BMW Class of the Future

BMW ประเทศไทย ชวนร่วม Class of the Future เจาะลึกวิสัยทัศน์แห่งอนาคตในชีวิตวิถีใหม่

BMW ประเทศไทย ชวนร่วม Class of the Future เจาะลึกวิสัยทัศน์แห่งอนาคตในชีวิตวิถีใหม่ เปิดประสบการณ์รับเทรนด์เปลี่ยนโลก พบกับผู้นำในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่จะมาร่วมแบ่งปันมุมมองเชิงลึกกับ 4 ประเด็นหลักแห่งอนาคต ทั้งฟินเทค ไลฟ์สไตล์ ระบบนิเวศน์ และพลังงาน

เมื่อโลกในปัจจุบันถูกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ควบคู่นวัตกรรมและดิจิทัลที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จึงได้จัดโครงการหลักสูตร BMW Thailand – Class of the Future เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้และเปิดโลกทัศน์รับวิถีชีวิตแบบใหม่ให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและผู้ที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหาร นักธุรกิจ นักการตลาด มาร่วมต่อยอดทางด้านความคิดผ่านมุมมองและประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญหลากหลายวงการในระดับชั้นนำของไทยกว่า 16 คน มาร่วมเจาะลึกองค์ความรู้ 8 ด้านที่ครอบคลุมเทรนด์เปลี่ยนโลกอย่าง ฟินเทค เทคโนโลยีโลกเสมือน การดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน การสร้างสมดุลกายใจ ตลอดไปจนถึงพลังงานทางเลือกและยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อเพิ่มศักยภาพการทำงานให้สามารถสร้างสรรค์ธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบยิ่งขึ้น ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยูที่ไม่เพียงมุ่งเป็นผู้นำในด้านยนตรกรรมเท่านั้น แต่ยังพร้อมยกระดับการใช้ชีวิตในอนาคตอย่างรอบด้านและยั่งยืน

BMW Class of the Future

คลาสต่างๆ ใน BMW Thailand – Class of the Future

  1. A BETTER NORMAL ร่วมเสวนาเกี่ยวกับภาพรวมของวิถีชีวิตใหม่ และปรากฎการณ์ด้านเทคโนโลยี สิ่งแวดล้อม ธุรกิจ รวมถึงวิกฤติการณ์โรคระบาด ซึ่งล้วนได้สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั้งต่อชีวิตของเราและในทุกอุตสาหกรรม พร้อมต่อยอดความคิดในการสร้างสรรค์ความเปลี่ยนแปลงในชีวิตวิถีใหม่ที่เท่าทันและชาญฉลาดยิ่งขึ้น
  2. FINTECH เจาะลึกเทคโนโลยีฟินเทค บล็อกเชน สินทรัพย์ดิจิทัล (cryptocurrency) และนวัตกรรมด้านการเงินที่มาแรงที่สุดในปีนี้ไปกับเหล่าวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการเงิน ไม่ว่าจะเป็น คุณธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท บลูบิค กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), ดร.วาริน เขห์รา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท คลาวด์เซค เอเซีย จํากัด, ดร.จิรวัฒน์ ตั้งปณิธานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ควอนตัมเทคโนโลยีฟาวเดชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (QTFT)และคุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บิทคัพ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ หรือ Bitkub
  3. LIFE IN THE FUTURE รุดหน้าสู่ชีวิตในโลกอนาคตกับชีวิตคู่ขนานในโลกเสมือน ได้รับเกียรติจาก ดร. นที เทพโภชน์ ประธานกรรมการ บริษัท ออมแพลทฟอร์ม จำกัด, คุณแดน ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ หรือ NRF พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ คุณโบ ดวงพร 
    ทรงวิศวะ ที่สร้างสรรค์เมนูด้วยวัตถุดิบออร์แกนิค
  4. ECOSYSTEM FOR A BETTER WORLD ขับเคลื่อนอีโคซิสเต็มเพื่อโลกที่ดียิ่งขึ้น กับแนวทางในการเตรียมความพร้อมด้านสิ่งแวดล้อมสู่อนาคตอย่างยั่งยืน นำโดยสองหนุ่มต่างวัยที่โดดเด่นในด้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ผศ.ดร. ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านนิเวศทางทะเล และรองคณบดี คณะประมง มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ และ คุณอเล็กซ์ เรนเดลล์ ทูตสันถวไมตรีคนแรกประจำประเทศไทย จากโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (UNEP) พร้อมตอบรับกระแสพื้นที่สีเขียวในเมืองหรือกรีน สเปซ รวมถึงกรีน คาร์บอน เติมอากาศสะอาดให้แก่ชีวิตใจกลางเมือง ชะลอการเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิโลกและปรากฏการณ์เรือนกระจก โดยได้รับเกียรติจากคุณกชกร วรอาคม ภูมิสถาปนิกและอาจารย์พิเศษ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เจ้าของบริษัท Landprocess ผู้ออกแบบอุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สวนเกษตรลอยฟ้าใจกลางสยามสแควร์ และคุณชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มบริษัทบางจาก
  5. HEALTH AND WELL-BEING เน้นย้ำถึงความสำคัญของการสร้างสมดุลในชีวิต เพื่อก้าวไปสู่โลกอนาคตได้อย่างแข็งแกร่ง โดยมีคุณฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธัญ-ออริซ่า ผู้ก่อตั้งแบรนด์ THANN ร่วมเป็นวิทยากร
  6. RENEWABLE ENERGY รับฟังวิสัยทัศน์การเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานของโลกจากพลังงานฟอสซิล สู่พลังงานสะอาดพร้อมทำความรู้จักทิศทางพลังงานโลกที่มุ่งลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและตั้งเป้าปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Carbon) ภายในปี 2593 ตามข้อตกลงปารีส (Paris Agreement) จะขับเคลื่อนโลกใบนี้ให้หมุนต่อไปได้อย่างยั่งยืนด้วยพลังงานหมุนเวียน ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) และคุณเจย์ ลี Executive Director แห่งเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก
  7. EV INDUSTRY เปิดเทรนด์สำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าโดยผู้เชี่ยวชาญจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ที่จะมาเผยเบื้องลึกของเทคโนโลยีที่จะเข้ามาพลิกโฉมโลกยนตรกรรม ตั้งแต่เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนที่ปราศจากมลพิษ ตลอดไปจนถึงความยั่งยืนที่สอดแทรกในกระบวนการผลิตและการออกแบบยานยนต์
  8. COLLABORATION ตกผลึกความรู้ และการประยุกต์ใช้วิสัยทัศน์จากวิทยากรในคลาสต่าง ๆ ตลอดโครงการในกิจกรรมเวิร์คชอป เพื่อร่วมนำเสนอการสร้างแรงบันดาลใจและแนวคิดขับเคลื่อนพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงในวิถีชีวิตใหม่อย่างเป็นรูปธรรมและใกล้ตัวยิ่งขึ้น

หลักสูตร BMW Thailand – Class of the Future จะจัดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคม 2565 และเปิดให้ลงทะเบียนผ่านทาง 0-2729-8737 และ 08-1641-6643 ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bmw.co.th/th/classofthefuture