RTB

อาร์ทีบี เปิดตัวหูฟัง ทรูไวร์เลสจากอเมริกา JLab GO AIR POP เพียง 990 บาท 

อาร์ทีบี เปิดตัวหูฟัง ทรูไวร์เลสจากอเมริกา “JLab GO AIR POP” เอาใจคนรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยสีสันที่ไม่เหมือนใคร พร้อมประสิทธิภาพของแบตเตอรี่อันทรงพลังในขนาดเล็กกะทัดรัด

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย เปิดตัวหูฟัง JLab GO AIR POP หูฟัง True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ “JLab” แบรนด์หูฟังยอดนิยมในสหรัฐอเมริกา ที่โดดเด่นด้วยสีสันที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งมาพร้อมกับประสิทธิภาพของแบตเตอรี่อันทรงพลังที่มอบระยะเวลาการใช้งานหูฟังข้างละ 8 ชั่วโมง และสามารถชาร์จผ่านเคสได้อีก 24 ชั่วโมง รวมเวลาการใช้งานต่อเนื่องทั้งหมดเป็น 32 ชั่วโมง  อีกทั้งตัวหูฟังยังถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดและเบาที่สุด ด้วยน้ำหนักเพียง 3.7 กรัม ทำให้สวมใส่ได้สบายและกระชับหูมากขึ้น มาพร้อมเคสชาร์จพกพาที่มีสายชาร์จ USB-A เก็บในตัว  เพื่อประสบการณ์ที่สะดวกสบายสูงสุดในการสนทนาและฟังเพลง พร้อมรับประกันสินค้านาน 2 ปี ในราคาที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้

 อาร์ทีบี เปิดตัวหูฟัง JLab

นอกจากนี้ JLab GO AIR POP ยังรองรับการใช้งานด้วยระบบควบคุมแบบสัมผัสที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการควบคุมระดับเสียง / เล่นเพลง / หยุดเพลงชั่วคราว / รับสายสนทนา และเปิดใช้งานผู้ช่วยอัจฉริยะผ่านฟังก์ชั่นการควบคุมแบบสัมผัส นอกจากนั้น ยังสามารถปรับ Equalizer 3 รูปแบบ

ได้แก่ โหมด JLab Signature, โหมด Balanced และ โหมด Bass Boost โดยไม่ต้องผ่านแอ็พฯ ตัวหูฟังสามารถแยกใช้งานซ้ายขวาได้ อีกทั้งยังมีไมโครโฟน MEMS ซึ่งจะช่วยให้คุณรับสายสนทนาได้ชัดเจน  ในขณะที่ตัวหูฟังมาพร้อมมาตรฐานป้องกันน้ำในระดับ IPX4 จะช่วยป้องกันการกระเซ็นจากเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม และตัวหูฟังยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth เวอร์ชั่น 5.1 ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

 อาร์ทีบี เปิดตัวหูฟัง JLab

ยิ่งไปกว่านั้น JLab GO AIR POP ยังเป็นหูฟังไร้สาย True Wireless ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาและขนาดเล็กกว่า JLab Go Air ถึง 15% และเบากว่าถึง 40%  โดยไม่ลดทอนคุณภาพเสียงหรืออายุการใช้งานของแบตเตอรี่แต่อย่างใด ทั้งยังมาพร้อมจุกหูฟังที่มีให้เลือกถึง 3 ขนาด เหมาะสำหรับการสวมใส่ในหูและกระชับพอดีหู

 อาร์ทีบี เปิดตัวหูฟัง JLab

โดย JLab GO AIR POP วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 990 บาท  สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์คุณภาพเสียงสุดคมชัดของหูฟัง JLab GO AIR POP จากแบรนด์ JLab ได้ที่ Studio7, Banana it , Lazada , Shopee หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง  www.facebook.com/JLabThailand