Munkonggadge Shopee

มั่นคงแก็ดเจ็ท ผนึก ช้อปปี้ ร่วมแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day

มั่นคงแก็ดเจ็ท ผนึก ช้อปปี้ สร้างแต้มต่อด้วยกลยุทธ์ Engagement และ Customer Centric ดันยอดขายปี 65 ทะยาน 650 ล้านบาท ประเดิมเปิดปีร่วมแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day

มั่นคงแก็ดเจ็ท (Munkonggadget) ตัวแทนจำหน่ายหูฟังชั้นนำของประเทศ เดินหน้าแผนงานบุกช่องทางออนไลน์อย่างเต็มสูบ จากช่องทางเลือกสู่อีกหนึ่งช่องทางหลัก เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแบรนด์ และนำเสนอสินค้าให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจมากยิ่งขึ้น รับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่คุ้นชินกับโลกออนไลน์ พร้อมยกระดับธุรกิจสู่อีกขั้น ให้ความสำคัญกับ “อีคอมเมิร์ซ” ด้วยการประกาศแผนความร่วมมือทางธุรกิจ (Joint Business Plan) ร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee) เพื่อพาธุรกิจสู่ความยั่งยืน รองรับการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของโลกแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ ชูกลยุทธ์ลุยตลาดปี 2565 เน้นการสร้างปฏิสัมพันธ์ (Engagement) ระหว่างแบรนด์และลูกค้า ควบคู่กับการเน้นย้ำแนวคิด Customer Centric สู่กิจกรรมทางการตลาดและการขายที่แปลกใหม่และตรงใจลูกค้าตลอดทั้งปี มั่นใจปลายปี 2565 ยอดขายเฉพาะบน Shopee Mall แตะ 650 ล้านบาท ประเดิมอัดโปรเด็ดดีลแรงสร้างกระแสความปังในมหกรรม Shopee 3.15 Customer Day คืนกำไรให้นักช้อป มอบลดสูงสุด 70% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มให้แบบไม่มีกั๊กจัดหนักถึง 5,000 บาท 

คุณกมล พูลทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ “มั่นคงแก็ดเจ็ท” เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราได้เบนเข็มธุรกิจโดยเปลี่ยนช่องทางออนไลน์จากทางเลือก สู่อีกหนึ่งช่องทางหลักที่จะทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าของเราได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของช่องทางดังกล่าว โดยมั่นคงแก็ดเจ็ท ได้ปรับตัวเองสู่โลกแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์มาตั้งแต่ในปี 2563  

โดยเราได้เปิดร้านออฟฟิเชียลสโตร์ครั้งแรกใน ช้อปปี้ และนั่นถือเป็นหนึ่งจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญที่ทำให้เราก้าวสู่สมรภูมิแห่งอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มตัว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ในช่องทางดังกล่าว ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งในแง่ของการขยายฐานเพิ่มจำนวนลูกค้า รวมถึงการเติบโตของยอดขาย จนทำให้ปัจจุบัน ร้านออฟฟิเชียลสโตร์ของ มั่นคงแก็ดเจ็ท ได้รับความนิยมจากนักช้อปออนไลน์

การันตีด้วยตำแหน่งท็อป 3 แบรนด์รีเทลในหมวดหมู่สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในแคมเปญเลขคู่ ไม่ว่าจะเป็น  9.9, 11.11 และ 12.12 ที่ผ่านมา อีกทั้งยังทำให้ยอดขายรวมทุกช่องทางในปี 2564 โตขึ้น 2 เท่า จากปี 2563 ที่ผ่านมา โดยคิดเป็นสัดส่วนยอดขายช่องทางออนไลน์อยู่ที่ 80% และหน้าร้านออฟไลน์อยู่ที่ 20%”

มั่นคงแก็ดเจ็ท ช้อปปี้ Shopee 3.15

คุณอัฐพงษ์ เอี่ยมไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ “มั่นคงแก็ดเจ็ท” กล่าวว่า “สำหรับในปี 2565 มั่นคงแก็ดเจ็ท ยังคงให้ความสำคัญกับช่องทางออนไลน์ โดยเฉพาะการยกระดับแผนธุรกิจ เดินหน้าลุยอีคอมเมิร์ซให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ล่าสุด ได้ประกาศแผนความร่วมมือทางธุรกิจ (Joint Business Plan) ร่วมกับพันธมิตรอย่าง ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน

เพื่อทำให้การทำการตลาดออนไลน์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และสามารถส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับผู้บริโภค โดยกลยุทธ์บุกตลาดในปีนี้ เราจะให้ความสำคัญกับการสร้างปฏิสัมพันธ์ (Engagement) ระหว่างแบรนด์และลูกค้า ควบคู่กับการเน้นย้ำแนวคิด Customer Centric เพื่อให้เข้าใจและเข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด และทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

ด้วยการร่วมกันออกแบบกิจกรรมทางการตลาดและการขายด้วยการใช้ระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซที่ครบวงจรของ ช้อปปี้ เพื่อเดินหน้าธุรกิจได้อย่างยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็น การประยุกต์ใช้งานฟีเจอร์อย่าง Shopee Live และ Shopee Chat เพื่อสร้างความผูกพันกับแบรนด์ในระยะยาว (Brand Loyalty) จนเกิดการซื้อซ้ำ และทำให้มั่นคงแก็ดเจ็ทเป็นแบรนด์ในดวงใจเมื่อนึกถึงสินค้าแก็ดเจ็ท นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะขยายหมวดหมู่ของสินค้าให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า รวมถึงการจัดทำโปรโมชั่นในทุกๆ เดือน เพื่อกระตุ้นและสร้างสีสันให้กับตลาดตลอดทั้งปีอีกด้วย”

คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ช้อปปี้ ได้รับความไว้วางใจจาก มั่นคงแก็ดเจ็ท แบรนด์ไทยชั้นนำ ที่ประกาศเดินหน้าแผนความร่วมมือทางธุรกิจ หรือ Joint Business Plan ร่วมกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งการยกระดับความร่วมมือในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความพร้อมของช้อปปี้

ในฐานะพันธมิตรที่ช่วยผลักดันให้แบรนด์สามารถยกระดับธุรกิจสู่โลกคอมเมิร์ซได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยภายใต้แผนความร่วมมือทางธุรกิจนี้ ช้อปปี้ จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มกำลังทั้งในแง่ของโซลูชั่นทางการตลาดอย่าง Shopee Brand Suite ที่ได้รวบรวมเครื่องมือต่างๆ ที่ครบวงจรสำหรับแบรนด์พันธมิตร ตลอดจนการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก (Insight) และการนำ Data มาใช้งานให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด

เพื่อให้แบรนด์เข้าใจรูปแบบการจับจ่าย จนสามารถวางแผนการตลาดได้อย่างแม่นยำ สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่มีอยู่อย่างกว้างขวางบนช้อปปี้ โดยเราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะนำมาซึ่งประโยชน์ในระยะยาวกับทั้งเหล่านักช้อปที่จะได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่แปลกใหม่ มีความสนใจให้คอยติดตาม ในขณะที่มั่นคงแก็ดเจ็ท ก็จะสามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืนตามเจตนารมณ์ที่ตั้งไว้”

เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความเอาจริงเอาจังในการบุกช่องทางออนไลน์อย่างเต็มขั้น มั่นคงแก็ดเจ็ท พร้อมเปิดศักราชปลุกกระแสยอดขายตั้งแต่ต้นปี อีกทั้งยังเป็นการเฉลิมฉลองการประกาศความร่วมมือกับช้อปปี้ในครั้งนี้ ด้วยการเข้าร่วม มหกรรมช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกของปีอย่าง Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป จัดเต็มกับหลากไอเท็มและแก็ดเจ็ทจากแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Sony, Marshall, Devialet, และ JBLเป็นต้น ที่นำมาจัดจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุด 70% อีกทั้งยังจัดเต็มความคุ้มด้วยโค้ดส่วนลดเพิ่มให้อีก 5,000 บาท และความคุ้มค่าพิเศษสำหรับผู้ที่ใช้จ่ายผ่าน ShopeePay โปรแรงดีลเด็ดครั้งนี้ มั่นคงแก็ดเจ็ท จัดให้อย่างเต็มที่ระหว่างวันที่4-15 มีนาคมนี้ เท่านั้น!!!

ห้ามพลาด!! ทุกข่าวสารและความเคลื่อนไหว พร้อมหลากโปรโมชั่นลดสนั่นตลอดปีที่ ติดตามได้ที่ Munkonggadget Official Store บน Shopee Mall หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่https://shopee.co.th/munkonggadget