Optimal Audio

Optimal Audio จับมือ ProPlugin ขยายตลาด Commercial Audio ในไทย

Optimal Audio จับมือ ProPlugin ขยายตลาด Commercial Audio ในไทย เชื่อสถานการณ์หลังโควิด-19 ธุรกิจเชิงพาณิชย์จะเติบโตขึ้น 

Optimal Audio แบรนด์เครื่องเสียงระดับ Premium สัญชาติอังกฤษ ในเครือ Focusrite Group ผู้นำด้าน Professional Audio ระดับโลก จับมือ ProPluginหวังขยายตลาด Commercial Audio ในไทย เชื่อสถานการณ์หลังโควิด-19 ธุรกิจเชิงพาณิชย์จะเติบโตขึ้น 

Mr. David McKinney – Sales & Support Optimal Audio ภูมิภาคเอเชียแปซฟิค และ MD, Generation AV ระบุว่า หลังทั่วโลกเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 มากว่า 2 ปี เชื่อว่า ธุรกิจร้านอาหาร บาร์ โรงแรม ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของ Optimal Audio มีแนวโน้มเติบโตขึ้น เนื่องด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่สามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้แล้วและดำเนินชีวิตได้ตามปกติ โดยมองว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีการเติบโตรวดเร็ว ส่วนใหญ่มาจากอุตสาหกรรมด้านการท่องเที่ยว จึงเล็งเห็นโอกาส ที่ตลาดด้านระบบเสียงกับธุรกิจเชิงพาณิชย์ในไทยจะมีการขยายตัวต่อเนื่อง

ทั้งนี้ Optimal Audio ชูจุดเด่นของระบบเสียงแบบติดตั้งภายในอาคาร โดยมี Eco-System ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบสนองทุกรูปแบบการใช้งานของสถานประกอบการต่าง ๆ ซึ่งสามารถควบคุม Online ผ่าน Web Application ผ่าน Smartphone Tablet หรือคอมพิวเตอร์ ผู้ใช้สามารถปรับแต่งสัญญาณ EQ รวมไปถึงระบบ ประมวลผลสัญญาณ การตั้งค่าล่วงหน้าต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ตอบโจทย์โลกยุค Digital Transformation

ล่าสุดOptimal Audio ได้ร่วมมือกับProPlugin ผู้จัดจัดหน่ายอุปกรณ์ด้าน Professional Audio รายใหญ่ในไทย โดยเล็งเห็นศักยภาพของทาง ProPlugin ทั้งแผนพัฒนาธุรกิจ ความเป็นมืออาชีพด้านการติดตั้งงานระบบเสียง บริการหลังการขาย และกลยุทธ์การตลาด ที่จะสามารถช่วยขับเคลื่อนให้สินค้าของOptimal Audio เป็นที่รู้จักในแวดวง Commercial Audio เพิ่มมากขึ้น และเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจนี้ในประเทศไทยอีกด้วย 

ด้านคุณไตรเทพ ศรีกาลรา CEO ProPlugin เปิดเผยว่า ทั้ง ProPlugin และ Optimal Audio มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นคู่ค้าทางธุรกิจแบบ Exclusive Partner โดย ProPlugin ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรายเดียวในประเทศไทย และคาดหวังว่าการนำสินค้ากลุ่ม Commercial Audio มานำเสนอสู่ตลาด จะมีส่วนช่วยให้บริการด้านการติดตั้งระบบเสียงในองค์กรหรือบริษัท ที่เดิมอาจมีความซับซ้อนและยุ่งยาก ให้เป็น Solution ที่ใช้งานง่าย รวมถึงได้รับ บริการติดตั้ง และบริการหลังการขายที่มีมาตรฐาน เชื่อถือได้ ซึ่งถือเป็นเกณฑ์หลักในการเลือกใช้อุปกรณ์ของคนทำธุรกิจร้านอาหาร บาร์ โรงแรม และธุรกิจอื่นๆ ที่จำเป็นต้องใช้ระบบเสียงแบบครบวงจร ทั้งนี้ ProPlugin มุ่งหวังที่จะสร้างและพัฒนาธุรกิจให้เป็น Amplified Ecosystem อย่างเต็มรูปแบบที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

หากสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.proplugin.com Facebook : ProPlugin หรือ โทร. 02 105 4474