OPPO

OPPO A16k สมาร์ทโฟน คุ้มค่าทุกการใช้งาน ราคา 4,999 บาท

“OPPO A16k” พร้อมวางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการในประเทศไทย สมาร์ทโฟนคุ้มค่าทุกการใช้งานรุ่นล่าสุด ใน ราคาเพียง 4,999  บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ วางจำหน่าย “OPPO A16k” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series ที่มาในคอนเซปต์ “คุ้มค่าทุกการใช้งาน” มอบประสบการณ์การใช้งานสุดคุ้มค่าเกินราคา สวยโดดเด่นด้วยดีไซน์ฝาหลัง 3D เป็นมันวาวมาพร้อมเฟรมชิ้นกลางแบบด้านบางเพียง 7.85 มม. และมีน้ำหนักเพียง 175 กรัม ทำให้จับถือได้สบายมือ ใช้งานทั้งวันก็ยังถือได้สบาย

วางจำหน่าย OPPO A16k

พร้อมเต็มอิ่มไปกับความบันเทิงด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่  6.52 นิ้ว HD+ และ  All-day Eye Care ถนอมสายตา มอบตัวเลือกและแรงบันดาลใจในการแสดงความเป็นตัวเองด้วยสีสันทันสมัยถึง 2 สีอย่าง สีน้ำเงินและสีดำ พร้อมขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง MediaTek Helio G35 และหน่วยความจำขนาด 3GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 32GB พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,230mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันและยังมอบประสิทธิภาพการถ่ายภาพบุคคลที่ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการมาพร้อมกล้องหลัก 13MP ถ่ายเซลฟี่งดงามด้วยกล้องหน้า 5MP พร้อมเก็บรายละเอียดใบหน้า มอบความสวยแบบเป็นธรรมชาติด้วย Natural skin retouching ถ่ายภาพได้สวย สนุกได้ทุกช่วงเวลา

OPPO A16k สมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่าทุกการใช้งานวางจำหน่ายใน ราคา 4,999 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงินและสีดำ สามารถไปทดลองสัมผัสหรือเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ : https://bit.ly/3tRDrS9