Avatar

ชมตัวอย่าง Avatar: The Way Of Water ก่อนใครในไทย เฉพาะรอบฉาย Doctor Strange

ชมตัวอย่าง Avatar: The Way Of Water ก่อนใครในไทย เฉพาะรอบฉาย Marvel Studios’ Doctor Strange in The Multiverse of Madness ตั้งแต่ 4 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

กว่า 13 ปีที่ทุกคนรอคอยกับการกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์ Avatar โดยล่าสุดทเวนตีท์ เซ็นจูรี สตูดิโอส์ (20th Century Studios) ปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์ Avatar: The Way Of Water ที่จะพาทุกคนเดินทางไปยังดาวแพนโดร่าอีกครั้ง ซึ่งพิเศษสุดๆ กับแฟนภาพยนตร์ชาวไทย เพราะผู้ชมจะได้รับชมตัวอย่างของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี Avatar: The Way Of Water ในช่วงการฉายตัวอย่างภาพยนตร์ทุกรอบฉาย

ของภาพยนตร์ Marvel Studios’ Doctor Strange in The Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬในมัลติเวิร์สมหาภัย ทั้งโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และเอส เอฟ ซีเนม่า ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 นี้  

Avatar: The Way Of Waterกำกับภาพยนตร์โดย เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) ซึ่งในภาคนี้ ตัวเขาได้เดินหน้าพัฒนาเทคนิคการถ่ายทำที่ยกระดับการสร้างสรรค์ภาพยนตร์และประสบการณ์การรับชมมากขึ้นกว่าเดิม ขนทัพนักแสดงชุดเก่ามาอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แซม เวิร์ธธิงตัน (Sam Worthington), โซอี ซัลดานา (Zoe Saldaña), ซิกอร์นีย์ วีเวอร์ (Sigourney Weaver) และสตีเฟ่น แลง (Stephen Lang) 

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงแถวหน้าของวงการมาร่วมอีกสมทบทั้งเคท วินสเล็ต (Kate Winslet) และมิเชลล์ โหยว (Michelle Yeoh)  ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในปีนี้วอลท์ ดิสนีย์ ยังขนทัพภาพยนตร์มาให้แฟนๆ ได้ตั้งตารอยาวตลอดทั้งปี  

  • 16 มิถุนายน: เตรียมพร้อมทะยานไปสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น ไปกับเรื่องราวของตำนานของเล่นผู้เป็นฮีโร่ในใจตลอดกาลที่คุณ #โตมาด้วยกัน อย่าง Disney & Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ 
  • 7 กรกฎาคม: พบกับภาคต่อของเทพเจ้าสายฟ้า ที่มาพร้อมเซอร์ไพรส์ใหม่ๆใน Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี 
  • 10 พฤศจิกายน: พบกับมหากาพย์เรื่องราวแห่งวากันด้าใน Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever  
  • 24 พฤศจิกายน: มอบความสนุกส่งท้ายปีในโรงภาพยนตร์ด้วย Disney’s Strange World แอนิเมชันฟอร์มยักษ์จากผู้สร้าง Raya and The Last Dragon