Garena

Garena Get & Give ชวนโหวตคอสเพลย์เยอร์คนโปรดในงาน Garena World 2022

Garena Get & Give ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมโหวตคอสเพลย์เยอร์คนโปรด ส่งพลังบวกให้กับสังคม พร้อมเปิดโลกอาชีพเกมและอีสปอร์ต ในงาน “Garena World 2022” 2 – 3 เม.ย. นี้

การีนา (ประเทศไทย) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก เตรียมจัดงาน Garena World 2022: Spark Your Spirit” ในรูปแบบ Virtual Event พร้อมด้วย Garena Get & Give” โซนพิเศษที่จะพาคนรุ่นใหม่ร่วมลุ้นไปกับการประกาศผลผู้ชนะ “Garena Cosplay Contest 2022” และเป็นส่วนหนึ่งในการโหวตเพื่อเฟ้นหาบุคคลที่จะได้รางวัล People Choice Award ไปครอง โดยคะแนนโหวตของคุณจะไปเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมอีกด้วย พร้อมพบกับ Live ที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับอาชีพเกมและอีสปอร์ต และรับฟังเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจจากตัวจริงในวงการ

Garena Get & Give

ภายในงาน Garena World 2022 โซน Garena Get & Give จะพาทุกคนไปร่วมเรียนรู้ สนุก พร้อมแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับสังคม ด้วยกิจกรรมไฮไลท์ต่างๆ ดังนี้

การประกาศผลผู้ชนะ ปรGarena Cosplay Contest 2022 (2 เมษายน 2565 เวลา 13.00 – 14.00 น.) หลังจากเปิดโอกาสให้เหล่าคอสเพลย์เยอร์และเกมเมอร์ได้ร่วมโชว์ความคิดสร้างสรรค์และสนุกไปกับการแต่งกายเป็นตัวละครจากเกมของการีนา ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ภายในงาน Garena World 2022 วันที่ 2 เมษายนนี้ เตรียมลุ้นกับการประกาศผลผู้ชนะที่จะคว้ารางวัลมูลค่ารวมกว่า 80,000 บาท พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการโหวตเพื่อเฟ้นหาผู้ที่จะได้รับรางวัล People Choice Award

ขณะลงคะแนนโหวต People Choice Award ผู้ร่วมโหวตจะมีโอกาสเลือกทั้งคอสเพลย์เยอร์ที่ชื่นชอบ และโครงการเพื่อสังคมที่อยากสนับสนุน บนเว็บไซต์ Garena World 2022 โดยทุกคะแนนโหวตจะถูกเปลี่ยนให้เป็นเงินบริจาคจำนวน 10 บาท ซึ่งการีนาจะสมทบทุนและนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิที่ผู้ร่วมโหวตแต่ละคนได้เลือกเอาไว้ จากโครงการทั้งหมด 3 ด้านที่การีนาและเทใจคัดเลือกมา ได้แก่

  • ด้านการศึกษา: โครงการ Life Hero x ลูกเหรียง ทุนการศึกษาเพื่อนพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนจังหวัดชายแดนใต้
  • ด้านสุขภาพจิต: โครงการ Ooca: Wall of Sharing เพื่อช่วยนักศึกษาที่มีความเครียดได้เข้าถึงบริการสุขภาพจิตได้ง่ายขึ้น
  • ด้านสิ่งแวดล้อม: โครงการ Bye Bye Plastic Bag Thailand เพื่อส่งเสริมให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญและปัญหาสิ่งแวดล้อม

ชอบคอสเพลย์เยอร์คนไหน หรือ อยากสนับสนุนโครงการใด ก็สามารถไปร่วมโหวตกันได้เลย ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน เวลา 11.00 น. จนถึงวันที่ 3 เมษายน เวลา 23.59 น.

Garena Get & Give
Garena Get & Give

Live ส่องโลกอาชีพเกมและอีสปอร์ต 2022 (2 เมษายน เวลา 15.00 – 16.00 น. และ 3 เมษายน 2565 เวลา 13.00 – 14.00 น.)

พบกับทอล์คพิเศษจากเหล่ากูรูในวงการเกมและอีสปอร์ตที่จะมาร่วมแชร์มุมมองและประสบการณ์ตรงจากการทำงาน และสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางบนเส้นทางอาชีพที่รัก ไม่ว่าจะเป็นมุมมองจากเบื้องหลังของวงการจากคุณยีน – เศรษฐศิลป์ พูนบำเพ็ญ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ GamingDose เว็บไซต์อัพเดทข่าวสารวงการเกมชื่อดัง และคุณยาหยี – พิมลกานต์ นองเนือง Assistant Manager Game Operation บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังการโปรโมทเกม RoV สุดฮิต ในวันที่ 2 เมษายน เวลา 15.00 – 16.00 น. และมุมมองจาก 2 คอสเพลย์เยอร์ที่ผันตัวมาเป็นสตรีมเมอร์ ได้แก่ คุณท๊อฟฟี่ – จักรพงศ์ พุ่มไพจิตร เจ้าของเพจ ท๊อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม และ คุณเทมส์ – สรณ ขุนพลพิทักษ์ หรือ Thames Malerose ในวันที่ 3 เมษายน เวลา 13.00 – 14.00 น. พร้อมเผยจุดเริ่มต้นในสายอาชีพ การเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่วงการเกมและอีสปอร์ต ไปจนถึงประสบการณ์และความท้าทายจากอาชีพของตน

ผู้สนใจสามารถร่วมสนุก รับฟังประสบการณ์และเปิดรับมุมมองหลากหลายในวงการเกม-อีสปอร์ต พร้อมส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับสังคมไปกับ Garena Get & Give ได้ที่ https://garenaworld.in.th/getandgive