RTB

SteelSeries APEX 3 TKL คีย์บอร์ดเกมมิ่ง ปุ่มกดเสียงเงียบ ราคา 2,290 บาท

อาร์ทีบีฯ เปิดตัว คีย์บอร์ด APEX 3 TKL รุ่นใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ SteelSeries เอาใจคอเกมเมอร์ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ ภายใต้แบรนด์ SteelSeries อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกมชั้นนำระดับโลก เอาใจเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัว คีย์บอร์ด APEX 3 TKL ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีการเล่นเกมที่ล้ำสมัยผสานเข้ากับแป้นพิมพ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในราคาที่เข้าถึงง่าย รวมถึงสวิตซ์การเล่นเกมแบบ Whisper Quiet ที่เงียบกริบ เพื่อช่วยให้คุณได้เปรียบในการแข่งขันและการเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ

คีย์บอร์ด APEX 3 TKL

โดยคีย์บอร์ด APEX 3 TKL โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ TKL (TenkeyLess) พร้อมการออกแบบให้มีไฟ RGB แบบ 8 โซนที่ปรับแต่งได้ สามารถตอบสนองต่อเกมหรือข้อความจาก Discord ได้เป็นอย่างดี  ในขณะที่ยังให้คุณสนุกกับการเล่นเกมแบบไร้เสียงกวนใจ ทั้งยังมาพร้อมสวิตซ์เกมแบบ Whisper Quiet ที่ได้รับการออกแบบด้วยวัสดุที่ทนทานต่อแรงเสียดทานและสามารถรองรับการคลิกแบบเงียบได้มากถึง 20 ล้านครั้ง

รวมถึงการควบคุมมัลติมีเดียโดยเฉพาะสำหรับปรับเสียงและสื่อสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยลูกกลิ้งโลหะสำหรับปรับระดับเสียงและปุ่มลัดที่ช่วยให้คุณปรับการตั้งค่าระดับเสียงและการใช้งานได้ทันที ทั้งนี้ยังช่วยให้คุณปรับความสว่าง กรอกลับ ข้าม หรือหยุดชั่วคราวด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ยิ่งไปกว่านั้นโครงสร้างบริเวณด้านหลังคีย์บอร์ดจะมี 3 ช่อง ในการสำหรับ ล็อคสายเคเบิลในรูปแบบต่างๆ เพื่อเก็บสายบนโต๊ะได้อย่างสวยงามเรียบร้อย 

พร้อมเนรมิตโต๊ะคอมของคุณให้เป็นระเบียบเรียบร้อย อีกทั้งยังมาพร้อมระบบป้องกันแป้นพิมพ์ปุ่มตกหล่นแม้จะกดหลายปุ่มพร้อมกันก็ตาม ขณะเดียวกันปุ่มกดคีย์บอร์ดยังได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีโดยผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงและทนทานเป็นพิเศษ ยังมาพร้อมมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นได้ระดับ IP32 ป้องกันความเสียหายจากของเหลวและเครื่องดื่มหกใส่โดยไม่ได้ตั้งใจอีกด้วย โดย  APEX 3 TKL วางจำหน่ายในราคา 2,290 บาท

คีย์บอร์ด APEX 3 TKL

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมกับ APEX 3 TKL จากแบรนด์ SteelSeries ได้แล้ววันนี้ที่ BANANA IT, DotLife, Advice, Munkonggadget, IT City, ACE Gamer, Speed Computer, IT Friend, Mercular, Envisimple , Sound Proof Bros, Gump , WTF IT , Nadz project , Elysium gadget , JL Gaming, Aptsoft, GADGET PLAY, Shopee, และ Lazada หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/SteelSeriesThai