Grab

ชวนเสพศิลป์กินได้ผ่าน Edible Art ในงาน #GrabThumbsUp x Awakening Bangkok

GrabFood ชวนเสพศิลป์กินได้ผ่าน “Edible Art” ในงาน #GrabThumbsUp x Awakening Bangkok ที่ผสานศิลปะและอาหารเข้ากับการจัดเเสดงแสงสีเสียงที่ไม่เคยมีมาก่อน

GrabFood สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการฟู้ดเดลิเวอรี่ ผนึก Time Out Bangkok (ไทม์เอาต์ กรุงเทพฯ) ผู้จัดงานเทศกาลแสงสีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่หลายคนตั้งตารอ ชวนเหล่าสายอาร์ตและสายกินร่วมเสพงานศิลป์กินได้ผ่านงาน “#GrabThumbsUp x Awakening Bangkok” ซึ่งจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์  “Edible Art” ที่มาพร้อม 3 ไฮไลท์พิเศษ ทั้งเชฟเทเบิ้ลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 5 เชฟชื่อดัง Foodie Night Market ซึ่งคัดสรรร้านอร่อยที่ต้องยกนิ้วให้จากโครงการ #GrabThumpsUp มาเสิร์ฟกันถึงที่ พร้อมตื่นตาไปกับ Fooditude Art Installations ที่ผสานศิลปะและอาหารเข้ากับการจัดเเสดงแสงสีเสียงที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมให้บรรดาสายไนท์เอาท์ร่วมดื่มด่ำบรรยากาศย่านเมืองเก่าโซนเจริญกรุงเคล้ากับเสน่ห์ของอาหารเลิศรสได้แล้วระหว่างวันที่ 25 มีนาคมถึง 3 เมษายน 2565 นี้

#GrabThumbsUp x Awakening

โดยภายในงาน “#GrabThumbsUp x Awakening Bangkok”  ประกอบไปด้วย 3  ไฮไลท์สุดพิเศษ ดังนี้ 

  • ครั้งแรก! ที่ GrabFood รังสรรค์ประสบการณ์เชฟเทเบิ้ลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ (Immersive Digital Mapping Chef’s Table) ร่วมกับ 5 เชฟชื่อดังของไทย  อันได้แก่ เชฟต้น จากร้านหลานยายนุสรา, เชฟบิ๊ก จากร้าน #อยากทำแต่ไม่อยากกิน, เชฟปริญญ์ จากร้านสำรับสำหรับไทย, เชฟตาม จากร้านบ้านเทพา, และเชฟแบล็ค จากร้าน Blackitch ที่จะมาร่วมกันครีเอทเมนูสุดพิเศษ ผสานความอร่อยให้เข้ากับงานศิลปะอย่างลงตัว ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น พร้อมเสิร์ฟแบบไพรเวทเพียงวันละ 28 ที่นั่งระหว่างวันที่ 25 มีนาคมถึง 2 เมษายน 2565ณ ห้องอาหาร GIORGIO’S – Royal Orchid Sheraton Hotel
#GrabThumbsUp x Awakening
  • ฟินและเต็มอิ่มไปกับ Foodie Night Market กับขบวนร้านอาหารเด็ดที่อร่อยจนต้องยกนิ้วจาก #GrabThumbsUp ครั้งแรกของการรวมเอาร้านฮิตติดกระแส ร้านแนะนำจาก Pepsi และร้านที่ถูกเลือกให้เป็นร้านอาหารแนะนำจาก Michelin 2022 รวม 27 ร้านที่ยกทัพกันมาเสิร์ฟความอร่อยถึงกลางกรุงในโซนไปรษณีย์กลาง บางรัก พร้อมโปรโมชันพิเศษที่จัดให้เฉพาะสายอาร์ตสายชิลที่มาร่วมงานเท่านั้น เรียกได้ว่ามางานเดียวคุ้มทั้งบรรยากาศ แถมยังเต็มอิ่มกับความอร่อยจากร้านดังปังไม่ไหวอย่าง House of Carte D’Or, Texas Chicken, Bun Meat and Cheese, Chef Man, กะโต๊กกะต๊าก, Crumbs และ The Rolling Pinn
#GrabThumbsUp x Awakening
  • ตื่นตาตื่นใจไปกับ Fooditude Art Installations งานศิลป์ที่สะท้อนวัฒนธรรมการรับประทานอาหารของคนในยุคปัจจุบันที่นิยมเสาะแสวงหาอาหารอร่อย ผ่านประสบการณ์ในการเดินทางตามแสงไฟที่ฉายลวดลายกราฟิกซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากตัวเลข Latitude และ Longitude ของสถานที่ตั้งร้านอาหารเด็ดที่อร่อยจนต้องยกนิ้วให้จาก #GrabThumbsUp ร่วมออกเดินทางตามแสงไฟยามค่ำคืนทั่วย่านเจริญกรุงด้วยกันที่ หน้าไปรษณีย์กลางบางรัก, สถานีสูบน้ำกรุงเกษม, Bangrak Riverview, Jump Master Skate Haus, Patina Bangkok และ Bunny Burrow Hostel

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงานสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page – GrabTH