แรกสัมผัส OPPO Find X5 Pro 5G ถ่ายวิดีโอกลางคืนได้ดีที่สุดด้วย NPU MariSilicon X พร้อมงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

แรกสัมผัส พรีวิว OPPO Find X5 Pro สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ ที่ถ่ายวิดีโอกลางคืนได้ดีที่สุด ด้วยขุมพลังจาก MariSilicon X ซึ่งเป็น Imaging NPU ที่ทาง OPPO ดีไซน์ขึ้นเอง และครั้งแรกกับการประสานความร่วมมือแบรนด์กล้องระดับตำนานอย่าง Hasselblad ที่เป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับวงการถ่ายภาพด้วยกล้องสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์อันสวยงามล้ำอนาคต

เปิดตัวในไทยแล้วอย่างยิ่งใหญ่ และแน่นอนว่ามาพร้อมกับ ราคา และโปรโมชันสุดคุ้ม พิเศษเฉพาะสำหรับใครที่ต้องการจับจองก่อนใครเท่านั้น

เชื่อว่านี่เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่แฟนๆ ของ OPPO ตั้งหน้าตั้งตารอว่าจะเปิดตัวในไทยเมื่อไร กับ OPPO Find X5 Pro 5G ที่หลังจากเปิดตัวครั้งแรกไปในที่ประเทศจีน ก็มีความน่าสนใจในการพัฒนาสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ ที่ครั้งนี้ก้าวกระโดดจากรุ่นที่แล้ว ทั้งเรื่องดีไซน์ที่สวยหรูพรีเมียมทุกมุมมอง อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจาก OPPO ที่ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เพียบพร้อมเหมาะเจาะลงตัว

ทีมงานล้ำหน้าฯ จะมา พรีวิว OPPO Find X5 Pro 5G แนะนำจุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ เพื่อให้คุณไม่พลาดกับการ Pre-order รุ่นนี้ เพราะว่ามีโปรโมชัน พร้อมของสมนาคุณพิเศษ ที่คุ้มค่ามากๆ โดยก่อนอื่นจะขอสรุปสเปกเบื้องต้นกันก่อนเลย

สเปก OPPO Find X5 Pro 5G

  • ขนาด 163.7 x 73.9 x 8.5 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก 218 กรัม
  • ตัวเครื่อง ฝาหลังเซรามิค มีให้เลือก 2 สี Ceramic White และ Glaze Black
  • มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68
  • หน้าจอ AMOLED LPTO ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด WQHD+ (3216 x 1440) รีเฟรชเรต 120Hz
  • ระบบปฎิบัติการ ColorOS 12.1 บนพื้นฐาน Android 12
  • ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1
  • ชิปประมวลผลภาพ (Imaging NPU) MariSilicon X
  • RAM 12GB
  • หน่วยความจำภายใน 256GB
  • กล้องหน้า 32MP Sony IMX709 RGBW f/2.4 มุมกว้าง 90 องศา
  • กล้องหลัง 3 ตัว
    • กล้องหลักมุมกว้าง 50MP Sony IMX766 ระบบกันสั่น 5-axis OIS f/1.7 มุมกว้าง 80 องศา
    • กล้องมุมกว้าง Ultra-wide 50MP Sony IMX766 f/2.2 มุมกว้าง 110 องศา
    • กล้องเทเลโฟโต 13MP f/2.4
  • แบตเตอรี่ 5000mAh
  • ระบบชาร์จแบบสาย 80W SUPERVOOC ชาร์จเต็ม 50% ภายใน 12 นาที
  • ระบบชาร์จไร้สาย 50W AIRVOOC ชาร์จเต็ม 100% ภายใน 47 นาที
  • ระบบระบายความร้อน Cutting-edge Graphene film และ Vapour Chamber ขนาดใหญ่พิเศษ
  • พอร์ต USB-C
  • ลำโพงเสียงสเตอริโอ รองรับ Dolby Atmos
  • รองรับ 2 ซิม 5G SA/NSA
  • ราคา เปิดตัว 39,990 บาท

สมาร์ทโฟนถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอกลางคืนได้ดีที่สุด ด้วย MariSilicon X

OPPO ยกระดับเทคโนโลยีกล้องบนสมาร์ทโฟน ให้ล้ำไปอีกขั้น ด้วย MariSilicon X ชิปประมวลผลภาพ Imaging NPU เทคโนโลยีการผลิต 6 นาโนเมตร ที่ OPPO วิจัยและพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองกับการถ่ายภาพและวิดีโอได้ดีที่สุด

ด้วยประสิทธิภาพของ MariSilicon X ทำงานร่วมกับ Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 การมี 2 ชิปประมวลผลในการถ่ายภาพทำให้กล้องมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเก็บภาพที่รวดเร็ว พร้อมกับการประมวลผลเบื้องหลังเพื่อบันทึกภาพและวิดีโอในโหมดต่างๆ ได้อย่างชาญฉลาด คมชัดในทุกช็อต

ความสามารถที่โดดเด่นของ OPPO Find X5 Pro 5G ก็คือ 4K Ultra Night Video การถ่ายวิดีโอกลางคืนได้อย่างสวยงาม คมชัดและสีสันสดใส ในแบบที่ไม่เคยมีสมาร์ทโฟนรุ่นไหนทำได้มาก่อน

และยังมีระบบกันสั่น 5-Axis Image Stabilization ที่เป็นระบบเทียบเท่ากล้อง SLR ระดับมืออาชีพ ช่วยให้การถ่ายภาพสามารถจับโฟกัสได้แม่นยำมากขึ้นในทุกสภาพแสง ทุกสถานการณ์ ให้ทุกช็อตที่คุณถ่ายมั่นใจได้ว่าจะได้ภาพที่ๆ ดีที่สุดอย่างแน่นอน

ตัวอย่างภาพถ่ายจาก OPPO Find X5 Pro 5G ในสภาพแสงน้อยและเวลากลางคืน จะเห็นได้ว่ามีการเก็บรายละเอียดของภาพได้ดีมาก ทั้งในส่วนที่มีแสงสว่างและมีเงามืด และให้บรรยากาศภาพและสีที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นธรรมชาติ ไม่ได้สว่างจนหลอกตา

ครั้งแรกกับการร่วมมือกับ Hasselblad ให้ภาพถ่ายสีสันเป็นธรรมชาติอย่างเป็นเอกลักษณ์

พรีวิว OPPO Find X5 Pro

เป็นความน่าตื่นเต้นกับการโคจรมาพบกัน ระหว่าง OPPO ที่เป็นแบรนด์มือถือที่มุ่งมั่นกับการพัฒนาการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่อง และ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับตำนาน ที่ช่วยให้ OPPO Find X5 Pro 5G สามารถถ่ายภาพได้สวยงามเป็นธรรมชาติ สีสันที่สมจริงตามสไตล์ของ Hasselblad

รวมถึงยังมี AI มาช่วยประมวลผลและปรับภาพให้ได้ภาพที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการปรับลดนอยส์ที่รบกวนในภาพให้น้อยลง และยังช่วยเก็บรายละเอียดในภาพทั้งในส่วนเงามืดและแสงสว่าง ให้ได้ความชัดเจนในทุกสถานการณ์

เรียกได้ว่า OPPO Find X5 Pro 5G จะมีคาแรคเตอร์ของกล้องที่มีความสวยสมจริงของสีสัน ในทุกโทนสี และในทุกสภาพแสง เก็บทุกภาพได้อย่างมือโปร

OPPO Find X5 Pro 5G ดีไซน์สวยงามล้ำอนาคต คลาสสิกเหนือกาลเวลา

OPPO Find X5 Pro 5G มาพร้อมกับการออกแบบตัวเครื่องที่สวยงาม งานประกอบแบบ Unibody ที่ประณีต ด้วยฝาหลังแบบ Nanometer Microcrytaline Ceramic ผ่านกระบวนการผลิต 45 ขั้นตอน นานกว่า 168 ชั่วโมง เพื่อให้ได้พื้นผิวที่แข็งกว่ากระจกถึง 2 เท่า

เส้นสายและความโค้งมนของตัวเครื่อง ผ่านการออกแบบมี Control points มากกว่า 2,000 จุด ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอวกาศและดีไซน์ยุคอวกาศของการลงจอดบนลงจันทร์ ทำให้ได้สมาร์่ทโฟนที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ และยังมีความบางถือจับได้อย่างถนัดมือ

ส่วนของหน้าจอเลือกใช้เป็น Corning Gorilla Glass Victus ที่มีคุณสมบัติที่แข็งแกร่งทนทานต่อแรงตกกระแทก และเกิดรอยขีดข่วนได้ยาก ทำให้สามารถใช้งานได้ระยะยาว เรียกได้ว่าออกแบบสวยงามพิถีพิถันและยังให้ความสำคัญกับความทนทานในการใช้านอีกด้วย

OPPO Find X5 Pro 5G จะมีให้เลือกทั้งหมด 2 สีด้วยกันคือ สีขาว Ceramic White และ Glaze Black

เต็มเปี่ยมประสบการณ์ ผ่านหน้าจอคุณภาพระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน

พรีวิว OPPO Find X5 Pro

OPPO คัดสรร เลือกหน้าจอสำหรับ OPPO Find X5 Pro 5G ที่ให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุด คือ 1 Billion Color Bionic Display ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก DisplayMate ระดับสูงสุด A+ หน้าจอแบบ 10 บิต ที่สามารถแสดงสีได้มากกว่า 1 พันล้านสี ให้ภาพที่ไล่ระดับโทนสีได้สวยสมบูรณ์แบบ ให้ความเที่ยงตรงของสี ด้วยขอบเขตสี sRGB และ DCI-P3 ปรับโดยอัตโนมัติที่มีความแม่นยำสูงสุด

ขนาดของหน้าจอใหญ่เต็มตา 6.7 นิ้ว สัดส่วนเต็มพื้นที่ถึง 92.7% เป็นพาเนลแบบ AMOLED LPTO ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด WQHD+ (3216 x 1440) ปรับความสว่างได้ถึง 8192 ระดับ สว่างสูงสุดได้ถึง 1300nit

ให้คุณรับชมคอนเทนต์บนหน้าจอได้อย่างลื่นไหล ด้วยค่ารีเฟรชเรต 120Hz แบบ Dynamic ที่ปรับเปลี่ยนตามคอนเทนต์ที่แสดงผล สำหรับการเล่นเกมกดสัมผัสได้แม่นยำ ด้วยค่า Touch Sampling rate สูงถึง 1000Hz และรับชมคอนเทนต์สีสันสดใสด้วยมาตรฐาน HDR10+

เรียกได้ว่าเป็นหน้าจอแสดงผลของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะหาได้ในท้องตลาดตอนนี้ ได้ประสบการณ์รับชมได้เต็มอิ่ม เต็มตา และสวยงามสมบูรณ์แบบในทุกการใช้งาน

สเปคเปี่ยมพลัง ด้วย Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1

พรีวิว OPPO Find X5 Pro

ประสิทธิภาพจัดเต็มสมศักดิ์ศรีสมาร์ทโฟนแฟลกชิป ด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 เทคโนโลยี 4nm พร้อมระบบการระบายความร้อนที่ดียิ่งขึ้น ให้ประสบการณ์ใช้งานที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานทั่วไป หรือการใช้งานหนักๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมกราฟฟิคคุณภาพสูง และการทำงานหลายแอปพร้อมๆ กัน

ใช้งานได้อย่างมั่นใจ กับ 360 Smart Atenna 3.0 ช่วยให้รับสัญญาณ 5G ได้อย่างชัดเจนในทุกทิศทาง ให้ใช้งานออนไลน์ได้รวดเร็วเต็มสปีด

ส่วนระบบปฎิบัติการ จะมาพร้อมกับ ColorOS 12.1 บนพื้นฐาน Android 12 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่มีฟีเจอร์อัจฉริยะที่ช่วยให้การใช้งานสะดวกมากขึ้น รวมถึงการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ได้อย่างดีเยี่ยม

ชาร์จเร็วสุดขีด 80W SUPERVOOC

เรื่องแบตเตอรี่และชาร์จเร็ว OPPO คือผู้นำมาโดยตลอด และครั้งนี้ก็ทำได้ดีมาก ตัวเครื่องใส่แบตเตอรี่มาให้ถึง 5000mAh พร้อมเทคโนโลยี Battery Health Engine ถนอมอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไปถึง 2 เท่า

แบตฯ ใหญ่ แน่นอนว่ามาพร้อมระบบชาร์จไวที่น่าทึ่ง กับ 80W SUPERVOOC ระบบชาร์จเร็วแบบสาย (มีอะแดปเตอร์แถมมาให้ไม่ต้องซื้อเพิ่ม) สามารถชาร์จได้ 50% ภายในเวลาเพียงแค่ 12 นาที

ยิ่งไปกว่านั้น การชาร์จไร้สายแบบเร็วก็รองรับด้วย กับ 50W AIRVOOC ที่ชาร์จแบตเตอรี่ได้ 100% ในเวลาเพียง 47 นาทีเท่านั้น

สำหรับ พรีวิว OPPO Find X5 Pro 5G เราขอแนะนำกับฟีเจอร์และจุดเด่น สำหรับ รีวิวแบบเต็มๆ กับการทดสอบใช้งานในด้านต่างๆ ทีมงานล้ำหน้าฯ จะมานำเสนอกันเร็วๆ นี้ อดใจรอกันไม่นานแน่นอน

OPPO Enco X2 หูฟังไร้สายพรีเมียมคุณภาพระดับสตูดิโอ

พรีวิว OPPO Find X5 Pro

นอกจากนี้ ทาง OPPO ยังได้เปิดตัว OPPO Enco X2 หูฟังไร้สายระดับแฟลกชิปที่มาพร้อมสโลแกน “Hear Beyond Sensation” ที่ร่วมมือกับ Dynaudio แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก เพื่อให้ได้เสียงคุณภาพระดับสตูดิโอด้วย Super DBEE และ Coaxial dual-driver five-magnet sound system รวมถึงรองรับ Hi-Res Audio Wireless

เต็มอิ่มกับเสียงอันบริสุทธิ์ด้วย Golden Sound Boost ให้คุณภาพเสียงระดับไฮเอนด์ความละเอียดสูงอย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันตัดเสียงรบกวนด้วย Ultra-wideband and ultra-deep active noise control (ANC) ตัดเสียงรบกวนและเสียงลมจากภายนอก ให้สามารถรับฟังเสียงเพลงได้อย่างเต็มอรรถรส

แบตเตอรี่สามารถใช้ได้ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง (ใช้ร่วมกับเคสชาร์จ) มาพร้อมระบบชาร์จไว สามารถเล่นเพลงได้ถึง 2 ชั่วโมง จากการชาร์จเพียง 5 นาที และยังรองรับการชาร์จแบบไร้สายอีกด้วย

นอกจากนี้ยังคำนึงถึงสุขอนามัยของผู้ใช้งานเมื่อสวมใส่เป็นเวลานาน ด้วยการติดตั้งจุกหูฟังป้องกันแบคทีเรียและสิ่งสกปรกโดยเฉพาะ สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และมีดีไซน์โค้งมนสวยงามรับกับใบหูให้ความรู้สึกคล่องตัว

โปรโมชัน OPPO Find X5 Pro 5G ราคา และช่องทางการจำหน่าย

พรีวิว OPPO Find X5 Pro ราคา โปรโมชัน

OPPO Find X5 Pro 5G วางจำหน่ายใน ราคา 39,990 บาท สามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 เมษายน 2565 พร้อมรับของสมนาคุณ Premium Box Set มูลค่า 13,498 บาท ประกอบด้วย

  • Premium Service VIP Card ประกันหน้าจอแตก มูลค่า 10,000 บาท
  • AIRVOOC 45W Wireless Charger 2,499 บาท
  • OPPO Kevlar Protective Case มูลค่า 999 บาท

กำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พิเศษ! ให้คุณเป็นเจ้าของ OPPO Find X5 Pro 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 20,000 บาท

OPPO Enco X2 ราคา

และสำหรับ OPPO Enco X2 หูฟังไร้สายคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอที่พัฒนาร่วมกับ Dynaudio มาในสีขาว Frosty White วางจำหน่ายใน ราคา 5,999 บาท เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤษภาคม 2565

ติดตามรายละเอียด และสั่งจองสินค้าได้แล้วที่ https://bit.ly/3u1fMib