Apple TV+

Apple TV+ เผยตัวอย่างแรกของซีรีส์ติดตามชีวิตในธรรมชาติ Prehistoric Planet

Apple TV+ เผยตัวอย่างแรกของซีรีส์ติดตามชีวิตในธรรมชาติ “Prehistoric Planet” สำรวจโลกในยุคดึกดำบรรพ์ ซีรีส์ธรรมชาติที่ทุกคนรอคอย

 Apple TV+ ได้เผยตัวอย่างของซีรีส์ธรรมชาติที่ทุกคนรอคอยอย่าง “Prehistoric Planet” จากผู้อำนวยกาสร้าง Jon Favreau และ Mike Gunton ร่วมกับ BBC Studios Natural History Unit (“Planet Earth”) ให้เสียงบรรยายโดย Sir David Attenborough

ชมพร้อมกันทั่วโลกบน Apple TV+ ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคมจนถึงวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม โดยผู้ชมทุกคนจะได้ย้อนเวลากลับไปยังช่วง 66 ล้านปีที่แล้วเพื่อทำความรู้จักกับโลกของเรา ณ ขณะนั้น รวมถึงเหล่าไดโนเสาร์ที่ครองโลกอยู่ในรายละเอียดแบบคมชัดและเพลงประกอบต้นฉบับจากเจ้าของรางวัล Academy Award หลายสมัยอย่าง Hans Zimmer

“Prehistoric Planet” ได้ผสมผสานการบันทึกภาพสัตว์ป่าที่ได้รับรางวัลมากมายเข้ากับความรู้ใหม่ล่าสุดด้านบรรพชีวินวิทยาและเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อถ่ายทอดชีวิตและความเป็นอยู่ของสิ่งมีชีวิตและไม่มีชีวิตในโลกยุคดึกดำบรรพ์ กลายเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

ผลิตโดยทีม BBC Studios Natural History Unit ใช้เทคโนโลยีของ MPC ที่ช่วยสร้างวิชวลเอฟเฟกต์ที่เสมือนจริง (“The Lion King” “The Jungle Book”) โดย “Prehistoric Planet” จะนำเสนอเรื่องราวอันน่าทึ่งที่น้อยคนจะรู้เกี่ยวกับชีวิตไดโนเสาร์ อย่างเทคนิคการเลี้ยงลูกของไทแรนโนซอรัส เร็กซ์ การเสาะหาความลับที่อยู่ในมหาสมุทร และภัยอันตรายที่อยู่บนท้องฟ้า ในฉากหลังยุคครีเตเชียสอย่างชายหาด ทะเลทราย แหล่งน้ำจืด ธารน้ำแข็ง และป่าเขา นำเสนอประวัติศาสตร์ของโลกในแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน

Apple TV+ Prehistoric Planet

“Prehistoric Planet” เป็นผลงานการผลิตสำหรับ Apple TV+ โดย BBC Studios อำนวยการสร้างโดย Jon Favreau และ Mike Gunton

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว 

นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ มีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ 

โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากกว่า 950 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วมากกว่า 240 รางวัล ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Gloden Globe Awards, Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony, VIZIO และ TCL บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 3 เดือน* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/tvpr/ และดูรายชื่อของอุปกรณ์ที่รองรับ