Lazada

ลาซาด้าส่งฟีเจอร์ LazLOOK นำ น้องกะทิ Ai Influencer โปรโมทสินค้าสายแฟ

ลาซาด้าส่งฟีเจอร์ LazLOOK นำ น้องกะทิ Ai Influencer มาช่วย โปรโมทสินค้าสายแฟ สุดล้ำ! เป็น E-Commerce สายแฟเจ้าแรก

หลังจากที่ LazLOOK เปิดตัวด้วยเหล่ากองทัพ KOL มากมายไม่ว่าจะบน YouTube, IG, TikTok และ Facebook ครั้งนี้ LazLOOK สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซ จับมือกับ ‘กะทิ’ Virtual Influencer สัญชาติไทยที่กำลังเป็นกระแส มาร่วมโปรโมท ‘LazLOOK’ ด้วยคาแรคเตอร์ของกะทิที่เป็นไอคอนนำเทรนด์ด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลุคแฟชั่นที่กำลังมาแรง เรียกได้ว่าตรงกับความเป็น LazLOOK ที่ลาซาด้าตั้งใจสื่อสารได้เป็นอย่างดี ในปัจจุบัน

LazLOOK Ai Influencer

การจับจ่ายสินค้าของคนรุ่นใหม่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสและมักเกิดเทรนด์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงประเภทสินค้ายอดฮิตอย่างสินค้าแฟชั่น โดยเห็นได้จากสถิติยอดขายสินค้าแฟชั่นในลาซาด้ามีการเติบโตขึ้นเกือบ 170% ในช่วงปีที่ผ่านมา ทำให้เราพัฒนา ‘LazLOOK’ ให้เป็นจุดหมายของสินค้าแฟชั่นที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งตัว โดยลาซาด้ายึดหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Consumer-Centric) 

LazLOOK Ai Influencer

และพัฒนาอินไซต์ของกลุ่มเป้าหมายอย่าง Gen Z ด้วยความเชื่อที่ว่าแฟชั่นสามารถช่วยเติมเต็มได้ทุกโมเมนต์ มั่นใจว่า LazLOOK สามารถตอบโจทย์นักช้อปให้ได้สินค้าแฟชั่นโดนใจ ที่มาพร้อมราคาดี คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วยส่วนลดท็อปปิ้ง อีกทั้งยังช่วยขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ เพิ่มการมองเห็น และนำไปสู่การเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์และผู้ขายบนแพลตฟอร์มลาซาด้าได้อย่างยั่งยืน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า กล่าวรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย! https://s.lazada.co.th/s.T8jUX