OPPO

กระแสตอบรับล้นหลาม รอบ Exclusive Blind Booking ส่งมอบ OPPO Find X5 Pro 5G

กระแสตอบรับล้นหลาม! กับรอบ Exclusive Blind Booking ส่งมอบ OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ตโฟนแฟลกชิปที่ถ่าย 4K Ultra Night Video ได้ดีที่สุด ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดพรีออเดอร์ถึงวันที่ 29 เม.ย. นี้

สิ้นสุดการรอคอย! ออปโป้ ส่งมอบ “OPPO Find X5 Pro 5G” ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ล้ำสมัยที่พร้อมยกระดับให้กับวงการสมาร์ตโฟน กับสมาร์ตโฟนแฟลกชิปที่ถ่าย  4K Ultra Night Video ได้ดีที่สุด พร้อมความร่วมมือพัฒนากล้องกับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับโลก โดยได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามในรอบ Exclusive Blind Booking

ส่งมอบ OPPO Find X5 Pro 5G

และสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้า 20 ท่านแรก ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกับ OPPO Finder คุณซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

“OPPO Find X5 Pro 5G” เป็นสมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดในตระกูล Find X Series ซึ่งตอบโจทย์ครอบคลุมทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ระบบกล้องล้ำสมัยที่สามารถถ่ายภาพและวิดีโอในที่แสงน้อยหรือในเวลากลางคืนได้ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วย 4K Ultra Night Video ที่ขับเคลื่อนด้วย MariSilicon X Imaging NPU ขนาด 6 นาโนเมตร ที่ดีไซน์โดย OPPO เป็นครั้งแรก พร้อมระบบกล้องที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับมืออาชีพที่ถูกนำไปใช้ในการเก็บภาพดวงจันทร์เป็นครั้งแรกของโลก มอบการถ่ายภาพที่ทำให้ได้สีสันที่คมชัดและหลากหลายสมจริงมากกว่าเดิม มาพร้อมตัวเครื่องดีไซน์แห่งอนาคตและความคลาสสิกเหนือกาลเวลา ทรงพลังด้วย Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 แบบมัลติคอร์ และรองรับการชาร์จแบบ 80W SUPERVOOC  ที่สามารชาร์จได้ 50% ภายใน 12 นาที และยังรองรับ 50W AIRVOOC   ที่สามารถชาร์จได้เต็ม 100% ได้ในเวลาเพียง 47 นาที เตรียมพร้อมทุกการใช้งาน

PPO Find X5 Pro 5G ได้ส่งถึงมือลูกค้ากลุ่มแรก ณ ลาน Atrium 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้รับประสบการณ์สุดพรีเมียมและได้ทดลองนวัตกรรมสุดล้ำแห่งอนาคตก่อนใคร

ส่งมอบ OPPO Find X5 Pro 5G

OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดนี้มาใน 2 สี ได้แก่ สีขาว Ceramic White และสีดำ Glaze Black วางจำหน่ายในราคา 39,990 บาท สามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 เมษายน 2565 พร้อมรับของสมนาคุณ Premium Box Set มูลค่า 13,498 บาท ได้แก่ Premium Service VIP Card ประกันหน้าจอแตก มูลค่า 10,000 บาท, AIRVOOC 45W Wireless Charger 2,499 บาท และ OPPO Kevlar Protective Case มูลค่า 999 บาท โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พิเศษ! ให้คุณเป็นเจ้าของ OPPO Find X5 Pro 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 20,000 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://bit.ly/3D0zzlL