พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ พร้อมกับการอัปโหลดระยะไกล เลือกใช้ของใครดี?

สำหรับผู้ใช้ พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ การอัปโหลดจากระยะไกลเป็นคุณสมบัติหนึ่งที่สำคัญ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัปโหลดไฟล์ไปยังคลาวด์ได้โดยตรงจากเว็บไซต์หรือแลกเปลี่ยนไฟล์ผ่านทอร์เรนต์ หากการอัปโหลดระยะไกลเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ของคุณ คุณอาจต้องมองหาผู้ให้บริการ พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ที่สามารถให้บริการฟีเจอร์การทำงานนี้ได้

แพลตฟอร์มด้านพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์นับวันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงมีการนำเสนอบริการด้านการอัปโหลดจากระยะไกลด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้ไม่ได้ถูกสร้างมาให้มีรูปแบบการทำงานเหมือนกันทั้งหมด หากต้องเลือกผู้ให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับการจัดเก็บข้อมูลของคุณ คุณต้องพิจารณาทั้งในด้านความสามารถในการจ่าย ประสิทธิภาพ และความสะดวกในการใช้งาน หากพิจารณาจากปัจจัยทั้งสามแล้ว คุณจะเห็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุดเพียงรายเดียวที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้มากกว่าผู้ให้บริการรายอื่นๆ

Terabox พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์

1: ราคาประหยัด

คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าธรรมเนียมที่ราคาสูงเกินจริงเพื่อรับพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่มาพร้อมความสามารถในการอัปโหลดจากระยะไกล ซึ่งผู้ให้บริการหลายรายต่างก็เสนอให้เป็นบริการที่คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม แต่อย่างไรก็ตาม ปริมาณพื้นที่เก็บข้อมูลและคุณสมบัติต่างๆยังค่อนข้างจำกัด

TeraBox ขอมอบพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 1 TB ให้ฟรีสำหรับผู้ลงทะเบียนเข้าใช้งาน

หากลองเทียบกับผู้ให้บริการยอดนิยมสามราย จะเห็นได้ว่าผู้ให้บริการเหล่านั้นมอบพื้นที่ให้ตั้งแต่ 2 GB จนถึงพื้นที่สูงสุด 15 GB หากคุณเริ่มอัปโหลดไฟล์ คุณจะพบว่าเพียง 15 GB นั้นอาจยังไม่เพียงพอ และคุณจำเป็นต้องชำระเงินเพิ่มเพื่ออัปเกรดพื้นที่ใช้งาน

ด้วยพื้นที่ใช้งาน 1 TB ที่ทาง TeraBox มอบให้ฟรีนั้น คุณสามารถจัดเก็บภาพยนตร์ HD ขนาด 2GB ได้ 500 เรื่อง ภาพถ่ายดิจิทัลได้หลายแสนภาพ เอกสารอีกนับล้านหน้า หรือสิ่งที่คุณต้องการให้จัดเก็บได้อย่างปลอดภัยและพร้อมให้คุณเข้าใช้งานทั้งบนคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์มือถือได้ทุกที่ทุกเวลา ในขณะที่ผู้ให้บริการรายอื่นจำกัดคุณสมบัติบางประการในแผนให้บริการฟรี แต่ทาง TeraBox รองรับการอัปโหลดจากระยะไกลในรูปแบบการให้บริการฟรี เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณและช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากขึ้น

ด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่และคุณสมบัติต่างๆที่รวมอยู่ใน TeraBox ความคุ้มค่าจึงเกิดขึ้นตั้งแต่ที่คุณเริ่มต้นใช้งาน แม้คุณจะเลือกใช้แบบบริการฟรีก็ตาม ซึ่งแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นๆ หรือหากคุณต้องการเพิ่มพื้นที่การใช้งาน แม้จะเปลี่ยนเป็นการใช้งาน TeraBox ในระดับพรีเมี่ยม คุณจะเห็นได้ว่า จำนวนเงินที่คุณต้องจ่ายนั้นต่ำกว่าค่าบริการจากผู้ให้บริการรายอื่นๆและยังได้พื้นที่การใช้งานเพิ่มมากกว่าด้วยเช่นกัน

2 : ประสิทธิภาพอันทรงพลัง

แม้ปัจจัยด้านราคาเป็นสิ่งสำคัญ แต่ผู้ให้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ของคุณ จำเป็นต้องมีประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ หากการอัปโหลดจากระยะไกลเป็นคุณสมบัติหนึ่งที่จำเป็นสำหรับคุณ TeraBox สามารถช่วยคุณได้ และอย่าลืมว่า ฟังก์ชันการอัปโหลดระยะไกลนั้นมีให้ใช้งานบน TeraBox แบบฟรีๆแล้ว คุณจึงสามารถเริ่มต้นใช้งานได้ทันที

การอัปโหลดระยะไกลของ TeraBox รองรับวิธีการถ่ายโอนไฟล์ระยะไกลสองวิธี คุณสามารถอัปโหลดไฟล์ได้จากทุกที่ทุกเวลาบนเว็บไซต์ผ่านลิงก์ ซึ่งเหมาะสำหรับรูปภาพ เอกสาร และซอฟต์แวร์ต่างๆ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการบันทึกไฟล์ขนาดใหญ่ เช่น ภาพยนตร์เต็มเรื่อง คุณจะต้องประทับใจในความสามารถของ TeraBox ในการอัปโหลดไฟล์ด้วยโปรโตคอล BitTorrent ไม่ว่าคุณต้องการจะใช้งานอย่างไร TeraBox จะเป็นเครื่องมือจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์อันทรงพลังให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

3: ใช้งานง่าย

คุณคงไม่ชอบใจเท่าไหร่นักหากคุณต้องใช้งานผ่านแพลตฟอร์มที่ใช้งานได้อย่างยากลำบาก หากคุณกำลังมองหาสิ่งที่ง่ายกว่า สะดวกกว่า ลองใช้ TeraBox ดูสิ เพียงแค่คุณลงทะเบียนเข้าใช้งานเพียงไม่กี่นาที ก็รับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลทันที 1 TB ไปที่ Google Play Store, Apple App Store หรือ www.terabox.com เพื่อดาวน์โหลด TeraBox จากนั้นให้คลิกปุ่ม Remote Upload (อัปโหลดระยะไกล) ในแอปพลิเคชันหรือบนเว็บไซต์ คุณสามารถป้อนลิงก์สำหรับไฟล์บนเว็บ จากนั้นเลือกตำแหน่งที่คุณต้องการจัดเก็บในไดรฟ์บน TeraBox นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกใช้โปรโตคอล BitTorrent ในลักษณะเดียวกันได้อีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น  คุณสามารถใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะอันทรงพลังอื่นๆ ของ TeraBox ได้ คุณสามารถตั้งค่าให้ทำการสำรองรูปภาพโดยอัตโนมัติจากโทรศัพท์ของคุณได้ หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับโทรศัพท์ของคุณ คุณไม่ต้องกังวลเลยว่า รูปภาพสุดที่รักของคุณจะหายไป นอกจากนี้ คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าบริการเพื่อสำรองข้อมูลรูปภาพอื่นๆ ในราคาสูงลิ่ว คุณสามารถจัดระเบียบรูปภาพ วิดีโอ เอกสาร และไฟล์อื่นๆ ของคุณได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถแชร์ไฟล์จาก TeraBox ของคุณกับใครก็ได้ในโลก หรือแม้กระทั่งค้นหาไฟล์โดยใช้ชื่อไฟล์หรือคำสำคัญได้อีกด้วย 

TeraBox ตัวเลือกที่ดีที่สุดของ ราคาที่เอื้อมถึง ประสิทธิภาพอันทรงพลัง และการใช้งานที่ง่ายดาย :
ผู้ให้บริการคลาวด์หลายๆบริษัท ต่างก็กำลังแย่งชิงความสนใจและเงินในกระเป๋าของคุณ แต่รูปแบบการบริการนั้นก็แตกต่างกัน หากคุณต้องการบริการที่คุ้มค่ามาพร้อมกับพื้นที่จัดเก็บฟรี 1 TB หากคุณต้องการประสิทธิภาพอันทรงพลังในการอัปโหลดไฟล์เว็บและทอร์เรนต์จากระยะไกลจากทุกที่ หากคุณต้องการแอปและเว็บอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่าย ทั้งหมดนี้ TeraBox คือตัวเลือกที่ดีที่สุด และเป็นทางออกที่เหมาะสมที่สุดของคุณ

ใช้งานตอนนี้เลย

ดาวน์โหลด TeraBox บนสมาร์ทโฟนของคุณใน Apple App Store หรือ Google Play Store หรือไปที่ www.terabox.com เพื่อดาวน์โหลดแอปสำหรับ iPhone, Android และ Windows PC ลงทะเบียนและลงชื่อเข้าใช้ได้ง่ายๆด้วยบัญชี Facebook, Google หรือ AppleID ของคุณ