ลือ! Mi Band 7 จอใหญ่ขึ้น มี Alway on Display และ GPS ในตัว

มีข่าวลือว่า Xiaomi กำลังจะเปิดตัว Mi Band 7 ตัวติดตามการออกกำลังกายรุ่นใหม่ ที่ดูเหมือนว่าจะมีหน้าจอใหญ่ขึ้น และได้รับการปรับปรุงต่าง ๆ อีกเพียบ เช่น รองรับ AOD, GPS, Smart Alarm ฯลฯ

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Mi Band ของ Xiaomi นั้นเรียกได้ว่ากำลังครองตลาดตัวติดตามการออกกำลังกายเลยทีเดียว เพราะมีราคาไม่แพงแถมยังมีคุณสมบัติที่ค่อนข้างโอเค นับตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2014 นั้น Xiaomi ก็ได้เปิดตัวรุ่นใหม่ ๆ พร้อมเพิ่มคุณสมบัติที่น่าสนใจ และอัปเดตประจำปีให้กับตัวติดตามอยู่เสมอ

ข่าวลือล่าสุดจาก Magical Unicorn เผยว่า Mi Band 7 จะใช้ชื่อรหัสว่า “L66” พร้อมหมายเลขรุ่น M2129B1 และ M2130B1 โดยอ้างว่าตัวติดตามรุ่นใหม่่นี้จะมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย (ความละเอียด 192 x 490p) รองรับ AOD สำหรับรูปแบบของหน้าปัด และมีโหมดการออกกำลังกายที่หลากหลายขึ้น ตั้งแต่การเต้นแอโรบิกไปจนถึงการเต้นซุมบ้า

Mi Band 7 leak

Mi Band 7 จะมาพร้อมกับระบบ GPS ภายในตัว อย่างไรก็ตามข้อมูลนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยัน เพราะก่อนการเปิดตัว Mi Band 6 ก็มีข่าวลือเรื่อง GPS ในตัวเหมือนกัน แต่สุดท้ายตัวอุปกรณ์ก็ไม่ได้มาพร้อมกับคุณสมบัติดังกล่าว

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าตัวติดตามรุ่นใหม่จะมีคุณสมบัติ Smart Alarm ช่วยปลุกคุณจากโหมดสลีปโดยอัตโนมัติภายใน 30 30 นาทีจากเวลาที่คุณกำหนดไว้ล่วงหน้า และยังมีข่าวว่าตัวติดตามอาจมีโหมดประหยัดพลังงานรูปแบบใหม่ เพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานยิ่งขึ้นด้วย

ตอนนี้ Xiaomi ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับตัวติดตามการออกกำลังกายรุ่นใหม่ แต่บริษัทเคยเปิดตัว Mi Band 6 ในช่วงปลายเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ทำให้มีการคาดเดากันว่าอาจมีการเผยข้อมูลของตัวติดตามรุ่นใหม่นี้อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ที่มา xda-developers