Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar ปล่อยตัวอย่าง Marvel Studios’ Ms. Marvel สตรีม 8 มิถุนายนนี้

Disney+ Hotstar เผยตัวอย่างและภาพอย่างเป็นทางการของ Marvel Studios’ Ms. Marvel สตรีมพร้อมกันทั่วโลก 8 มิถุนายนนี้

Disney+ Hotstar เผยตัวอย่างและภาพอย่างเป็นทางการของ Marvel Studios’ Ms. Marvel ที่พร้อมจะสตรีมให้สมาชิกและแฟน ๆ ทั่วโลกได้รับชมกัน 8 มิถุนายนนี้ ในเทรลเลอร์นี้ แฟน ๆ จะได้เห็นภาพแรกของซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU) ที่กำลังว้าวุ่นอยู่กับการจัดการชีวิตมัธยมปลาย ครอบครัวแ ละซูเปอร์เพาเวอร์ที่เธอได้รับ

Marvel Studios’ Ms. Marvel ออริจินัลซีรีส์ใหม่เรื่องนี้ จะพาแฟน ๆ ไปรู้จักกับ กมลา ข่าน (Kamala Khan) เด็กสาวเชื้อสายมุสลิมอเมริกัน จากเมืองเจอร์ซี ซิตี้ ที่หลงใหลการเล่นเกม ชื่นชอบแฟนฟิกชันอย่างมาก และเป็นแฟนตัวยงของซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลาย โดยเพาะ Captain Marvel ที่เธอเฝ้ามองมาตลอด บ่อยครั้งที่ Kamala รู้สึกว่าเธอไร้ตัวตนและจุดหมาย ทั้งที่โรงเรียนและบ้านของเธอเอง แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อเธอพบว่า เธอมีพลังซูเปอร์เพาเวอร์เหมือนกับฮีโร่ที่เธอชื่นชม

อิมาน เวลานี (Iman Vellani) รับบท กมลา ข่าน หรือ Ms. Marvel พร้อมทั้งยังได้นักแสดงมากฝีมือ ได้แก่ อรามิส ไนท์ (Aramis Knight) ซาการ์ เช็คห์ (Sagaar Shaikh) ริช ชาห์ (Rish Shah) เซโนเบีย ชรอฟ (Zenobia Shroff) โมฮาน คาปูร์ (Mohan Kapur) แมท ลินท์ส (Matt Lintz) ยาสมีน เฟลชเชอร์ (Yasmeen Fletcher) เลธ นาคลี (Laith Nakli) อัซซาร์ อุซแมน (Azhar Usman) ทราวินา สปริงเกอร์ (Travina Springer) และ นิมรา บูชา (Nimra Bucha)

Marvel Studios’ Ms. Marvel กำกับโดย อดิล เอล อาร์บี (Adil El Arbi) บิลาล ฟัลลาห์ (Bilall Fallah) มีรา เมนอน (Meera Menon) และ ชาร์มีน โอเบด-ชินอย (Sharmeen Obaid-Chinoy) อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี (Kevin Feige) หลุยส์ เดสโปสิโต (Louis D’Esposito) วิคตอเรีย อลอนโซ (Victoria Alonso) และ บิชา เค อาลี (Bisha K. Ali) และยังได้ ซานา อามานัท (Sana Amanat) เทรเวอร์ วอเตอร์สัน (Trevor Waterson) และ บิชา เค อาลี (Bisha K. Ali) นั่งแท่นเขียนบท

ลิงก์สำหรับดูเทรลเลอร์https://www.facebook.com/DisneyPlusHotstarTH/videos/644869080139541/

โซเชียลมีเดีย