LINE TODAY

LINE TODAY ปักหมุดขึ้นแท่น Horo Hub ยอดนิยม คอนเทนต์ สายมูติดอันดับหนึ่ง

LINE TODAY ปักหมุดขึ้นแท่น Horo Hub ยอดนิยมของไทย ปลื้มคอนเทนต์ สายมูติดอันดับหนึ่ง ดึง 3 หมอดู ปั้น 3 ฟีเจอร์ใหม่เอาใจคนรุ่นใหม่

LINE TODAY ปลื้มคอนเทนต์ สายมูติดอันดับหนึ่ง 30% ปักธงก้าวสู่ Horo Hub ยอดนิยมของไทย รุกเอาใจสายมูตลอดปี ประเดิมจับมือ 3 หมอดูชื่อดัง พัฒนา 3 ฟีเจอร์ใหม่ “ดูฤกษ์มงคล โดย อ.คฑา ชินบัญชร”, “เช็กสีเสื้อมงคล โดยหมอไก่ พ. พาทินี” และ “เปิดไพ่ทาโรต์ โดยหมอนก Bird Eye view” เดินเกมขยายฐานผู้ใช้ยุคใหม่ครอบคลุมทุกกลุ่ม รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยคอนเทนต์และฟีเจอร์สายมูที่ครบและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยในยุคนี้ 

ปัจจุบันกระแสความนิยมในคอนเทนต์เกี่ยวกับการดูดวง โหราศาสตร์ ความเชื่อ โชคลาง หรือ “มูเตลู” เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากผลสำรวจพบว่า LINE TODAY คือ หนึ่งใน Top of Mind แพลตฟอร์มสำหรับการติดตามคอนเทนต์ดูดวงของไทย โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ใช้งานคนรุ่นใหม่ เห็นได้จากการเติบโตของคอนเทนต์ประเภทดังกล่าวบนแพลตฟอร์มสูงถึง 30% ในปี  2564

ความนิยมคอนเทนต์ดูดวงของ LINE TODAY ที่เพิ่มสูงขึ้นสอดคล้องกับผลสำรวจจากวิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) พบว่า คนไทยกว่า 52 ล้านคน เชื่อเรื่อง “โชคลาง” โดย 5 อันดับเรื่องโชคลางที่มีผลต่อคนไทยมากที่สุด ได้แก่ 1.พยากรณ์โหราศาสตร์ ลายมือ ไพ่ยิปซี 2.พระเครื่องวัตถุมงคล 3.สีมงคล 4.ตัวเลขมงคล และ 5.เรื่องเหนือธรรมชาติ

3 หมอดูชื่อดังเผยคำทำนายสุดปังรับปี 2565 คลิก:
–          https://liff.line.me/1454988218-NjbXbq18/v2/article/LXO7N7l?utm_source=copyshare
–          https://youtu.be/st1LUv_sOH0

นายกณพ ศุภมานพ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจบริการคอนเทนต์ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “จุดยืนของ LINE TODAY คือการมุ่งสร้างมิติใหม่ๆ ให้กับการบริโภคคอนเทนต์สำหรับคนไทยในยุคดิจิทัล ให้เป็นมากกว่าแค่ศูนย์รวมข่าวสาร แต่เป็นแพลตฟอร์มที่เสิร์ฟคอนเทนต์ในรูปแบบที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในวงกว้าง

ซึ่งคอนเทนต์ดูดวงและโหราศาสตร์ถือเป็นคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมติดอันดับต้นๆ ในกลุ่มผู้อ่านทุกวัยอย่างต่อเนื่อง จากจุดนี้เราเห็นโอกาสใน การผลักดันอีกด้านหนึ่งของ LINE TODAY  สู่การเป็น Horo Hub ยอดนิยมของคนไทย จึงประเดิมเปิดตัวฟีเจอร์พิเศษด้วย  ความร่วมมือพัฒนากับ หมอดูชื่อดังที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะ ให้แต่ละฟีเจอร์สามารถร้อยเรียงความเชื่อเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันผ่านบริการดิจิทัลของเราได้เป็นอย่างดี”

LINE TODAY Horo Hub สายมูติดอันดับหนึ่ง

3 ฟีเจอร์ดูดวงใหม่ที่ใช้งานง่าย ไม่ต้องดาวน์โหลดเพิ่มบน LINE TODAY ได้แก่

  1. ฟีเจอร์ดูฤกษ์มงคล โดย อ.คฑา ชินบัญชร 1 ใน 4 จตุรเทพหมอดูในเมืองไทย เป็นที่รู้จักของคนไทยทุกกลุ่มวัย มาร่วมเนรมิตฟีเจอร์ดูฤกษ์มงคลให้ผู้ใช้สามารถค้นหาฤกษ์งามยามดีสำหรับทุกโอกาสในชีวิต ตั้งแต่วันออกรถ วันแต่งงาน วันบอกเลิก วันเปิดกิจการ ไปจนถึงวันศัลยกรรม ฯลฯ เรียกได้ว่าจะทำอะไร หากยังไม่แน่ใจ ก็หาฤกษ์ดีได้ที่นี่
  2. ฟีเจอร์เช็กสีเสื้อมงคล โดย หมอไก่ พ.พาทินี หมอดูคนดังที่มีชื่อเสียงมายาวนาน เจ้าของคอนเทนต์ดูดวงรายวันยอดนิยมกว่า 15 ล้านวิวต่อเดือนบน LINE TODAY  โดยความพิเศษของฟีเจอร์เช็กสีเสื้อกับหมอไก่ พ.พาทินี ที่หลายคนชื่นชอบ คือ สีเสื้อที่ระบุไว้จะมีความพิเศษและมีการเปรียบเทียบกับสิ่งของใกล้ตัวทำให้ผู้อ่านเข้าใจและเห็นภาพมากขึ้น เช่น สีแดงพริกป่น สีฟ้าผ้ายันต์ สีชมพูแก้วมังกร เป็นต้น
  3. ฟีเจอร์เปิดไพ่ทาโรต์ โดย หมอนก Bird Eye view หมอดูไพ่ยิปซีคิวทองขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่มาร่วมพัฒนาฟีเจอร์ด้วยการเปิดไพ่เผยคำทำนายครั้งใหม่สำหรับชาว LINE TODAY โดยเฉพาะ ตอบทุกข้อสงสัยของชีวิต ตั้งแต่การงาน ความรัก การเงิน และอีกมากมาย

Readability

นอกจากนี้ LINE TODAY ยังมีฟีเจอร์คอนเทนต์ดูดวงอื่นๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ อาทิ เซียมซีจากกว่า 80 วัดดังทั่วไทย, เปิดไพ่ทำนายเรื่องต่างๆ, สีเสื้อมงคล, Love Letter, DUANG TODAY (LIVE) ไลฟ์ทำนายดวงจากหมอดูชื่อดังอย่าง Bird Eye view โดยในอนาคตวางแผนที่จะต่อยอดพัฒนาคอนเทนต์และฟีเจอร์เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ในหลากมิติมากยิ่งขึ้น