับ วังสุดไฮเทคของไบรอนเพื่อช่วยชีวิตพ่อของเธอ แต่เมื่อเข้าไปข้างใน ทั้งเธอและไบรอนกลับถูกเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด (และอันตราย) ของโกกอลเข้าควบคุม รับชมความสนุกในซีซั่นแรก และสตรีมซีซั่น 2 ทาง HBO GO นำแสดงโดย คริสติน มิลิโอติ, บิลลี่ แม็กนัสเซน และ เรย์ โรมาโน

The Staircase

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม ทาง HBO GO

 HBO GO ประจำเดือนพฤษภาคม

ซีรีส์ MAX ออริจินัลแปดตอนที่สร้างจากเรื่องจริงที่จะพาเราไปสำรวจเรื่องราวชีวิตของนักเขียนนวนิยาย ไมเคิล ปีเตอร์สัน ครอบครัวของเขาในนอร์ทแคโรไลนา และการเสียชีวิตอย่างลึกลับของแคธลีน ปีเตอร์สัน ภรรยาของเขา การเสียชีวิตที่เกิดจากการพลัดตกบันไดในบ้านของพวกเขาเองทำให้เกิดประเด็นน่าสงสัย ซึ่งกลายเป็นข้อกล่าวหาในเวลาต่อมาไม่นาน นำแสดงโดยทีมนักแสดงมากความสามารถ โคลิน เฟิร์ธ, โทนี่ คอลเล็ตต์, ไมเคิล สตูลบาร์ก, จูเลียต บิโนช, โอลิเวีย เดอยองจ์, แพทริค ชวาร์เซเน็กเกอร์, โซฟี เทอร์เนอร์ และอีกมากมาย

Hacks ซีซั่น 2

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม ทาง HBO GO 

 HBO GO ประจำเดือนพฤษภาคม

การกลับมาอีกครั้งของซีรีส์ Max ออริจินัลแนวคอมเมดี้ที่ได้รับรางวัลพร้อมกับตอนใหม่จำนวน 8 ตอน การให้คำปรึกษาแบบดาร์กๆระหว่างเดโบราห์ แวนซ์ นักแสดงตลกรุ่นเก๋าในตำนานจากลาสเวกัส และ เอวา นักเขียนสาวยังคงดำเนินต่อไป ในขณะที่ทั้งคู่เดินทางข้ามประเทศเพื่อร่วมเวิร์คช็อปการแสดงเดี่ยวครั้งใหม่ของเดโบราห์ นำแสดงโดย จีน สมาร์ท, ฮันนาห์ ไอน์บินเดอร์, คาร์ล คลีมอนส์ ฮอปกินส์ และ เจน อดัมส์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงรับเชิญ มาร์กาเร็ต โช, ลอรี เมตคาล์ฟ, มาร์ธา เคลลี และ หมิงนา เหวิน สามารถย้อนกลับไปรับชมซีรีส์คุณภาพในซีซั่นที่ 1 การันตีจากการคว้า 3 รางวัลจากงานประกาศรางวัลไพรม์ไทม์ เอ็มมี อวอร์ดส์ ประจำปีครั้งที่ 73 ได้ทาง HBO GO 

Needle in a Timestack (เจาะเวลาหารักแท้)

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ทาง HBO GO และ วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม  เวลา 20.00 น. ทาง HBO 

 HBO GO ประจำเดือนพฤษภาคม

ในเรื่องราวความรักที่น่าติดตามนี้ นิคและจานีนใช้ชีวิตแต่งงานอย่างมีความสุข จนกระทั่งอดีตสามีของจานีนได้พยายามเดินทางข้ามเวลาเพื่อแยกพวกเขาออกจากกัน เมื่อความทรงจำและความเป็นจริงของนิคหายไป เขาต้องตัดสินใจว่าเขาเต็มใจจะเสียสละอะไรบ้าง เพื่อที่จะยื้อหรือปล่อยวางทุกอย่างที่เขารัก นำแสดงโดย เลสลี่ โอดอม จูเนียร์ นักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ พร้อมด้วย ซินเธีย เอริโว, ออร์แลนโด บลูม และ ฟรีดา ปินโต

The Time Traveler’s Wife

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม เวลา 8.00 น. ทาง HBO และ HBO GO

 HBO GO ประจำเดือนพฤษภาคม

ออริจินัลซีรีส์จาก HBO ที่ดัดแปลงจากนวนิยายขายดีชื่อเดียวกัน โดย สตีเวน มอฟแฟต เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์อันสวยงามและสุดมหัศจรรย์ของแคลร์ และ เฮนรี่ ซึ่งเต็มไปด้วยปัญหาที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งก็คือการเดินทางข้ามเวลา ความรักของพวกเขาจะสามารถเอาชนะอุปสรรคที่ท้าทายนี้ได้หรือไม่? ร่วมค้นหาคำตอบในซีรีส์ความยาวหกตอน

ภายใต้ฝีมือการกำกับของ เดวิด นัตเตอร์ ผู้กำกับเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ นำแสดงโดย โรส เลสลีย์ และ ธีโอ เจมส์

The Boss Baby: Family Business (เดอะ บอส เบบี้ 2)

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ทาง HBO และ HBO GO 

 HBO GO ประจำเดือนพฤษภาคม

ภาคต่อของ The Boss Baby เล่าเรื่องราวของสองพี่น้องทิมและเท็ดที่เติบโตและแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตบนเส้นทางที่แตกต่างกัน ทิมแต่งงานและเป็นคุณพ่อที่อยู่กับบ้าน ส่วนเท็ดเป็นซีอีโอเฮดจ์ฟันด์ อย่างไรก็ตาม บอสเบบี้คนใหม่ที่มาพร้อมกับแนวคิดล้ำสมัยและทัศนคติที่มุ่งมั่นกำลังจะนำพวกเขากลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

และจุดประกายไอเดียธุรกิจครอบครัวรูปแบบใหม่ พากย์เสียงโดย อเล็ค บอลด์วิน, เจฟฟ์ โกลด์บลูม, อาเรียนา กรีนแบลตต์, จิมมี่ คิมเมล, ลิซ่า คูโดรว์, เอวา ลองโกเรีย, เจมส์ มาร์สเดน และ เอมี่ เซดาริส

A Quiet Place Part II (ดินแดนไร้เสียง 2)

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ทาง HBO และ HBO GO 

 HBO GO ประจำเดือนพฤษภาคม

สืบเนื่องมาจากเหตุสยองที่เกิดขึ้นที่บ้าน ตอนนี้ครอบครัวแอ็บบอตต์ต้องออกมาเผชิญหน้ากับความน่าสะพรึงกลัวในโลกภายนอก พวกเขาต้องเดินหน้าต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในความเงียบสงัดต่อไป

เมื่อถูกบีบบังคับให้เข้าไปเสี่ยงภัยในดินแดนที่ไม่คุ้นเคย พวกเขาก็ตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าพวกสัตว์ประหลาดที่คอยตามไล่ล่าด้วยเสียงนั้นไม่ใช่สิ่งเดียวที่เข้ามาคุกคามชีวิตของพวกเขา นำแสดงโดย เอมิลี บลันต์, มิลลิเซนต์ ซิมมอนด์ส, โนอาห์ จูป และ คิลเลียน เมอร์ฟี

Cartoonito

กำหนดออกอากาศ: สตรีมได้แล้วทาง HBO GO รวมถึงทุกเช้าเวลา 5.00 – 8.00 น. ทางช่อง Cartoon Network และตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม เวลา 11.00 – 13.00 น. ทางช่อง Boomerang

 HBO GO ประจำเดือนพฤษภาคม

รับชม Cartoonito รายการเรียนรู้สำหรับเด็กก่อนวัยเรียนในทุกวัน อาทิ Brave Bunnies ซึ่งจะเริ่มฉายในเดือนพฤษภาคมนี้ทาง Cartoon Network และ Boomerang รวมถึง HBO GO ในเดือนมิถุนายน Brave Bunnies และเพื่อนๆจะแนะนำให้เด็กๆได้เรียนรู้ในหัวข้อต่างๆ

เช่น ความหลากหลายและช่วยสอนทักษะการสื่อสารให้พวกเขา นอกจากนี้ผู้ชมยังสามารถติดตามตอนใหม่ของ Esme & Roy กับภารกิจ “พี่เลี้ยงสัตว์ประหลาด” ของพวกเขา การผจญภัยกลางแจ้งของ Ranger Rob และ Lucas The Spider ผู้อยากรู้อยากเห็น โดยสตรีม Cartoonito ได้ทาง HBO GO และรับชมได้ทุกเช้าตั้งแต่เวลา 05.00 – 08.00 น. ทางช่อง Cartoon Network รวมถึงช่อง Boomerang ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม เวลา 11.00 – 13.00 น. และ 16.00 – 19.00 น.

ตอนจบของซีรีส์ในเดือนพฤษภาคม ทาง HBO GO

 HBO GO ประจำเดือนพฤษภาคม

ติดตามรับชมตอนจบที่น่าตื่นเต้นของซีรีส์หลากหลายเรื่องที่กำลังออกอากาศทาง HBO GO อาทิ Julia นำแสดงโดย ซาราห์ แลงคาสเชอร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม ซีรีส์กีฬา Winning Time: The Rise of the Lakers Dynasty

นำแสดงโดย จอห์น ซี. ไรลีย์ ในวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม รวมถึง The Flight Attendant ซีซั่น 2 นำแสดงโดย เคลีย์ คูโอโค ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม และซีรีส์อาชญากรรม We Own This City ในวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 

และนี่ก็คือ HBO GO ประจำเดือนพฤษภาคม สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast