RTB

BEOPLAY EX หูฟัง True Wireless เสียงชั้นเลิศ หรูหรา สวมใสสบาย ราคา 16,500 บาท

BANG & OLUFSEN ขอแนะนำ BEOPLAY EX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมการตัดเสียงรบกวนอย่างมีประสิทธิภาพและใช้งานได้หลากหลายที่สุดเท่าที่เคยมีมา วางจำหน่ายแล้ว ราคา 16,500 บาท

Bang & Olufsen ประกาศเปิดตัว Beoplay EX หูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์สวมใส่ได้ของแบรนด์ โดย Beoplay EX ถือเป็นหูฟัง True Wireless ของ Bang & Olufsen ที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ฟังได้หลากหลายที่สุดเท่าที่เคยมีมา และสามารถผสานสมรรถนะเข้ากับการออกแบบได้อย่างเหนือชั้น ด้วยคุณภาพเสียงอันน่าทึ่ง จากเทคโนโลยี Adaptive ANC และดีไซน์แบบกันน้ำตลอดทั้งชิ้น Beoplay EX จึงเปรียบเสมือนหูฟังคู่ใจที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ด้านเสียงดนตรีของคุณในทุก ๆ วัน

Beoplay EX เป็นส่วนผสมของการสวมใส่ที่สบาย ความหรูหรา และคุณภาพเสียงชั้นเลิศ ที่ผสมผสานจุดเด่นของแบรนด์ออดิโอในตำนานของเราเอาไว้ด้วยกัน จากหูฟัง ANC ระดับรางวัลอย่าง Beoplay H95 ตามมาด้วย Beoplay Portal ซึ่งเป็นหูฟังเกมมิ่งตัวแรกของเรา ดังนั้น ก้าวสำคัญถัดไปของเราก็คือ Beoplay EX ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการฟังที่มีคุณภาพเหนือระดับ” Dorte Vestergaard ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Bang & Olufsenกล่าว

ดีไซน์กะทัดรัด ออกแบบโดยคำนึงถึงความสบาย

สิ่งที่ทำให้Beoplay EX แตกต่างจากหูฟังรุ่นก่อนๆ ของBang & Olufsen อย่างเห็นได้ชัดที่สุดก็คือรูปทรงที่มีฐานเป็นก้าน ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ Thomas Bentzen โดยปรับโฉมให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งความสวยงาม ความหรูหรา และความสบาย ด้วยตัวโครงของหูฟังส่วนที่สอดเข้าไปในใบหูมีขนาดเล็กกว่าที่เคยให้ความสบายและความพอดี

สามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งวัน โดยที่ไม่ต้องขยับไปมา ในขณะเดียวกันหูฟังรูปทรงแบบใหม่นี้ไม่เพียงช่วยให้สวมใส่ได้สบายยิ่งขึ้น หากยังงดงามสอดคล้องกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของBang & Olufsen ที่มีความประณีตในการผลิตควบคู่กับนวัตกรรมการออกแบบมานานกว่า 96 ปี ไม่ว่าคุณจะเลือกสี Black Anthracite ที่เน้นความโฉบเฉี่ยว สี Gold Tone ที่สะท้อนความหรูหรา หรือสี Anthracite Oxygen ที่เพิ่มความโดดเด่น สะดุดตา Beoplay EX ก็สามารถสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ผ่านแผงควบคุมที่มีลักษณะคล้ายกระจกที่เล่นกับแสงได้อย่างพอเหมาะ ไปจนถึงวงแหวนอะลูมิเนียมแบบขัดเงาที่อยู่ล้อมรอบ Beoplay EX มาพร้อมกับตลับชาร์จอะลูมิเนียมแบบขัดเงาขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก เพื่อให้คุณใช้งานได้ทุกที่

BANG & OLUFSEN BEOPLAY EX

คุณภาพเสียงตราตรึงใจ ตลอดทั้งวัน

Beoplay EX ออกแบบมาเพื่อมอบคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในทุก ๆ สถานที่ ไม่ว่าจะเป็นในออฟฟิศ ระหว่างเดินทาง ในยิม หรือที่บ้านBeoplay EXได้รับการพัฒนาจากวิศวกรด้านเสียงของแบรนด์ที่มีประสบการณ์การทำงานหลายทศวรรษ เพื่อมอบคุณภาพเสียงเหนือชั้นในแบบที่ผู้สวมใส่คาดหวังจากผลิตภัณฑ์ออดิโอแบบพกพาและสำหรับใช้ภายในบ้านของBang & Olufsen Beoplay EX

มาพร้อมกับเทคโนโลยี Adaptive Active Noise Cancellation ที่ช่วยให้ผู้สวมใส่เพลิดเพลินกับความลึก รายละเอียด และความชัดเจนของเสียงในแบบที่ศิลปินตั้งใจ เพื่อให้คุณฟังเพลงได้อย่างเต็มอารมณ์  ในขณะที่รูปทรงหูฟังแบบใหม่ของ Beoplay EX มาพร้อมไดรเวอร์ขนาด 9.2 มม.

ซึ่งถือเป็นไดรเวอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่แบรนด์เคยนำมาใช้กับอุปกรณ์ไร้สาย จึงช่วยยกระดับพลังของเสียงเพลงในทุก ๆ ช่วงเวลาโดยไม่กระทบต่อความสบายในการสวมใส่ ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับเสียงดนตรีได้ตลอดทั้งวัน เพราะ Beoplay EX ใช้งานได้นานสูงสุด 20 ชั่วโมง รวมการชาร์จจากตลับ และใช้งานได้ 6 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งานระบบ ANC

ด้วยส่วนผสมอันลงตัวระหว่างคุณภาพเสียงอันไร้คู่แข่งและ ANC ที่ทรงพลัง มาพร้อมกับคุณภาพการคุยโทรศัพท์ที่ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น ดังนั้น คุณจึงใช้ Beoplay EX สำหรับการประชุมหรือการพูดคุยแบบส่วนตัวได้ทุกเวลา นอกจากนี้หูฟังแต่ละข้างยังติดตั้งไมโครโฟนถึง 3 ตัว พร้อมเทคโนโลยี Beamforming และฟังก์ชั่น Own Voice เพื่อประสบการณ์การโทรอันราบรื่นของคุณ

BANG & OLUFSEN BEOPLAY EX

เชื่อมต่อง่าย ใช้งานได้หลากหลาย

ด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 5.2 และการลดสัญญาณรบกวนเบื้องหลัง Beoplay EX จึงช่วยให้คุณใช้งานแบบไร้สายได้อย่างง่ายดาย สามารถสื่อสารกับที่ออฟฟิศ เพื่อน และครอบครัวได้ทุกที่

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเชื่อมต่อหูฟังรุ่นนี้กับอุปกรณ์ 2 เครื่องได้พร้อมกัน ผู้สวมใส่จึงสามารถฟังเพลงจากอุปกรณ์หนึ่ง สลับกับคุยโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย Beoplay EX ไม่ได้เป็นเพียงผู้นำด้านการเชื่อมต่อเท่านั้น แต่ยังกันเหงื่อ กันน้ำ และกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP57  Beoplay EX จึงเป็นหูฟังที่ทนทานต่อการใช้งานอย่างแท้จริง  

BANG & OLUFSEN BEOPLAY EX ราคา

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

Beoplay EX มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Anthracite Oxygen (วางจำหน่ายแล้ว), Gold Tone (สินค้าพร้อมจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2565) และ Black Anthracite (สินค้าพร้อมในเดือนมิถุนายน 2565) ใน ราคา 16,500 บาท วางจำหน่ายในร้าน Bang & Olufsen Iconsiam Flagship, Gaysorn Village Experience, Siam Paragon, Central Embassy, Central Eastville, BeTrend Paragon และ ร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต Dotlife, Studio7, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVi, MunkongGadget, Bb Beyond D-Box, Bb Move, Power Buy, Power Mall, King Power และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Banana IT,  Mercular425 DegreeCentral OnlineShopee และ Lazada และร้านค้าปลีกอื่นๆ ที่ได้รับอนุญาตตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามเราผ่านทาง @bangolufsen บน Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube โดยใช้แฮชแท็ก #BeoplayEX