realme

realme ชูคอนเซ็ปต์ Light Shift Design เทรนใหม่สมาร์ตโฟน สู่เวที PARIS FASHION WEEK 2022

realme ชูคอนเซ็ปต์ Light Shift Design เทรนใหม่ของการออกแบบสมาร์ตโฟน สู่เวที PARIS FASHION WEEK 2022 ดีไซเนอร์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก

เรียลมี แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์ครั้งแรกในงาน Paris Fashion Week 2022 เปิดตัว realme 9 Pro Series และกระเป๋าคาดหน้าอกรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งร่วมออกแบบกับดีไซเนอร์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก

ด้วยปรัชญา “Dare to Leap” ทำให้ realme โดดเด่นท่ามกลางแบรนด์สมาร์ตโฟนในท้องตลาด ซึ่งไม่ได้จำกัดเพียงแค่การพัฒนาผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการออกแบบและแนวทางการสื่อสารกับผู้ใช้งาน realme ด้วย สำหรับกระเป๋าคาดหน้าอกรุ่นนี้ถูกออกแบบมา เพื่อใส่สมาร์ตโฟน realme 9 Pro Series โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนกลุ่ม Hero Product ของแบรนด์ โดย realme 9 Pro+ ได้ถูกนำเสนอในเรื่องเซ็นเซอร์กล้อง Sony IMX766 OIS เป็นรุ่นแรกในเซกเมนต์นี้ พร้อมลำโพงสเตอริโอคู่ที่มาพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos โดดเด่นด้วยฝาหลังเปลี่ยนสีได้กับ Light Shift Design จอแสดงผลคุณภาพเยี่ยมด้วยอัตรา Refresh Rate สูง และประสิทธิภาพเร็วแรงด้วยชิปเซ็ต Dimensity 920 5G

realme PARIS FASHION WEEK

เมื่อแฟชั่นมารวมกับเทคโนโลยี

เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าของคนรุ่นใหม่มาพบกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย การร่วมมือสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่จึงเกิดขึ้น เช่นเดียวกับที่แบรนด์ HELIOT EMIL จากกรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ซึ่งได้ทุ่มเทให้กับการออกแบบและเทคนิคการผลิตแนวใหม่ เพื่อผสานรูปลักษณ์และประโยชน์ใช้สอยไว้ในผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าของแบรนด์ ซึ่งสิ่งนี้สอดคล้องกับปรัชญาด้านการออกแบบของ realme design studio ได้อย่างลงตัว

ด้วยเหตุนี้ HELIOT EMIL และ realme Design Studio จึงได้ร่วมมือกันออกแบบกระเป๋าคาดหน้าอกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอนเซ็ปต์ Light Shift Design ของ realme 9 Pro Series เพื่อคนที่หลงรักแฟชั่นและเทคโนโลยี โดยแบรนด์ HELIOT EMIL ได้นำเสนอเรื่องราวของการร่วมมือครั้งสำคัญนี้ ผ่านผลงานกระเป๋าคาดหน้าอกรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟอย่างเป็นทางการในงาน Paris Fashion Week 2022

กระเป๋าคาดหน้าอกสำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นแรกกับการออกแบบ Light Shift Design

realme PARIS FASHION WEEK

กระเป๋าคาดหน้าอก realme 9 Pro Series ที่ร่วมกันออกแบบรุ่นนี้ ช่วยปกป้องเลนส์ สวมใส่ง่ายเหมาะสำหรับชีวิตในเมืองที่ต้องการความคล่องตัวในการหยิบจับสมาร์ตโฟน พร้อมโชว์ดีไซน์ Light Shift Design เมื่อออกไปสัมผัสแสงแดด ฝาหลังของสมาร์ตโฟนจะเปลี่ยนสีจากสีฟ้าเป็นสีแดง ราวกับการเปลี่ยนสีของท้องฟ้าในยามพระอาทิตย์ขึ้น

“แสงดาว (Starlight)” ได้กลายมาเทรนด์หลักของหลายแบรนด์ดัง ตัวอย่างเช่น Coca Cola Starlight ที่สร้างเอ็กเฟ็กต์ดาวระยิบระยับในลักษณะเดียวกัน โดยเปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หรือแม้กระทั่งเครื่องประดับคอลเลกชั่น Starlight ของ Louis Vuitton ไปจนถึงแบรนด์ Maison Margiela และ Island Stone ก็เปิดตัวสินค้าที่มีดีไซน์นี้เช่นกัน

แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีที่นำเทรนด์ด้านการออกแบบ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ realme ก้าวสู่โลกแห่งการออกแบบ เพราะ realme ได้ก่อตั้ง realme Design Studio ขึ้นในปี 2020 ซึ่งประกอบด้วยทีมนักออกแบบอิสระที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมและการออกแบบเชิงสุนทรียภาพ

และในฐานะสตูดิโอการออกแบบสมาร์ตโฟนแห่งแรกของวงการ realme Design Studio ได้ร่วมงานกับนักออกแบบชั้นนำมากมาย อาทิ เอ็ดดี โอพารา หัวหน้าทีมนักออกแบบแห่ง Pentagram, นาโอโตะ ฟุกาซาวะ มาสเตอร์ด้านการออกแบบอุตสาหกรรมร่วมสมัยแห่งญี่ปุ่น และ โจส เลวี ดีไซเนอร์แห่ง Hermès ซึ่งได้นำความเชี่ยวชาญมาใช้ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ผ่านการร่วมมือกับ realme 

ครั้งนี้ ผู้ก่อตั้งแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ HELIOT EMIL ได้ร่วมเป็นนักออกแบบรับเชิญของ realme Design Studio เพื่อสร้างคลื่นลูกใหม่ในโลกการออกแบบระดับสากล ผ่านการผสานเทคโนโลยีสุดล้ำและไฮแฟชั่นเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน โดยชู Light Shift Design ของ realme 9 Pro Series ให้เป็นหนึ่งในผู้นำเทรนด์การออกแบบสมาร์ตโฟนแนวใหม่

ในฐานะแบรนด์ที่ก่อตั้งขึ้นตามความต้องการของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ realme จึงไม่ใช่แค่ผู้นำเทรนด์ผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังสร้างวัฒนธรรมการเป็นผู้นำเทรนด์ของตัวเอง เพราะนอกจากนำเสนอผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงภายใต้ดีไซน์ที่ล้ำสมัย realme ยังมีส่วนร่วมในสร้างสรรค์เพลงต้นฉบับ การออกแบบแฟชั่น และการออกแบบอุตสาหกรรมใหม่ ด้วยการผสานวัฒนธรรมของคนหนุ่มสาวเข้ากับเทคโนโลยี ทำให้ realme สามารถสร้างภาพลักษณ์ของตนเองและได้มอบค่านิยมของแบรนด์สู่ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ทั่วโลก นั่นก็คือ  จงกล้าที่จะมุ่งไปข้างหน้าและก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง

realme PARIS FASHION WEEK

เป็นเจ้าของ realme 9 Pro Series กับโปรโมชั่นพิเศษ ได้แล้ววันนี้

realme 9 Pro Series นำเสนอ 2 สี ได้แก่ Sunrise Blue และ Arora Green พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และรับของสัมนาคุณพิเศษมากมาย ตามรายละเอียดดังนี้

realme 9 Pro (6+128) ราคา 8,999 บาท กับการจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ realme Official Global Store บน Lazada ราคารอบพิเศษ Early bird เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อผ่านช่องทาง Lazada เท่านั้น เหลือเพียง 8,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 3 – 5 มีนาคมนี้  

คลิกเลยที่: https://bit.ly/3sAm1Ko

realme 9 Pro (8+128) ราคา 9,999 บาท ราคารอบพิเศษ Early bird เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อผ่านช่องทาง Lazada เท่านั้น เหลือเพียง 9,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 3 -11 มีนาคมนี้

คลิกเลยที่ : https://bit.ly/3syUvgi

realme 9Pro+ (8+256) ราคา 12,999 บาท ราคารอบพิเศษ Early bird เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อผ่านช่องทาง JD Central เท่านั้น เหลือเพียง 12,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 3 -11 มีนาคมนี้

คลิกเลย : https://bit.ly/3GS4rFz    

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันพิเศษ สำหรับผู้ที่สั่งจอง realme 9 Pro Series ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 – 11 มีนาคมนี้ จะได้รับของสัมนาคุณ รวมทั้งสิ้นมูลค่ากว่า 6,000 บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 1.เซ็ท  realmeow Special Gift  2.realme smart scale 3. ประกันหน้าจอแตกตลอด 1 ปี และ 4. ผ่อน 0% นาน 6 เดือน

ทั้งนี้ ของสัมนาคุณมีจำนวนจำกัดเท่านั้น  และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ทุกท่านสามารถดูรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : realmeTH