Dell

Dell PowerVault ME5 สตอเรจระดับเริ่มต้นใหม่ มาตรฐานโกลด์ ตอบโจทย์ เอสเอ็มบี

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ส่ง Dell PowerVault ME5 สตอเรจระดับเริ่มต้นใหม่ มาตรฐานโกลด์ ลงตลาด มอบโซลูชันสตอเรจที่ทรงพลัง ขยายศักยภาพรับงานเวิร์กโหลดของ เอสเอ็มบี ได้คุ้มค่าที่สุด

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว  ผลิตภัณฑ์สตอเรจระดับเริ่มต้น (entry storage) ซีรีส์ใหม่ใน 3 รุ่นด้วยกัน สร้างมาโดยเฉพาะเพื่อช่วยให้เอสเอ็มบีใช้ SAN และ DAS ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และมุ่งตอบโจทย์ความท้าทายของธุรกิจ เอสเอ็มบี อย่างครอบคลุม ช่วยรองรับการเติบโตของข้อมูล ลดความซับซ้อนในการดำเนินงาน และสามารถรองรับเวิร์กโหลดประเภทใหม่ๆ ที่มีความสำคัญมากขึ้น อีกทั้งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่เร็วขึ้น ซึ่ง Dell PowerVault ME5 จัดการเรื่องเหล่านี้ได้ด้วยการออกแบบซอฟต์แวร์ที่ทันสมัย ให้ประสิทธิภาพดีขึ้นถึงสองเท่า รวมถึง ให้ปริมาณงาน ความจุ และหน่วยความจำมากขึ้นกว่า PowerVault ME4 รุ่นก่อนหน้าถึง 2 เท่า โดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพการทำงาน ซึ่ง PowerVault ME5 พร้อมช่วยเอสเอ็มบีเพิ่มผลลัพธ์ของงานและการเติบโตทางเศรษฐกิจ ด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพการเข้าถึงข้อมูลและช่วยให้แข่งขันได้

จากทั้งคู่ค้าและการขายในระดับโลกของเรา ช่วยส่งเสริมเดลล์ เทคโนโลยีส์ ให้ก้าวสู่สถานะความเป็นผู้นำในสายผลิตภัณฑ์สตอเรจระดับเริ่มต้นด้วยยอดการขายถึงกว่า  53,000  อาเรย์ ไปให้กับลูกค้าจำนวนกว่า  26,000 รายด้วยกัน ซี่งเป็นลูกค้าที่มีความพึงพอใจกับตัวอาเรย์เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ความสำเร็จของเดลล์ ต้องยกเครดิตให้กับความรู้ที่สืบทอดมาอย่างยาวนานในเรื่องการออกแบบโซลูชันที่ให้ประสิทธิภาพด้านค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่า

สามารถตอบสนองความท้าทายของเอสเอ็มบีจำนวนมากในเรื่องการเติบโตของข้อมูลในการจัดเก็บ การบริหารจัดการที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน รวมถึงประสิทธิภาพและการปกป้องข้อมูล  ซึ่งการลงทุนในเทคโนโลยีสำคัญควบคู่กับความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความต้องการด้านธุรกิจของลูกค้า ช่วยให้เดลล์สร้างสมดุลที่ดีระหว่างประสิทธิภาพและต้นทุนสำหรับเอสเอ็มบีที่ใส่ใจเรื่องของราคา

“Dell PowerVault ME5 ช่วยให้รีเซลเลอร์ของเรามีรายได้ที่แข็งแกร่ง ในขณะที่ลูกค้าเราก็จะได้รับประสิทธิภาพ ความจุและปริมาณงานที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ช่วยให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้” จอร์ค ไอเลนสไตน์ ซีโอโอ TIM AG กล่าว

 Dell PowerVault ME5 เอสเอ็มบี

สตอเรจ PowerVault มอบประสบการณ์การใช้งานที่ผสานรวมทุกอย่างภายใต้การดำเนินงานที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน ให้ความสามารถในการทำงานร่วมกับ PowerEdge Server มีบริการด้านข้อมูลหลากหลาย ให้ประสิทธิภาพสูง และมาพร้อมกับระบบช่วยวิเคราะห์การใช้งานสตอเรจบนคลาวด์ 

หนึ่งในเหตุผลที่องค์กรด้านไอทีพบว่าสตอเรจ PowerVault ME5 น่าสนใจคือภาพรวมเรื่องการบริหารจัดการได้อย่างเรียบง่ายไม่ซับซ้อน เริ่มจาก PowerVault Manager ซึ่งเป็น GUI ในการบริหารจัดการอาเรย์ ME5 (HTML5) แบบรวมศูนย์ ที่มีระบบนำทางผู้ใช้และรองรับการเขียนสคริปต์ด้วย Redfish/Swordfish REST หรือ CLI APIs 

นอกจากนี้ PowerVault ME5 ยังรองรับเฟรมเวิร์ก Open Management Enterprise (OME) ของเดลล์ ที่ให้ประโยชน์อย่างยิ่งโดยเฉพาะเมื่อมีการติดตั้งใช้งาน PowerVault ควบคู่กับระบบเครือข่ายของเดลล์ รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ และระบบโครงสร้างอื่นๆ ของเดลล์ในดาต้าเซ็นเตอร์  ซึ่งลูกค้าที่ใช้บริการ ProSupport Services สำหรับ PowerVault ME5 สามารถเข้าถึง CloudIQ ได้โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด CloudIQ ก็คือคลาวด์ของเดลล์บนแพลตฟอร์ม AIOPs ที่ใช้ telemetry แมชชีนเลิร์นนิ่ง และระบบวิเคราะห์เชิงคาดการณ์เพื่อบ่งชี้ถึงสถานะการทำงานของอาเรย์ พร้อมให้คำแนะนำในการแก้ไข เตรียมความพร้อมในเรื่องของความจุ ดูแลความผิดปกติ และการเคลมคืนพี้นที่จัดเก็บข้อมูลที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ และ ฯลฯ

การออกแบบของ PowerVault ME5 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับรองรับงานเวิร์กโหลดด้านแอปพลิเคชันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นระบบประมวลผลประสิทธิภาพสูง High Performance Computing  ระบบไฟล์ BeeGFS, PixStore ระบบไฟล์ NFS ระบบรักษาความปลอดภัย (CCTV ที่เอดจ์) เวอร์ชวลไลเซชันของ Microsoft และ VMware และ Virtual Desktops ได้มากถึง 500 เครื่อง การใช้งานที่เอดจ์ เช่น ระบบการสำรวจน้ำมันและก๊าซ และเกมมิ่งบนคลาวด์ และอีกมากมายโดยที่ไม่ลดทอนประสิทธิภาพ หรือ SLAs ด้านความพร้อมของระบบ นอกจากนี้ PowerVault ME5 ยังเหมาะอย่างมากสำหรับภาค OEM เพราะมีการออกแบบให้พร้อมสำหรับ OEM (OEM-ready design) ลูกค้าในภาค OEM หลายๆ ราย ต้องการใช้แบรนด์เดลล์ในโซลูชัน PowerVault ในขณะที่รายอื่นๆ ต้องการใช้โซลูชันที่ไม่ระบุแบรนด์ หรือรีแบรนด์ ME5 เพื่อทำเป็นแบรนด์ของตัวเอง ในขณะที่สามารถเลือกใช้PowerVault ME5 ในรูปแบบของ all-flash อาเรย์  ลูกค้าเอสเอ็มบีของเราต่างชื่นชอบที่สามารถใช้ PowerVault ME5 สำหรับทางเลือกสตอเรจแบบไฮบริดที่ราคาย่อมเยา ซึ่งสามารถตอบสนองกับสภาพแวดล้อมการใช้แอปพลิเคชันที่ไม่ได้ต้องการ all-falsh และ NVMe ที่ให้ความหน่วงต่ำ (low latencies) แต่ยังจำเป็นต้องมีคุณลักษณะสำคัญ อย่างความพร้อมใช้งาน ให้ความน่าเชื่อถือ และมีความปลอดภัย

ลูกค้าเอสเอ็มบีจำนวนมาก อย่างรายที่ต้องติดต่อกับองค์กรใหญ่ ต้องการดำเนินงานด้านไอทีได้อย่างเรียบง่ายไม่ซับซ้อน ลดความเสี่ยงและนำแพลตฟอร์มสตอเรจที่สามารถขยายศักยภาพมาใช้งานได้เร็วขึ้น เพื่อทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันสมัยใหม่และรองรับการเติบโตของข้อมูลได้ ลูกค้าเหล่านี้ ดีใจที่ทราบว่าอาเรย์ PowerVault ME5 รุ่นใหม่ยังคงความเรียบง่ายในการใช้งาน และมีต้นทุนที่คุ้มค่าใช้จ่ายที่สุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านระบบโครงสร้างและให้ผลลัพธ์ได้ตามต้องการ

ปัจจุบัน Dell PowerVault ME5 ตั้งค่ามาพร้อมสำหรับใช้งานได้เลย ในราคาเริ่มต้นเพียง12,000 เหรียญสหรัฐ สำหรับสตอเรจระดับเริ่มต้น ที่ทรงพลัง รองรับการขยายขีดความสามารถและประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าที่ผ่านๆ มา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่  www.dell.com/powervault