Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar ชวนร่วมงาน Crazy Love Cake ที่เซ็นทรัลเวิลด์

Disney+ Hotstar เปิดตัว Crazy Love Cake เค้กขนาดยักษ์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากซีรีส์เกาหลี Crazy Love ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 เมษายน 2565

ไม่ว่าคุณจะโสด มีคนคุย หรือมีเจ้าของแล้ว Disney+ Hotstar ขอเชิญชวนร่วมงาน “Crazy Love Cake” เค้กขนาดยักษ์สุด Instagrammable ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 เมษายน 2565 แรงบันดาลใจจากความโรแมนติกแสนหวานและความหักมุม ในซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอเมดีเรื่อง “Crazy Love” ร่วมถ่ายรูป “หวาน โหด โคตรคลั่งรัก” และโพสต์บนโซเชียลมีเดียพร้อมแฮชแท็ก  #DisneyPlusHotstarTH, #CrazyLove และ #AIS5G รับฟรีทันที!! คัพเค้ก Crazy Love สุดอร่อยและน่ารัก จาก Bake Ministry เฉพาะวันที่ 1-3, 9-10 และ 16-17 เมษายน 2565 เท่านั้น (*จนกว่าของจะหมด)

Crazy Love Cake

‘Crazy Love’ ซีรีส์ความยาว 16 ตอนที่แฝงไปด้วยเรื่องราวหักมุมสุดเซอร์ไพรส์ นำแสดงโดย คิมแจอุค (Kim Jae Uck) และคริสตัล ช็อง (Krystal Jung) เรื่องราวเมื่อซีอีโอหนุ่มของสถาบันกวดวิชาผู้เป็นอัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์ โนโกจิน (Noh Go-Jin) รับบทโดย คิมแจอุค ได้รับคำขู่ฆ่าจากบุคคลนิรนามเขาจึงตัดสินใจวางแผนสุดสลับซับซ้อนเพื่อตามจับคนที่ปองร้ายเขามาให้ได้ ทว่าหลังจากดำเนินการตามแผนไปได้ไม่นานนัก อีชินอา (Lee Shin-a) รับบทโดย คริสตัล ช็อง เลขาของเขาที่ทำงานอย่างหนักหน่วงมาตลอดและมีนิสัยค่อนข้างเก็บตัว เพิ่งได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคร้ายแรงซึ่งเหลือระยะเวลามีชีวิตอยู่อีกไม่นาน เธอจึงไม่รอช้ารีบระดมความคิดที่จะวางแผนแก้แค้นเจ้านายหลังจากที่ต้องทนรับกับการปฏิบัติแย่ ๆ ใส่มาโดยตลอด จนกระทั่งได้เจอ โกจิน ในสถานการณ์ที่ชักจูงทั้งคู่ให้เปลี่ยนไปตลอดกาล พร้อมเรื่องราวสุดโรแมนติกหวานแหววแต่บางทีก็หวานจนน่าขนลุกรับรองได้ว่าจะพาผู้ชมไปทัวร์หัวหมุนราวกับนั่งรถไฟเหาะกับเรื่องราวแสนป่วนอลเวงพร้อมรับชมเรื่องเซอไพรส์หักมุมกันแบบคาดไม่ถึง

Crazy Love สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar: https://www.hotstar.com/th/tv/crazy-love/1260086610