AIS

AIS 5G ร่วมกับ SCG เปิดตัว SCG Smart Living Mall ช้อปปิ้งในโลกเสมือน

AIS 5G จับมือ SCG เปิดตัว SCG Smart Living Mall มิติใหม่ของการช้อปปิ้งในโลกเสมือน Virtual Living Experience พลิกโฉมวงการผลิตภัณฑ์และโซลูชันเพื่อที่อยู่อาศัย จัดเต็มทัพสินค้ากว่า 100 รายการ พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AIS บนอาณาจักร V-AVENUE.CO

AIS 5G เดินหน้าขยายเฟสใหม่บนอาณาจักรห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลก V-AVENUE.CO กับครั้งแรกของกลุ่มธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัยอย่าง SCG ที่จะมาเปิดประสบการณ์คนไทยให้สามารถช้อปปิ้งมิติใหม่แบบ Virtual Living Experience ด้วยศักยภาพของเทคโนโลยีโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G จึงนับเป็นอีกปรากฎการณ์ครั้งสำคัญที่จะทำให้คนไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการเพื่อที่อยู่อาศัยได้อย่างครบวงจรบนโลกเสมือน ด้วยการขนทัพสินค้ากว่า 100 รายการ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าหลังคาประหยัดพลังงาน อาทิ ระบบหลังคาเอสซีจี โซลาร์รูฟ โซลูชั่น นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ (Health & Hygiene) อาทิ ระบบปรับคุณภาพอากาศภายในบ้าน (SCG Active AIR Quality) และระบบระบายอากาศภายในบ้าน (SCG Active AIRflow System) นวัตกรรมเพื่อบ้านเย็น อาทิ กลุ่มไม้สังเคราะห์ สมาร์ทบอร์ด ตลอดจนฉนวนกันความร้อน รวมถึงบริการตกแต่งสวนหรือพื้นที่ภายนอกบ้าน เป็นต้น พิเศษสำหรับลูกค้า AIS ที่ช้อปปิ้งบน V-AVENUE.CO รับสิทธิประโยชน์ และส่วนลดสูงสุดถึง 70%   

AIS SCG Smart Living Mall

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “การมาของ Metaverse ทำให้เราเห็นถึงโอกาสและความท้าทายที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกผ่านการดึงศักยภาพโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G มาสร้างเป็นดิจิทัลเซอร์วิสที่สร้างประสบการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตในยุคดิจิทัล ที่ผ่านมาเราได้เปิดตัว V-AVENUE.CO ห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลก ที่ได้สร้างปรากฎการณ์กับวงการธุรกิจต่างๆ มากมาย เพราะเราทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์หลายกลุ่มธุรกิจ อาทิ ร้านอาหาร แฟชั่น ค้าปลีก เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าสุขภาพ สินค้าไอที อสังหาริมทรัพย์ เพื่อพลิกโฉมให้มาอยู่ในโลกการขายสินค้าแบบ Virtual อย่างเต็มรูปแบบ

AIS SCG Smart Living Mall

สำหรับครั้งนี้เราทำงานร่วมกับ SCG ในการยกสินค้าตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัยมาอยู่ในโลกเสมือนบน
V-AVENUE.CO ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับการเลือกซื้อสินค้าด้วยเทคโนโลยี Virtual Living Experience นับว่าเป็นครั้งแรกของธุรกิจสินค้าสำหรับคนรักบ้าน ที่จะมาเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ภายใน Community ของ
V-AVENUE.CO ให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าเราได้นำเอาศักยภาพ 5G มาพัฒนาต่อยอด รวมถึงเพิ่มขีดความสามารถของกลุ่มธุรกิจในภาคส่วนต่างๆ ให้สามารถนำดิจิทัลเทคโนโลยีไปเชื่อมต่อกับการทำงานเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าต่อไป”

AIS SCG Smart Living Mall

นายปรเมศวร์ นิสากรเสน Vice President – SCG Home Business ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี กล่าวว่า “เพราะเรามุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้ามีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งส่วนสำคัญคือการส่งมอบสินค้าและโซลูชันไปยังลูกค้า สร้างความใกล้ชิดกับผู้บริโภคให้มากขึ้น โดยต้องยอมรับว่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาวิถีชีวิตของผู้บริโภคมีความคุ้นเคยกับเทคโนโลยีอย่างมาก โดยเฉพาะการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเอสซีจีเล็งเห็นพฤติกรรมดังกล่าว จึงนำดิจิทัลเทคโนโลยีมาทรานส์ฟอร์มช่องทางการจำหน่ายจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ โดยให้ความสำคัญกับการผนึกพันธมิตรในรูปแบบ Open Innovation ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ใช้งานได้จริงของพันธมิตรมาสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด และมอบบริการที่เหนือระดับให้กับลูกค้า ล่าสุดจึงได้สานต่อความร่วมมือกับพันธมิตรคนสำคัญอย่าง เอไอเอส ผู้นำด้าน Digital Life Service Provider นำจุดแข็งด้านนวัตกรรมของทั้งสององค์กรมาขยายร้านค้าปลีกบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งเราได้ร่วมกันออกแบบ และสร้างสรรค์ SCG Smart Living Mall หรือศูนย์รวมสินค้าและโซลูชันเพื่อที่อยู่อาศัยที่ครบวงจร เพื่อให้ผู้บริโภคมีโอกาสเข้าถึงประสบการณ์สินค้าและระบบปรับปรุงที่อยู่อาศัย ของทาง SCG ในรูปแบบเสมือนจริงบน AIS V-Avenue”

AIS SCG Smart Living Mall

ความพิเศษของ SCG Smart Living Mall ภายในพื้นที่ของ V-AVENUE.CO คือความโดดเด่นของตัวตึกที่ได้ดีไซน์ให้สอดรับไปกับเทรนด์ของการตกแต่ง ที่ผสมผสานแนวคิด Japandi Style, Modern Style, Elegant Style และ Loft Style มาไว้ในที่เดียว โดยภายใน ลูกค้าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าแบบ Virtual Living Experience ที่เป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ตอบโจทย์คนรักบ้านในทุกมิติ ด้วยสินค้ากว่า 100 รายการทั้งกลุ่มสินค้านวัตกรรมหลังคาประหยัดพลังงาน อาทิ หลังคาโซลาร์รูฟ นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ (Health & Hygiene) อาทิ ระบบปรับคุณภาพอากาศภายในบ้านและระบบระบายอากาศภายในบ้าน นวัตกรรมเพื่อบ้านเย็น อาทิ กลุ่มไม้สังเคราะห์ สมาร์ทบอร์ด ตลอดจนฉนวนกันความร้อน รวมถึงบริการตกแต่งสวนหรือพื้นที่ภายนอกบ้าน

สำหรับลูกค้าเอไอเอสจะได้รับส่วนลดบริการสำรวจหน้างานสูงสุด 70% เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน – 30 มิถุนายน 2565 บน https://v-avenue.co/TH/SCG ที่เดียวเท่านั้น