EMS

ไปรษณีย์ไทย ร่วม ไลน์ช็อปปิ้ง จัดโปรฯส่งด่วน EMS เริ่มต้น 19 บาท สูงสุด 20 กก.

ไปรษณีย์ไทย ร่วม ไลน์ช็อปปิ้ง จัดโปรฯส่งด่วน EMS เริ่มต้น 19 บาท ส่งได้สูงสุด 20 กก.ถึง 30 มิ.ย. 65  ภายใต้แคมเปญ “ขายได้ส่งดีสมัคร LINE SHOPPING วันนี้ ส่งไปรษณีย์ราคาดี๊ดีทั่วประเทศ”

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับ ไลน์ ประเทศไทย เดินหน้าหนุนร้านค้าออนไลน์ในแพลตฟอร์ม LINE SHOPPING ภายใต้แคมเปญ “ขายได้ส่งดีสมัคร LINE SHOPPING วันนี้ ส่งไปรษณีย์ราคาดี๊ดีทั่วประเทศ” มอบสิทธิประโยชน์ – ขยายระยะเวลาส่วนลดค่าจัดส่ง EMS ในประเทศ ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 19 บาท ส่งได้สูงสุดถึง 20 กิโลกรัม พร้อมสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสิ่งของได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน Line Official @ThailandPost ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 พร้อมปลื้มจำนวน  ร้านค้าบน LINE SHOPPING ไว้ใจและเลือกใช้บริการ EMS ในประเทศ กับไปรษณีย์ไทยส่งสินค้าถึงผู้ใช้บริการแล้ว กว่า 1.1 ล้านชิ้น

ดร. ดนันท์  สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด  กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยยังคงเดินหน้าสนับสนุนธุรกิจอีคอมเมิร์ซและการค้าออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดได้ผนึกกำลังร่วมกับ ไลน์ ประเทศไทยในการช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้า LINE SHOPPING ในการลดต้นทุนค่าจัดส่งสินค้าช่วงวิกฤติการณ์โควิด-19 โดยได้ขยายระยะเวลาแคมเปญฯ ให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าใน LINE SHOPPING ได้รับค่าจัดส่ง EMS ในประเทศ ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 19 บาท ส่งได้สูงสุดถึง 20 กิโลกรัม พร้อมสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสิ่งของได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน Line Official @ThailandPost โดยจะรับประกันกรณีสูญหายหรือเสียหายของสิ่งของสูงสุด 2,000 บาท ต่อชิ้นอีกด้วย ที่สำคัญสินค้าจะถึงผู้รับภายใน 1-2 วันทำการ นับถัดจากวันที่ฝากส่งซึ่งจะรวดเร็วทันใจ ผู้สั่งสินค้าแน่นอน” 

ไปรษณีย์ไทย ร่วม ไลน์ช็อปปิ้ง จัดโปรฯส่งด่วน EMS เริ่มต้น 19 บาท “ขายได้ส่งดีสมัคร LINE SHOPPING วันนี้ ส่งไปรษณีย์ราคาดี๊ดีทั่วประเทศ”

นายเลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ไลน์ ประเทศไทย กล่าวว่า “LINE SHOPPING ในฐานะผู้นำโซเชียลคอมเมิร์ซที่ต้องการสนับสนุนให้ร้านค้าและ SME ไทย สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยต้นทุนที่ทำให้สามารถแข่งขันได้ด้วยตนเอง มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับ LINE SHOPPING มายาวนานและมีวิสัยทัศน์ที่ต้องการสนับสนุน SME ไทยเหมือนกัน ได้ขยายแคมเปญ “ขายได้ส่งดีสมัคร LINE SHOPPING วันนี้ ส่งไปรษณีย์ราคาดี๊ดีทั่วประเทศ” ต่ออีก 6 เดือน ซึ่งเป็นแคมเปญที่มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ให้กับร้านค้าบน LINE SHOPPING อย่างแท้จริง โดยหลังจากที่เปิดให้ราคาพิเศษมาเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ไปรษณีย์ไทยได้รับการตอบรับจากร้านค้าอย่างดี พร้อมมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง จนถึงวันนี้มีร้านค้าบน LINE SHOPPING ไว้ใจและเลือกใช้บริการ EMS ในประเทศ กับไปรษณีย์ไทยส่งสินค้าถึงมือลูกค้าแล้วกว่า 1.1 ล้านชิ้น”

ทั้งนี้ ร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ สามารถจัดส่งสินค้าได้อย่างสะดวกด้วย EMS จากไปรษณีย์ไทยทุกวัน โดยสามารถส่งได้ทั้งแบบซองและกล่อง รองรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า เพียงเข้าไปเปิดใช้งาน LINE SHOPPING ด้วยการดาวน์โหลดแอพ MyShop for LINE SHOPPING ผ่านมือถือ หรือเข้าไปเปิดใช้งานที่เว็บไซต์ www.lineshoppingseller.com จากนั้นพิมพ์ใบปะหน้าจากระบบและนำสินค้าไปส่งกับไปรษณีย์ไทยได้ในอัตราค่าบริการสุดพิเศษ     

ร้านค้า LINE SHOPPING สามารถใช้ราคาพิเศษนี้ต่อไปได้อีกถึง 30 มิถุนายน 2565 ให้ร้านค้าส่ง EMSได้ทุกวัน ราคาสุดคุ้มทุกวัน รายละเอียดบริการเพิ่มเติมฝ่ายการขายและการตลาดไปรษณีย์ไทยด่วนพิเศษ/โลจิสติกส์ โทร.0 2982 8222  หรือ THP Contact Center 1545