Ragnarok

อัปเดทแพทช์ คลาส 3 ของเกม Ragnarok X: Next Generation

สัมผัสพลังเหนือขีดจำกัดกับอัปเดทแพทช์ คลาส 3 ของเกม Ragnarok X: Next Generation ทดลองเล่นอาชีพใหม่ได้วันนี้ พร้อมลุ้นรับของขวัญพิเศษมากมาย รวมไปถึง iPhone 13 Pro Max

หลังจากที่เหล่าแฟนเกม Ragnarok ตัวยงทั้งหลายเรียกร้องและรอคอยกันมานาน วันนี้เกม Ragnarok X: Next Generation ร่วมกับพรีเซนเตอร์หลักอย่างนักดนตรีชื่อดัง The Toys มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าระบบการเปลี่ยนอาชีพ “คลาส 3” ได้ถูกเพิ่มเข้าสู่เกมเรียบร้อยแล้ว ให้เหล่านักผจญภัยทุกคนได้เพิ่มพลังให้กับตัวละครมากกว่าที่ผ่านมา!

แน่นอนว่าการมาถึงของอาชีพ “คลาส 3” เหล่านี้ ย่อมนำมาซึ่งอาวุธ ชุดเกราะ และสกิลใหม่ๆ อีกด้วย ซึ่งจะเสริมแนวทางการเล่นดั้งเดิมของแต่ละอาชีพให้ร้ายกาจกว่าเดิม แถมบางอาชีพยังมีสัตว์ขี่ประจำตัวที่ไม่เหมือนใครด้วย!

Ragnarok X: Next Generation

สำหรับอาชีพ “คลาส 3” ทั้งหมดที่จะเพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ ประกอบไปด้วย:

  • Ranger – มาสเตอร์แห่งยิงธนูและวางกับดัก
    อาชีพ Ranger มีความโดดเด่นตรงความสามารถในการทำลายเกราะของศัตรูด้วยกับดักธาตุ ก่อนที่จะปลิดชีพจากระยะไกลด้วยสกิลธนูอันทรงพลัง อาชีพ Ranger ยังมีความสามารถพิเศษที่เรียกว่า ‘Precision Shot’ ที่จะเพิ่มพลังโจมตีของตัวละครขึ้นมหาศาลแลกกับความเร็วในการโจมตี เพื่อให้เหล่า Ranger สามารถกำจัดศัตรูจากระยะไกลได้ด้วยการโจมตีไม่กี่ครั้ง ที่สำคัญคืออาชีพนี้ยังสามารถใช้สัตว์ขี่เฉพาะอาชีพอย่างหมาป่า Warg ได้อีกด้วย รับรองว่าอาชีพอื่นๆ มาเห็นต้องมีอิจฉากันบ้างแน่นอน!
Ragnarok X: Next Generation
  • Warlock – จอมเวทย์สารพัดธาตุพิฆาตศัตรู อาชีพ Warlock เปรียบได้กับจอมขมังเวทย์ที่สามารถใช้เวทย์มนต์ธาตุในการสร้างความเสียหายมหาศาล จนแม้แต่อาชีพ High Wizard ยังเทียบไม่ติดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นพายุสายฟ้าที่ติดตามการเคลื่อนที่ของศัตรู ไปจนถึงระเบิดน้ำแข็งขนาดยักษ์ ล้วนเป็นอาวุธของอาชีพ Warlock จากระบบ Elemental Orb ที่ทำให้จอมเวทย์เหล่านี้สามารถกวาดศัตรูทั้งสนามรบให้หายไปพร้อมกันได้เลย
Ragnarok X: Next Generation
  • Archbishop – นักบวชขั้นสูงลุยเก่งซัพพอร์ตเยี่ยม ด้วยคาถาเพิ่มพลังและสนับสนุนอันเป็นเลิศ ทำให้อาชีพ Archbishop เปรียบได้กับจุดสูงสุดของอาชีพสาย Priest เลยก็ว่าได้ โดยอาชีพนี้มีความสามารถในการชุบชีวิตเพื่อนทั้งปาร์ตี้ขึ้นมาพร้อมกันได้ แถมยังเพิ่มพลังให้เก่งขึ้นกว่าเดิมอีกต่างหาก แต่แม้จะเป็นอาชีพสนับสนุนก็ห้ามดูถูก เพราะ Archbishop ยังมีความสามารถในการใช้เวทย์มนต์ Holy ทั้งหลายในการโจมตี เรียกว่าสามารถทำความเสียหายได้ไม่แพ้การฮีลเลย
Ragnarok X: Next Generation
  • Rune Knight – อัศวินมังกรมือหนึ่งศาสตร์แห่งเทพพยากรณ์
    อัศวินผู้น่าเกรงขาม ผู้ซึ่งก้าวลงสู่สมรภูมิพร้อมกับสัตว์ขี่มังกรดิน Ferus คู่ใจ โดยอาชีพ Rune Knight มีจุดเด่นที่ความสามารถในการโจมตีที่รุนแรง รวมไปถึงความถึกทนระดับสุดยอดที่พร้อมจะบดขยี้ศัตรูที่ขวางหน้า อาชีพนี้ยังมีความสามารถ Dark Flame Blade ซึ่งจะมอบดีบัฟให้กับศัตรูที่ถูกโจมตีด้วย พูดง่ายๆ ว่ายิ่งสู้กันนานเท่าไหร่ อาชีพ Rune Knight ก็จะยิ่งเก่งขึ้นเท่านั้น
Ragnarok X: Next Generation
  • Guillotine Cross – นักลอบสังหารไร้ร่องรอย เจ้าแห่งการลอบสังหารและยาพิษ อาชีพ Guillotine Cross มีความสามารถในการปลิดชีพศัตรูจากเงามืดอย่างรวดเร็วก่อนที่ศัตรูจะรู้ตัวเสียอีก แต่แม้จะเป็นนักลอบสังหาร ก็ใช่ว่าอาชีพนี้จะสู้ซึ่งหน้าไม่เป็น โดย Guillotine Cross ยังมีความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดระดับสูง ที่ทำให้พวกเขาสามารถป้องกันการโจมตีกายภาพเพื่อหักล้างความเสียหายทั้งหมดได้ ก่อนที่จะสวนกลับด้วยการโจมตีอันรุนแรง
Ragnarok X: Next Generation
  • Mechanic – ผู้ขับขี่ Madogear สุดโรแมนติก หากคุณเป็นคนที่ใฝ่ฝันจะได้ขับหุ่นรบขนาดใหญ่ บอกเลยว่าอาชีพ Mechanic จะตอบโจทย์ของคุณได้อย่างดี โดยชุดหุ่นรบที่อาชีพนี้ขับขี่อยู่ นอกจากจะช่วยเพิ่มพลังป้องกันเป็นเลิศแล้ว ยังสามารถโจมตีศัตรูอย่างรุนแรงด้วยแขน Vulkan Arm (ในโหมดโจมตี) หรือจะช่วยบัฟเพื่อนในปาร์ตี้ด้วย Support Mode ก็ได้ ทำให้หุ่นรบเหล่านี้มีความยืดหยุ่นสูงมากๆ พูดได้ว่าไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็แล้วแต่ อาชีพ Mechanic จะมีเครื่องมือที่เข้ากับสถานการณ์นั้นได้อย่างแน่นอน
Ragnarok X: Next Generation

ในการเปลี่ยนอาชีพคลาส 3 ผู้เล่นจะต้องมี Job Level ไม่ต่ำกว่า 70 โดยจะสามารถรับเควสเปลี่ยนคลาสได้ที่แผนที่ Glast Heim Churchyard ซึ่งจะมอบหมายให้เราต้องผ่านบททดสอบทั้ง 3 ในบริเวณ Glast Heim เมื่อทำสำเร็จแล้ว ผู้เล่นจะสามารถไปคุยกับ Archbishop Wolmas และอาจารย์ประจำอาชีพของตัวเองเพื่อเรียนรู้วิธีเปลี่ยนอาชีพต่อไปได้

Ragnarok X: Next Generation

ท้าทายดันเจี้ยนเลเวล 100 แห่งใหม่ Clock Tower ในแผนที่เมือง Al De Baran!

นอกจากจะเพิ่มอาชีพคลาส 3 ที่รอคอยกันแล้ว อัปเดทล่าสุดนี้ยังจะเพิ่มแผนที่เลเวล 100 อย่าง Al De Baran เข้าสู่เกมด้วย ซึ่งจะมาพร้อมกับดันเจี้ยนสุดคลาสสิคอย่าง Clock Tower จากเกมดั้งเดิมด้วย โดยแผนที่ดังกล่าวจะมอบบททดสอบความสามารถใหม่ให้กับผู้เล่น พร้อมบอสหน้าใหม่ๆ มากมายเช่น Morroc, Chimera, Time Holder, Mysteltainn, และ Owl Duke ที่รอเผชิญหน้าผู้เล่นอยู่ในดันเจี้ยน

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถพบกับระบบที่หลายคนเรียกร้องอย่างหิน Refinement Protection Stone ที่จะป้องกันไม่ให้อาวุธและอุปกรณ์อันล้ำค่าสูญเสียระดับการอัปเกรดเมื่ออัปเกรดผิดพลาด รวมไปถึงระบบ “สลับ Enchant” และ “ช่องเสียบการ์ด Elite” เพื่อช่วยให้พลังต่อสู้ของคุณแข็งแกร่งขึ้น! 

Ragnarok X: Next Generation

ฉลองการมาถึงของอาชีพคลาส 3 พร้อมลุ้นรับของขวัญสุดปังมากมาย!

เพื่อเพิ่มระดับความตื่นเต้นให้กับการมาถึงของอัปเดทคลาส 3 นี้ เกม ROX จึงจัดกิจกรรมแจกของรางวัลสุดพิเศษ ซึ่งมีของขวัญอันน่าตื่นเต้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมือถือ iPhone 13 Pro Max, บัตร Razor Bonus Gold มูลค่า $100 (3000 กว่าบาท), Card, สัตว์ขี่หายาก, และอื่นๆ อีกเพียบ!

วิธีการลุ้นรับรางวัลก็ง่ายแสนง่าย เพียงรวมกลุ่มกับเพื่อนเพื่อทำภารกิจ Event Quest ให้หมด โดยผู้เล่นเก่าที่กลับมาในอัปเดทนี้จะได้รับโอกาสในการสุ่มรับไอเทมฟรีๆ 10 ครั้ง นับเป็นโอกาสทองที่จะหวนคืนสู่ดินแดน Midgard แล้ว! โดยสามารถเข้าร่วมชุมชนผู้เล่นนับล้านของเราได้ทั้งทาง iOS และ Android

ROX Cloud Gaming ออนไลน์แล้ว ไม่ต้องดาวน์โหลดก็เล่นได้เลย!

ตั้งแต่ 18 มีนาคมเป็นต้นไป ROX เปิดตัว Cloud Gaming อย่างเป็นทางการ ผู้เล่นสามารถเข้าสู่แพลตฟอร์ม Cloud Gaming ผ่านเว็บไซต์ออฟฟิเชียล และล็อกอินในเว็บไซต์เพื่อสัมผัสความสนุกของ ROX ได้โดยตรงแบบไม่ต้องดาวน์โหลดเกม! Cloud Gaming เปิดให้บริการสำหรับระบบ PC แล้วตอนนี้ รีบมาสัมผัสคลาสใหม่ล่าสุดกันเถอะ!

เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://www.ragnarokx.com/Thirdclass