เปิดตัว One Piece Odyssey โจรสลัดหมวกฟางในรูปแบบ RPG เตรียมลง PS5, Xbox Series, PS4 และ PC

Bandai Namco และผู้พัฒนา ILCA ประกาศเปิดตัว One Piece Odyssey เกมแนว RPG ใหม่สำหรับ PS5, Xbox Series, PS4 และ PC (Steam) ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปี 2022 นี้ พร้อมเผยตัวอย่างให้เราได้ชมกัน

One Piece Odyssey เป็นเกมแนว RPG ที่สร้างมาจากอนิเมะชื่อดังอย่าง One Piece ที่มีแฟน ๆ อยู่ทั่วทุกมุมโลกเลยก็ว่าได้ โดยทางทีมผู้พัฒนาได้ทุ่มเทให้กับเกมนี้กันมาหลายปีแล้ว พร้อมเผยข่าวดีว่าตัวเกมใกล้จะเปิดตัวแล้วเร็ว ๆ นี้!

One Piece Odyssey

ตัวละครและมอนสเตอร์ภายในเกมนั้น ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดโดย Eiichiro Oda (เออิจิโร โอดะ) ผู้เขียน One Piece นั่นเอง แถมยังได้ Motoi Sakuraba (โมโตอิ ซากุระบะ) มาร่วมแต่งเพลงประกอบภายในเกม ซึ่งเขาเคยแต่งเพลงประกอบให้กับเกมดังอย่าง Dark Souls และ Tales of series ด้วย

One Piece Odyssey

เนื้อหาภายในเกมบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของลูฟี่และกลุ่มหมวกฟาง ที่ถูกพายุมหึมาในทะเลกลืนกิน จนสุดท้ายต้องไปติดอยู่บนเกาะลึกลับ ทำให้พวกเขาต้องออกเดินทางเพื่อการผจญภัยครั้งใหม่ ที่เต็มไปด้วยความบ้าคลั่งของธรรมชาติ รวมถึงศัตรูที่ทรงพลัง และชาวเกาะที่แปลกประหลาด

เกม One Piece Odyssey จะเปิดตัวบนเครื่องเล่น PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, and PC (Steam) ภายในปี 2022 นี้ แต่ยังไม่มีการกำหนดวันที่ชัดเจนออกมา

ที่มา gematsu