จอง OPPO Find X5 Pro 5G ใน Exclusive Blind Booking วันนี้-20 เม.ย.

ออปโป้ เปิดให้ จอง OPPO Find X5 Pro 5G ได้ตั้งแต่วันนี้-20 เมษายน 2565 แบบ Exclusive Blind Booking รับเครื่องกลุ่มแรกก่อนใคร พร้อมรับของแถมพิเศษ

ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของ “OPPO Find X5 Pro 5G” สมาร์ตโฟนแฟลกชิปที่ร่วมพัฒนากับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับโลก มาพร้อมประสิทธิภาพในการถ่ายภาพและวิดีโอ 4K Ultra Night Video ได้ดีที่สุดขับเคลื่อนโดย MariSilicon X กลุ่มแรกก่อนใคร

OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดในตระกูล OPPO Find X Series มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดอันทรงพลังอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมด้วยดีไซน์งดงามที่ได้รับแรงบันดาลใจแห่งอนาคตมาไว้ในเครื่องเดียว อาทิ ระบบกล้องที่ขับเคลื่อนด้วย MariSilicon X Imaging NPU ที่ดีไซน์โดย OPPO เป็นครั้งแรก มอบประสิทธิภาพการถ่าย 4K Ultra Night Video และรูปภาพได้แม้ในที่แสงน้อยได้ดีที่สุดจาก OPPO พร้อมกล้องที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาร่วมกับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับโลก เพื่อส่งมอบการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุด พร้อมยกระดับวงการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนให้ก้าวไปอีกขั้น พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

โดยข้อเสนอสุดพิเศษใน Exclusive Blind Booking สามารถลงทะเบียนการจองได้ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 20 เมษายน 2565 เวลา 11.59 น.

สามารถลงทะเบียน จอง OPPO Find X5 Pro 5G ได้ฟรีที่ https://oppofindx5problindbooking.oppo.in.th/ และสามารถรับเครื่องได้ในวันที่ 24 เมษายน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 17.00 น. ณ ลาน Atrium 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด