Samsung

ซัมซุง คว้ารางวัลผู้ที่ทำแคมเปญได้ยอดเยี่ยม Facebook จากงาน THAILAND ZOCIAL AWARDS

ซัมซุง คว้ารางวัลผู้ที่ทำแคมเปญได้ยอดเยี่ยม Facebook Best Brand Performance By Facebook สาขา Best Campaign Innovation จากงาน THAILAND ZOCIAL AWARDS ครั้งที่ 10

ซัมซุง คว้ารางวัล “Best Brand Performance By Platform” สาขา Best Campaign Innovation จากงาน THAILAND ZOCIAL AWARDS ครั้งที่ 10 ในฐานะผู้ที่ทำแคมเปญได้ยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์ม Facebook จัดขึ้นโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาด เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์และยกระดับวงการโซเชียล ซึ่งรวบรวมคณะกรรมการผู้ตัดสินที่มีความสามารถและมากประสบการณ์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่เป็นที่นิยม เพื่อมอบรางวัลให้แก่แบรนด์ที่มีอิทธิพลและส่งเสริมความสร้างสรรค์บนแพลตฟอร์มต่างๆ

โดยรางวัล BEST BRAND PERFORMANCE BY PLATFORM เป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ที่สร้างผลงานบนโซเชียลมีเดียได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งจำแนกไปตามแพลตฟอร์มต่างๆ ที่เป็นที่นิยมและเป็นศูนย์รวมของผู้บริโภคที่มีความสำคัญในประเทศไทย ได้แก่ Facebook, YouTube, Twitter, Pantip และ Tiktok ซึ่งซัมซุงได้แสดงถึงผลงานการสร้างสรรค์เนื้อหาและคอนเทนต์ที่เหมาะสมกับแพลตฟอร์ม Facebook ตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคและผู้ใช้บนแพลตฟอร์มได้เป็นอย่างดี

ปัจจุบันซัมซุงเล็งเห็นถึงความสำคัญของโซเชียลมีเดีย ในการช่วยขับเคลื่อนธุรกิจและสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคโดยซัมซุงจะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์แคมเปญการสื่อสารที่เป็นประโยชน์และเปี่ยมด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคได้อย่างไร้รอยต่อในทุกมิติ