HP

HP x Shopee Seller Program ส่งเสริมเอสเอ็มอีไทยทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ดิจิทัล

เอชพี ลงบันทึกความร่วมมือ ช้อปปี้ ส่งเสริมเอสเอ็มอีไทยทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเร่งเกียร์สู้สมรภูมิอีคอมเมิร์ซอย่างเข้มแข็ง ผ่านโครงการ HP x Shopee Seller Program

จากผลกระทบของโควิด-19 ที่ส่งผลให้ร้านค้าและผู้ประกอบการต่างจำเป็นต้องปรับตัวและผันจุดโฟกัสมาสู่การทำกิจการบนช่องทางออนไลน์เพื่อรองรับกับรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป ส่งผลให้ความต้องการในโซลูชั่นเทคโนโลยีอันทันสมัยสูงมากขึ้น ล่าสุด เอชพี อิงค์ ประเทศไทย (HP) ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าไอทีแบบครบวงจร ร่วมลงบันทึกความร่วมมือ (MOU) กับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวโครงการHP x Shopee Seller Programมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นนำจาก เอชพี อาทิ เมาส์ แล็ปท็อป และเครื่องพิมพ์ ในราคาสุดพิเศษให้แก่ผู้ขายช้อปปี้ เพื่อช่วยเสริมความคล่องตัวให้ผู้ประกอบการและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสามารถรองรับกับความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคในยุคหลังโควิด-19 จนสามารถเร่งการเติบโตบนช่องทางอีคอมเมิร์ซได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“โดยจุดมุ่งหมายสำคัญในการริเริ่มโครงการ HP x Shopee Seller Program ก็เพื่อต้องการเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันสำคัญในการช่วยเร่งดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันให้แก่ผู้ประกอบการไทย ให้สามารถปรับธุรกิจเท่าทันกับกระแสพฤติกรรมของผู้บริโภคในวิถีชีวิตใหม่ อีกทั้งยังช่วยเสริมความคล่องตัวให้ธุรกิจเอสเอ็มอีในประเทศสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว เพื่อตอบรับกับความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างทันท่วงที โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือของทั้งสองพันธมิตรในครั้งนี้จะเปรียบเสมือนการเริ่มจุดไฟเพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืนให้แก่ผู้ประกอบการและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ให้สามารถยกระดับธุรกิจอีคอมเมิร์ซของตนเองด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และดีไวซ์คุณภาพชั้นนำระดับโลกของเอชพี สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเอชพีที่ต้องการสร้างสรรค์เทคโนโลยีระดับโลกเพื่อช่วยให้ชีวิตทุกคนดีขึ้น”

นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากภาพรวมเศรษฐกิจดิจิทัลในประเทศที่มีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดมีมูลค่าแตะ 3 หมื่นล้านดอลล่าร์ในปีที่ผ่านมา เป็นผลพวงมาจากความนิยมของผู้คนที่หันมาเลือกจับจ่ายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซเพิ่มมากขึ้น โดยอีคอมเมิร์ซถือเป็น 68% ของอัตราการเติบโตของเศรษฐกิจดิจิทัลทั้งหมด ในขณะเดียวกันกว่า 34% ของผู้ค้าดิจิทัลในไทย เผยว่าอีคอมเมิร์ซเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ช่วยให้ธุรกิจของพวกเขาสามารถฝ่าวิกฤตทางการตลาดไปได้อย่างมีประสิทธิภาพในช่วงปีที่ผ่านมา ดังจะเห็นได้ว่า ทั้งร้านค้าและผู้ประกอบการได้หันมาพึ่งพาอีคอมเมิร์ซในการทำธุรกิจเพิ่มมากขึ้น”

HP x Shopee Seller Program

“ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ช้อปปี้ มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการขยายโอกาสให้กับผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงโอกาสทางธุรกิจในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกัน อย่าง เอชพี ในการริเริ่มโครงการ HP x Shopee Seller Programเพื่อเดินหน้าตามเจตนารมณ์ที่ต้องการอยู่เคียงข้างร้านค้า ผู้ประกอบการ และแบรนด์พันธมิตร ให้สามารถสร้างการเติบโตอันยั่งยืนบนอีคอมเมิร์ซได้สำเร็จ โดยเหล่าผู้ขายบนช้อปปี้ สามารถเข้าถึงกองทัพผลิตภัณฑ์ชั้นนำจาก เอชพี ในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คัดสรรมาเพื่อผู้ขายบนช้อปปี้โดยเฉพาะ โดยช้อปปี้ เชื่อมันเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการในครั้งนี้จะไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มศักยภาพและขยายโอกาสให้แก่ผู้ขายบนช้อปปี้เท่านั้น แต่จะเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญที่จะช่วยพัฒนาให้อีคอมเมิร์ซในประเทศไทยเติบโตไปได้อย่างก้าวไกลมากยิ่งขึ้นอีกด้วย”

สำหรับโครงการ HP x Shopee Seller Programที่ได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วในช่วงมหกรรม Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก ทั้งสองพันธมิตรได้เตรียมความพิเศษมามอบให้กับเหล่าผู้ขายบนช้อปปี้โดยเฉพาะ เพื่อช่วยยกระดับความสามารถในการรองรับกับความต้องการอันท่วมท้นบนโลกอีคอมเมิร์ซ โดยตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2565 เป็นต้นไปเหล่าผู้ประกอบการสามารถล็อกอินเข้าไอดีร้านค้าบนช้อปปี้ เพื่อพบกับดีลดียืน 1 จากกองทัพผลิตภัณฑ์ของเอชพีที่จะมาพร้อมกับ ส่วนลดสุดพิเศษสูงสุด 30% และสิทธิผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

ผู้ประกอบการร้านค้าบนช้อปปี้ที่สนใจ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/collections/1049884

กดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก HP Flagship Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/online_hp